2 ไอเทมเด็ดของ THREE เพื่อผิวสะอาดหมดจด...หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ ๆ วน ๆ ไป

18 2
2 ไอเทมเด็ดของ THREE เพื่อผิวสะอาดหมดจด...หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ ๆ วน ๆ ไป

   สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้แพมมาแชร์ไอเท็มที่แพมอินเลิฟมากๆ ไอเท็ม 2 ตัวนี้  ถ้าหมดก็ยังต้องซื้อซ้ำวนไปเรื่อยๆ ขาดไม่ได้เลย อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าคือ items อะไร ไปดูกันเลย~

ขอเล่าสภาพผิวตัวเองคร่าวๆก่อนนะคะ อายุ 25 ปี ผิวผสม และผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ

   มีช่วงนึงที่แพมพยายามหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นออแกนิคและ Non-chemical มาดูแลผิว เพราะรู้สึกว่าทุกวันที่เราแต่งหน้า สารเคมีในเครื่องสำอางค์และมลภาวะภายนอกนั้นทำลายสภาพผิวหน้าของเราทุกวัน ยิ่งค่อยๆสะสมมาในแต่ละวัน ทำให้เราเป็นสิว มีปัญหาผิวกันง่ายขึ้น ผิวบ้าง แพ้ง่ายขึ้น ซึ่งแพมเป็นคนนึงที่แต่ก่อนผิวหน้าแข็งแรงมากๆ แต่หลังๆผิวเริ่มแพ้ง่าย ใช้ครีมอะไรก็แพ้เลยต้องเลือก และมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายและไม่รบกวนผิวของเรา เลยมาเจอแบรนด์ Three แบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งทางแบรนด์เคลมเลยว่า สารสกัดประมาณ 80-90% มาจากธรรมชาติ ส่วนตัวชอบคอนเซ็ปแบรนด์นี้มาก ชอบที่สารสกัดเน้นมาจากธรรมชาติเลยมั่นใจกับแบรนด์นี้มากๆว่าจะไม่แพ้ค่ะ ตอนแรกแพมเริ่มจากลอง พวกเครื่องสำอางค์ของแบรนด์ก่อนค่ะ จน BA แนะนำผลิตภัณฑ์ไลน์สกินแคร์ให้ด้วย เลยได้เจ้าสองตัวในรูปมาใช้


   โอ้วโหวทุกคน~ ถ้าไม่ดีจะไม่มาแชร์เด็ดขาด สาวๆหน้าจะทราบกันอยู่แล้วว่า ขั้นตอนการล้างหน้ามันสำคัญมาก ถ้ามีโฟมกับคลีนซิ่งดีๆ  ผิวของสาวๆจะดีขึ้นมากค่ะ เรื่องสิว สิวอุดตันไม่มีเลยจริงๆ  มาเริ่มกันที่ตัวแรก

1.Three : Balancing Cleansing oil

   เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันเลยไม่คิดจะใช้ oil ในการล้างหน้าเลยค่ะแต่คิดผิดมาก เพราะ cleansing oil ของThreeทำให้ต้องเปลี่ยนความคิดนี้เลยจริงๆ ตัว oil พอสัมผัสไปกับผิวจริงๆไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะอะไรเลยค่ะ แถมกลิ่นของคลีนซิ่งนี่หอม
อโรม่ามากๆ เวลากลับมาจากทำงานเหนื่อยแล้วใช้เจ้าตัวนี้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ เหมือนทำสปาเล็กๆที่บ้านเลยค่ะ เรื่องของการทำความสะอาดไม่ต้องพูดเยอะเลย ทำได้ดีมากๆ แพมลองใช้อายไลเนอร์กันน้ำวาดที่แขน (อารมณ์ศิลปินมาก) แล้วใช้คลีนซิ่งถูๆวนๆไป จนเค้าละลาย รวมไปกับ oil พอล้างน้ำแล้วออกหมดตามภาพเลยค่ะ ถ้าส่วนบริเวณตาเราจริงๆเวลาถู ก็ใจเย็นๆวนเบาๆ ไปเรื่อยๆนะคะ การใช้ผลิตภัณฑ์แบบ oil คือต้องให้เครื่องสำอางค์ละลายในขณะที่เราถูวนบนผิวหน้า จะใช้เวลานิดนึง แต่ทำความสะอาดได้ลึกถึงชั้นเซลล์ผิวจริงๆปัญหาสิวอุดตันก็ไม่มากวนใจอีกเลยค่ะ


    ตอนนี้ใช้ติดต่อกันมาขวดที่สองแล้ว ขาดไม่ได้เลยค่า แถมใช้ได้นานมาก เทียบราคา กับปริมาณ 200 ml นี่ถือว่าคุ้มมาก~
     ข้อดีอีกอย่างคือเราไม่ได้ไปถูหรือใช้สำลีเช็ดหน้ามากเกินไป ป้องกันริ้วรอยที่เกิดก่อนวัยได้ดีด้วยเหมือนโชคสองชั้น หน้าใสกิ๊งแถมหน้าเด็กด้วยน้า คะแนนให้ห้าดาวไปเลย~

2.THREE Balancing Foam

   เกิดมาไม่เคยใช้โฟมที่เนื้อละมุนและหอมมากขนาดนี้ ทุกคนโฟมของThree เนื้อดีมากค่ะ เนื้อเป็นสีขาว กลิ่นหอม  สิ่งหนึ่งที่ประทับใจมากคือล้างแล้วหน้าไม่รู้สึกแห้งตึงเลย เหมือนยังมีน้ำในผิวตลอดเวลา ทำให้หน้าดูอิ่มน้ำ แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย  ตั้งแต่ใช้โฟมตัวนี้มา รู้สึกว่าหน้าสะอาดมาก แถม หน้ากระจ่างใสขึ้น โชคสองชั้นอีกแล้ว ตัวโฟมก็หอมอโรม่าเหมือนเจ้าตัวคลีนซิ่ง ใช้สองตัวนี้คู่กัน คือยกสปามาไว้ในห้องน้ำดีๆนี่เองค่ะ ปริมาณ 120 ml เยอะและใช้ได้นานมากคุ้มค่า มากถ้าเทียบกับคุณภาพขนาดนี้ ให้ห้าดาวไปเลยค่า

   ส่วนตัวแพมคิดว่า พื้นฐานการล้างหน้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ผิวหน้าจะดีไม่ดีวัดกันได้จาก step นี้เลยค่ะ เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวเรา คุณภาพดี เชื่อถือได้ รับรอง Happy หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆที่กำลังมองหาสกินแคร์กันอยู่นะคะ

   ปิดท้ายกับสภาพผิวหน้าของตัวเองและช่องทางการติดต่อ ไป follow พูดคุยกันได้น้า วันนี้ไปแล้วจ้า บ๊าย บาย 


crystalpam

crystalpam

FULL PROFILE