M.A.C IDOLS MINI LIPSTICK KIT พิชิตใจสาวผิวเข้มหรือริมฝีปากคล้ำ

15 3

   สวัสดีค่ะ อาท์ Artitysday นะคะ เนื่องจากช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดราคาของน้องอยู่ 555 อาท์เลยไปจัดมาซะหน่อย นั่นคือ M.A.C IDOLS MINI LIPSTICK KIT เป็นเซ็ทรวมลิปมินิ ของ M.A.C 5 สี ที่ขายดีที่สุด 

   นอกจากอาท์จะเป็นคนผิวคล้ำแล้ว อาท์ยังมีริมฝีปากที่คล้ำมากด้วยค่ะ 55 ดังนั้นการเลือกลิปเลยต้องพิถิพิถันมากนิสสสนึง เพราะถ้าเลือกไม่ดี มันจะโป๊ะมากค่ะ ?

   

   เริ่มที่หน้าไม่สดแต่ปากสดกันก่อนค่ะ นี่ขนาดว่าปากโดนโปะด้วยรองพื้นไปหน่อยๆแล้ว มันก็ยังคล้ำอยู่ ?

   มาเริ่มที่น้องแท่งแรกเลยค่ะ น้ออง HoneyLove สีค่อนข้างจะนู้ดหนักมากค่ะ ถ้าแต่งหน้าเบา อาจจะดูป่วยได้เลย แนะนำว่าหน้าต้องจัดเต็มนิดนึง สีนี้ถึงจะเอาอยู่ค่ะ


​   น้อง Velvet Teddy สีสวยค่ะ จะออกชมพู นู้ดๆ สามารถใช้ได้ใน​ชีวิตประจำวันค่ะ เป็นสีที่ทาแล้วให้ลุคที่ดูสุภาพค่ะ เรียบๆ แต่ดูแพง​

   น้อง Ruby Woo คนนี้จะเป็นสีที่แซ่บสุดของกลุ่มเลยค่ะ ทาแล้วแซ่บยันปากซอย สีแดงเด่นเห็นชัด สีแดงที่ดูหรู ดูแพง เหมาะกับลุคไปปาร์ตี้มาก

​   น้อง Whirl เป็นสีที่ทาแล้วมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก สีน้องจะมีความนู้ดแต่ก็มีความดาร์คผสมอยู่ในตัว 555 ทาแล้วให้ลุคแบบสตองดีค่ะ

   น้อง Twig เป็นสีสุดท้ายของกลุ่มเลยค่ะ เป็นสีชมพูนู้ดที่สีคล้ายกะปิๆ หน่อยๆ สีจะคล้ายกับ น้อง Velvet Teddy ค่ะ แต่สีข​องน้​อง Twig จะมีความออกไปทางสีชมพูมากกว่า นู้ดน้อยกว่า

  • อาท์ซื้อมากจาก Eveanboy สาขา Siam Square1 ค่ะ ขอพี่บีเอตรวจสอบสินค้าก่อน พี่เค้าก็ช่วยทำให้ค่ะ :))

  • ราคาเต็ม set 1,845 บาท ซึ่งเฉลี่ยตกแท่งละ 369 บาท อาท์ว่าคุ้มมมมมม

  • สีแต่ละสีขึ้นอยู่กับพื้นฐานสีเดิมของริมฝีปากแต่ละคนนะคะ แต่สีทุกสีทาง่ายค่ะ กลบสีปากเดิมเกือบหมด 

  • ความทนทานของลิปติก ถือว่าไม่แย่ค่ะ หลังจากรับประทานอาหารไป จะมีหลุดเป็นธรรมดาแถวๆ ริมฝีปากด้านในค่ะ ทาทับซ้ำอีก~1-2 รอบก็กลับมาสวยเต็มลุคเหมือนเดิมเลย

  • Package สวยงามกะทัดรัด ดูดีและดูแพง พกพาสะดวกค่ะ


iiam_a2

iiam_a2

อังค์กะอาท์เป็น 2 พี่น้อง (เมื่อก่อน)หลายคนชอบทักว่าเป็นแฝดกัน แต่ตอนนี้ไม่ทราบว่าหน้ายังเหมือนกันอยู่รึป่าว แต่ที่แน่ๆ ที่ยังเหมือนกันคือ...ชอบในด้านความสวยความงาม...

FULL PROFILE