รีวิว SENKA Perfect Whip วิปโฟมอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่นตลอดกาล | Khun9nice

12 1

              สวัสดีสาวๆทุกคน ทุกวันนี้ไนซ์เชื่อว่าการล้างหน้าให้สะอาดถือเป็นจุดเริ่มต้นของผิวสวยที่สำคัญมากนะคะ เป็นการเตรียมผิวให้สะอาด พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป เพราะฉะนั้นแล้วการเลือกผลิตภัณฑ์ในการล้างหน้าจึงมีความสำคัญมากๆ


                วันนี้ไนซ์เลยเอาโฟมล้างหน้าที่ไนซ์ใช้เป็นประจำมารีวิวให้ทุกคนดู แต่ต้องบอกว่าการเขียนในวันนี้อาจจะดูมีความรู้นิดนึง เพราะไนซ์ได้ทำการหาข้อมูลเพื่อมาบอกทุกคนจริงๆ 555 โฟมล้างหน้าที่ไนซ์เอามารีวิววันนี้นั้นก็คือ SENKA Perfect Whip วิปโฟมอันดับ 1  จากประเทศญี่ปุ่น หรือวิปโฟมหลอดสีน้ำเงินอันโด่งดัง

       คือเอาง่ายๆไม่มีใครกล้าพูดว่าไม่รู้จักโฟมตัวนี้ เพราะไนซ์เองก็ยอมรับว่าใช้โฟมตัวนี้ มานานเป็นปีแล้ว ไม่เคยเปลี่ยนโฟมล้างหน้าเลย กระทู้นี้ไนซ์เลยกะจะมาบอกรายละเอียดลึกๆ ว่าเจ้า SENKA Perfect Whip เค้ามีส่วนผสมอะไรบ้าง ใช้แล้วไนซ์รู้สึกยังไงนั้นเองค่ะ

      บอกก่อนเลยว่าตอนนี้ SENKA Perfect Whip เค้าออกสูตรใหม่ โฉมใหม่ ด้วยฟองโฟมหนานุ่ม เนียนละเอียดยิ่งขึ้นกว่าสูตรเดิม ซึ่งฟองโฟมหนาๆนุ่มๆนี้ ไม่ได้แค่ฟินตอนล้างหน้าอย่างเดียวนะ เค้ายังช่วยลดการเสียดสีของผิวระหว่างการล้างหน้าด้วย แล้วยังช่วยทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึกอย่างอ่อนโยน พร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากไวท์โคคูนหรือรังไหมสีขาว และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค ให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นกว่ายิ่งกว่าเคย

 

ส่วนวิธีการใช้ก็ตามนี้เลยจ้า

บีบโฟมออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ ประมาณ 1-2 เซน บีบลงบนมือที่เปียก

จากนั้นใครที่มีตาข่ายตีโฟม ก็สามารถนำมาใช้ได้ แต่ว่า ใครไม่มีก็ทำแบบไนซ์เลย คือใช้นิ้ววนๆ ตีๆ จนเป็นวิปโฟมขึ้นมา ง่ายมากๆ

นวดลงไปบริเวณใบหน้าของเราได้เลย และขั้นตอนสุดท้ายให้ใช้น้ำสะอาดล้างได้โลด

ความรู้สึกหลังใช้ 

      หลังใช้คือรู้สึกสะอาด ผิวไม่แห้งตึง แต่กลับดูชุ่มชื่น และผิวหน้าดูนิ่มเด้ง แล้วชอบมากกับฟองโฟมฟูๆ นุ่มๆ รู้สึกสบายผิวสุดๆ

สัมผัสได้ว่าหน้าสะอาดมากยิ่งขึ้น ต้องบอกก่อนว่าใครที่แต่งหน้า ต้องใช้ Makeup Remover ก่อน จากนั้นค่อยใช้วิปโฟม แล้วจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดยิ่งขึ้น ไม่แนะนำให้ใช้โฟมล้างหน้าทำความสะอาดเมคอัพเลยนะ ไม่ว่าจะโฟมยี่ห้อไหนก็ตาม เพราะอาจจะทำความสะอาดได้ไม่หมดจดและเป็นสาเหตุของสิวได้


        ส่วนตัวไนซ์ที่ใช้ทุกวันมาเป็นระยะเวลา ปี กว่า จะรู้สึกว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ 

แล้วยิ่งระหว่างที่ใช้นะ ฟินสุดๆ เพราะโฟมนุ่มนิ่ม แถมมีกลิ่นหอมอ่อน นวดกันเพลินเลยหละค่ะ >,< 

จากรูปจะเห็นได้ชัดเลยว่า สิ่งสกปรกออกได้หมดจดไม่ไม่สิ่งตกค้างเลยจ้าาา ส่วนใครชอบดูแบวีดีโอก็ตามไปดูที่วีดีโอด้านล่างเลยจ้าาา

       เอาเป็นว่าอย่างที่ไนซ์บอก ว่าตอนนี้มีขายที่ไทยแล้วแถมปรับราคาลงด้วย จาก 190 บาท เป็น 179 บาท!!! คือราคาแทบจะไม่ต่างจากที่ญี่ปุ่นเลย แล้วก็สามารถหาซื้อได้ง่ายอีกด้วยไม่ต้องหิ้วมาให้หนักกระเป๋าแล้ว หาซื้อได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tesco Lotus, Big C และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะสั่งออนไลน์ก็ช้อปได้ง่ายๆที่ Lazada นะ แล้วไนซ์เคยเห็นไซส์พกพาที่ 7-11 ด้วยนะ
      ปกติแล้วไนซ์ไม่เคยรีวิวโฟมล้างหน้าตัวไหนเลย แต่เป็นเพราะว่าตัวนี้ไนซ์ใช้มานานแล้วมากจริงๆไม่เคยเปลี่ยน มีตุนไว้ตลอด ซื้อมาใช้เองตลอด จนรู้สึกว่าอยากรีวิวให้ทุกคนดู ไนซ์บอกเลยใครที่อยากลองต้องลองจริงๆ มั่นใจเลยว่าจะติดใจ เหมือนไนซ์  สำหรับวันนี้ไนซ์ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วกลับมาเจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้าาา


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE