Review | ลอกสะใจ!! สิวเสี้ยนหลุดเป็นตอ [The original]

15 2
สวัสดีค่าาา ทุกคนน ด้วยความที่ว่า เราเป็นคนนึงที่ไม่ชอบเลยเวลามีสิวเสี้ยนบนจมูก เวลาส่องกระจกแล้วมันขัดหูขัดตาเรามากๆ อยากจะให้หายๆไปบนหน้าเราซักที ? เราเลยไปเซเว่นมาแล้วเจอกับเจ้านี้
มันคือที่ลอกสิวเสี้ยนแบบ 3 Step ของแบรนด์ The original นั่นเองง ด้วยความที่ว่า เราชอบที่มันมีหลายๆเสต็ปแล้วก็เคยใช้แบบที่เป็นที่ลอกธรรมดาของแบรนด์นี้มาแล้วด้วย (ที่มี3แผ่น39บาท) แล้วรู้สึกว่าอันนั้นก็ดีมากกก สิวเสี้ยนหลุดมาเยอะมากๆ แต่พอเจออันนี้เลยอยากลอง เลยไปตำมา5555 เรามาเริ่มดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าใช้เจ้าตัวนี้แล้วจะเป็นยังไง
ก็ใครชอบก็ลองไปหาซื้อกันดูได้นะคะ ในเซเว่นมีขาย เราเห็นว่ายี่ห้อนี้มีหลายแบบมากๆๆ ทั้งแบบลอกทั้งหน้า ลอก3 เสต็ป มาร์คตา มาร์คปาก ลอกสิวแบบธรรมดาซองนึงมีตั้ง3 แผ่น (แต่เค้าไม่ได้จ่ายหน่ะ ถ้าเค้าจ่ายเดี๋ยวเราเจอกัน555555) ถ้าใครชอบก็อย่าลืมกดไลค์ให้เรา แล้วก็กดติดตามเพื่อที่จะดูบล็อกต่อๆไปที่เราจะทำนะคะ ขอบคุณที่ดูจนจบค่าาา จุ้บจุ้บบบบบ ?❤️?


RAENAE

RAENAE

ชื่อเรเน่นะคะ เราสนใจในเรื่องแต่งหน้า สกินแคร์ มากๆเลย ชอบทดลองของใหม่ๆตลอด กดติดตามกัน เพื่อรอดูบล็อกของเราด้วยนะคะ ว่าจะมีอะไรมาแนะนำเพื่อนๆบ้าง ❤️❤️

FULL PROFILE