ตื่นเต้นกับกิจกรรม Jeban x L'occitane My Reset Moment <3

30 11
สวัสดีค่าาาา วันนี้มีบรรยากาศในงานวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฝากกันค่ะ
ใช่ค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่นำมาให้ปุ๊กสาวๆจีบันในงานได้ลองใช้คือ L'occitane Immortolle Overnight Reset Oil-in Serum ที่มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านและลดเรือนริ้วรอย ทำให้หน้าไม่ดูล้าแม้พักผ่อนน้อย
มีการแนะนำผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ และการแชร์ประสบการณ์ใช้จริงจากสาวๆจีบันที่ได้ลองใช้ไปก่อนหน้านี้ บอกเลยฟังแล้วอยากจะกลับบ้านไปลองใช้เลยค่ะ
พูดถึงผลิตภัณฑ์ซะหน่อย เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของออยล์สกัดจากดอกอิมมอคแตลจากฝรั่งเศษ แต่อย่าพึ่งตกใจว่าจะหนักหน้าหรือมันนะ เพราะออลย์เหล่านี้จะถูกบรรจุลงในแคปซูลสีเหลืองๆ จะกระจายตัวเมื่อเราทาลงผิวหน้าและซึมอย่างรวดเร็วจน เอ๊ะนี่เราทาไปรึยัง? 555 ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นแต่ไม่มัน
กลับมาใช้ไปสองคืนแล้วค่ะรู้สึกว่าเห็นความแตกต่างเลยค่ะ หน้านุ่มสัมผัสแล้วเนียนไม่แห้ง แต่พวกริ้วรอยยังต้องรอดูไปซักระยะค่ะ กลิ่นดอกไม้อ่อนๆทำให้ผ่อนคลาย จริงๆยอมรับเลยว่าเป็นคนที่ผิวแห้งเพราะดื่มน้ำน้อยและดูแลตัวเองน้อยมากเอะอะก็กลบด้วยเครื่องสำอางค์เอาไว้ ถึงเวลาที่จะต้องรีเชตทั้งผิวหน้าและการใช้ชีวิตแล้วค่ะ หน้าดีชีวิตต้องดี๊ดีแล้วค่ะ เพราะหน้านี่จะคอยยิ้มให้เราเวลาเหนื่อล้านี่น่า ปล่อยให้โทรมได้ไงเนอะ..
อ่ะๆ แค่ตั้งใจกันไม่พอนะจ๊ะ มีบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษร และจะกลับมารีเชคในเวลาอันใกล้นี้.....
มาครั้งแรกน้องก็เขินๆทำตัวไม่ถูกอยู่ช่วงนึง เป็นงานที่เปิดโลกมากสาวจีบันบางคนเห็นแต่ในกระทู้เจอตัวจริงก็จะตื่นเต้นนิดนึง โดยเฉพาะพี่อาย กรี๊ดดังมากในใจ 555 ขอบคุณทางจีบันและ L'occitane มากๆค่ะสำหรับประสบการณ์พิเศษแบบนี้ ใครอยากมีโมเมนต์แบบนี้ติดตามกิจกรรมดีๆจากหน้า Activity ได้เลยค่าาา <3
แอบเก็บบรรยากาศมาเป็นวิดีโอสั้นๆให้ได้ดูกันค่าาา
วันนี้ไปก่อนนะคะ ใช้ต่อแล้วได้ผลยังไงจะมาบอกน้าาา xoxo


pukkiey

pukkiey

สวัสดีค่าาา ปุ๊กกี้นะคะ เราเป็นสาวอวบที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวที่ต่างๆ แต่งตัว แต่งหน้าและเต้นซุมบ้าและทำอาหาร สาวๆหรือเพื่อนๆจีบันอยากรู้จักเราเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแอคเคาท์จีบัน "pukkiey" สงสัยหรืออยากสอบถามก็ติดต่อทางเมลล์ได้เลยค่า pukkiesiri@gmail.com ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้าา

FULL PROFILE