ถ้า Mass ไม่ไหว ก็ต้องเลือกสูตรเฉพาะ! แชมพูเวชสำอางธรรมชาติตัวไหนแก้ผมร่วง เป็นรังแคง่ายได้ดีที่สุด

12 3
เบื่อแล้ว เหนื่อยแล้วที่จะเป็นคนแมสๆ ค่ะ ไม่ใช่ว่าเกิดอารมณ์แปรปรวนอยากจะเป็นคนฮิปๆ คูลๆ แต่ตอนนี้สภาพผมที่มีมันแมสไม่ไหวจริงจริงงงงง

    
เล่าให้ฟังเลยว่า เราเป็นคนชอบซื้อยาสระผมมากก แบบว่าเห็นโฆษณาออกใหม่ อะไรแบบนี้ซื้อตามหมด ลองมาหลายยี่ห้อ ที่อันไหนใครบอกว่าดี ก็ซื้อมาลองหมดค่ะ ปรากฏว่ามันไม่เข้ากับผมเราเลย ยิ่งอันไหนที่มีส่วนผสมของเคมีแรงๆ เราใช้เสร็จแล้ว ผมจะร่วงทันทีคาตาเลยค่ะ    


อันนี้ไม่รู้ว่าผมของเราอินดี้ หรือว่าอ่อนแอกันแน่ๆ เพราะฉะนั้นตอนนี้เลยฟันธงกับตัวเองเลย “เราเดินสายแชมพูแมสๆ ไม่ได้แล้วว่ะแก” (ทำตาละห้อย เอามือลูบหนังหัว) ถึงจุดนึงก็ต้องปฏิวัติตัวเองเดินสายชีวจิต ไม่สิ เรียกว่าแชมพูแนวเวชสำอางดีกว่า แล้วมันก็ทำให้เราพบว่า เห้ย! สมัยนี้แชมพูดีๆ ยังมีอยู่เยอะมาก เพียงแค่เราเปิดใจลองใช้เท่านั้นเอง   

 และนี่คือแชมพูแก้ผมขาดหลุดร่วงแบบไม่แมส 5 อันดับที่เราขอเลือกมาแชร์ในวันนี้ค่ะ ขอไล่ไปทีละขวดเลยแล้วกันเนอะ 
| อันดับ 1 Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo |
คำเคลม: Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo เป็นเวชสำอางธรรมชาติแชมพูสูตรอ่อนโยน ที่ไม่มีสาร SLS,Silicone, Alcohol, Color และ Paraben ที่เป็นสาเหตุที่จะทำให้หนังศีรษะของเราระคายเคืองแล้วก็อักเสบ และทำให้เกิดอาการคัน หนังศีรษะ เกิดรังแคแล้วก็ผมร่วงตามมา โดยผลการวิจัยยืนยัน ว่า 97% ของผู้ใช้จริง ช่วยลดผมร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ โดยมีส่วนผสมธรรมชาติจาก Organic Argan Oil, Sunflower Seed Oil และ D-Panthenol ช่วยบำรุงเส้นผมและฟื้นฟูหนังศีรษะให้กลับมาแข็งแรง และสุขภาพดีด้วย

รีวิวจริงหลังใช้: ตัวนี้เรียกว่าเป็นแชมพูเวชสำอางธรรมชาติที่รักที่สุดแล้ว เนื้อครีมแชมพู กลิ่นหอมมากๆ คือใช้แล้วผมขาดหลุดร่วงลดน้อยลงจริงๆ แล้วก็นุ่มลื่นไม่แห้งฝืด เรื่องรังแคนี่เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ คือหลังจากสระวันแรก รังแคลดน้อยลงมากๆ รู้สึกว่าหนังศีรษะไม่แห้งเหมือนเดิมอีกต่อไป ไม่ค่อยคัน ไม่ค่อยมีขุยๆ บนหัวอะ สะอาดจริงๆ รู้สึกสระแล้วหัวเบาขึ้นมาก แต่ที่เซอร์ไพรส์คือใช้ไปใช้มาสิวที่หลังก็เริ่มหายไป หลังเนียนขึ้นด้วย คือด้วยความเป็นเวชสำอางธรรมชาติ นางก็คงช่วยดูแลเราทุกอย่างจริงๆ ขวดนี้ยกให้เป็นอันดับหนึ่งในใจเลย  
| อันดับ 2 AloEx Hair Regrowt Shampoo |
คำเคลม: AloEx hair regrowth shampoo เป็นแชมพูออแกนิกส์ที่แนะนำสำหรับคนที่มีหนังศีรษะบอบบางแพ้ง่าย เพราะว่าเป็นแชมพูที่ใช้เพียงส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงช่วยบำรุงฟื้นฟู เส้นผมได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคือง ไม่ทิ้งสารตกค้าง สูตรนี้จะช่วยทำให้ผมดกหนามากขึ้น คือเหมาะกับคนที่มีผมบาง ไม่ว่าจะบางจากการหลุดร่วงหรือจากสาเหตุอื่น เช่น ผมบางจากพันธุกรรมก็ช่วยได้ โดยจะช่วยให้ผมขึ้นเร็ว หนาขึ้นผมที่งอกใหม่ก็แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย รวมทั้งลดผมมัน อาการคันต่างๆ อีกด้วย

รีวิวจริงหลังใช้: ตัวนี้เราก็ค่อนข้างชอบเหมือนกัน คือเป็นสมุนไพรที่ไม่ค่อยฉุนเลย สระผมออกมาแล้วผุ่มนุ่มดี ให้ความนุ่มเหมือนแชมพูทั่วไปตามท้องตลาดได้เลย พอลองสระครั้งแรก รังแคเริ่มหายไปเหมือนกัน ผมที่หลุดร่วงก็ไม่เป็นกองใหญ่เหมือนแต่ก่อน คือใช้ไปได้ซักเดือนนึง ผมหลุดร่วงลดลง 40% ได้ ถือว่าช่วยได้ดีเหมือนกันนะ ตั้งแต่ใช้แชมพูขวดนี้ก็ไม่ค่อยคันหัวเหมือนแต่ก่อนจริงๆ ชอบๆ
| อันดับ 3 Sebamed Anti-Hairloss Shampoo | 
คำเคลม: ซีบาเมด แอนตี้ แฮร์ ลอส แชมพู แชมพูสระผมสูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผม ด้วยลิขสิทธิ์ \"NHE-Formula\" ของ Sebamed ร่วมกับสารคาเฟอีน (Caffeine) และแปะก๊วย (Gingko Biloba) ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบนหนังศีรษะ นำสารอาหาร และออกซิเจนสู่รากผม จึงมีสภาพพร้อมที่จะสร้างเส้นผมให้แข็งแรง สุขภาพดี และลดการหลุดร่วงของเส้นผม ผสานคุณสมบัติทำความสะอาดผม และหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ด้วย pH5.5 ที่ช่วยคงสมดุลให้มีสุขภาพดี

รีวิวจริงหลังใช้: ตัวนี้เนื้อสัมผัสจะแปลกๆ หน่อย เป็นเนื้อเจลใสไม่มีสีค่ะ เวลาสระจะร้อนๆ ที่หัว เพราะว่าเค้ามีส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของหนังศีรษะ ซึ่งก็กระตุ้นจริงๆ อะแหละ ร้อนวาบขึ้นมาเลย 55555 ตัวนี้คุมมันดีมาก เรื่องผมร่วงก็ช่วยได้ดี ติดที่กลิ่นนิดหน่อยเหมือนกัน แต่ตัวนี้เคยแนะนำให้เพื่อนใช้ บางคนก็แพ้ กรอบหน้าแดง ไม่รู้เป็นเพราะอะไรเหมือนกัน ส่วนตัวยังใช้แล้วโอเคอยู่นะ  เพื่อนๆ คนไหนที่แพ้ง่าย อาจจะต้องเลี่ยงค่ะ  
| อันดับ 4 Kokliang |
คำเคลม: แชมพูสมุนไพรจีน ที่รวมตำนานคุณค่าสมุนไพรจีนไว้เพื่อคอยดูแลเส้นผม และหนังศีรษะของคุณโดยเฉพาะ ผสมผสานคุณค่าจาก รากโสม บัวหิมะ พิมเสน ไข่มุกจีน และชามะลิ ซึ่งอุดมด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์สำหรับหนังศีรษะและเส้นผมที่ไม่แข็งแรง หลุดร่วงง่าย ชำระล้างสิ่งสกปรกและการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของรังแค เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยปรับสภาพเส้นผมที่เกิดใหม่ให้แข็งแรง แลดูหนานุ่มขึ้น ผมยาวสลวยมีชีวิตชีวา พร้อมความรู้สึกไม่น่าเชื่อหลังสระ

รีวิวจริงหลังใช้: อันนี้อันดับร่วงมาจากกลิ่นของมันด้วยส่วนนึงค่ะ กลิ่นจะออกแนวสมุนไพรจีนมากไปหน่อย สระออกมาแล้วรู้สึกว่าผมกับหนังศีรษะสะอาดดี แชมพูล้างออกได้ง่าย แต่ว่าสระออกมาแล้วผมไม่ค่อยลื่นเท่าไหร่ ต้องประโคมเซรั่มให้ผมนุ่มๆ ตามมาอีกอะ แต่เรื่องผมหลุดร่วงถือว่าใช้ได้โอเคนะ ถึงจะเห็นผลไม่ชัดมากเป็นอันดับต้นๆ เหมือนข้างบน แต่ว่าเศษกองผมตามพื้นก็ลดลงไปจริงๆ สมุนไพรจีนนี่เค้าไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ
อันดับ 5 Eucerin Dermo Capillaire
คำเคลม:  Eucerin Dermo Capillaire ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่ดูแลแก้ปัญหาหนังศีรษะ และเส้นผมจากต้นเหตุของปัญหา ซึ่งคือ หนังศีรษะระคายเคือง สาเหตุหลักของรังแค ผมบาง และ หนังศีรษะบอบบางแพ้ง่าย ประกอบไปด้วยแชมพูและทรีทเม้นท์แบบไม่ต้องล้างออก ช่วยทำให้หนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรงจากรากจรดปลาย วิจัยและพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านหนังศีรษะและเส้นผม

รีวิวจริงหลังใช้: แชมพูขวดนี้ใช้แล้วหนังศีรษะเบามากๆ สบายหัว ถึงหมักผมมาหลายวันแค่ไหน ก็ล้างออกได้ด้วยเนื้อชมพูเข้มข้น เรื่องความมันบนหนังศีรษะคือเอาอยู่ แต่เรื่องปัญหาผมหลุดร่วง เราว่าเห็นผลค่อนข้างช้ามากๆ ประมาณ 2 เดือนไปแล้วถึงค่อยๆ เห็นผล แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่เห็นเลยนะ เราก็เลยหวังว่าหลังจากนี้ ถ้าใช้ไปนานๆ อีก มันจะเห็นผลชัดกว่าเดิม

โอเคครบ จบหลักสูตรการเลือกใช้แชมพูไม่แมสไปแล้วทั้ง 5 อันดับ สาวๆ คนไหนที่เส้นผมและหนังศีรษะอินดี้ แพ้ พังหลุดร่วงง่ายแบบเรา ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ หรือใครมีแชมพูยี่ห้ออื่นๆ ที่น่าโดน ก็เอามาแบ่งกันตำบ้างน้าาาา :3


Aurora_littletwins

Aurora_littletwins

FULL PROFILE