รวมโปรดักส์สำหรับสาวผิวมัน ที่ใช้เเล้วรับรองติดใจ

14 1
ลองผิดลองถูกมาก็เยอะเเละช่วงนี้อากาศก็กลับมาเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนอีก หน้าเราเหมือนจะปรับตัวไม่ทัน พังเเละมันมาก ก็เลยลองปรับข้าวของเครื่องใช้สำหรับใบหน้าดู ให้เบาบางลง เผื่อหน้าจะมันน้อยลงเเล้วก็สำเร็จ วันนี้เลยรวบรวมมา 6 ตัวที่คิดว่าใช้เเล้วรอดมาเเชร์ให้เพื่อนๆดูกัน
ลดน้ำตบตัวอื่นๆ เเล้วมาใช้ First care เป็นตัวนี้ นั่นคือโทนเนอร์เช็ดหน้าของลาเนจ เอามาปรับใช้ สูตรนี้เหมาะสำหรับคนผิวมันโดยเฉพาะ พร้อมบำรุงในตัวได้เลย
ต่อด้วยครีมของ ลีดเดอร์ อันนี้ใช้มาส์กของเค้าเเล้วติดใจเห็นออกครีมเลยลองซื้อมาดู เคลมว่าเนื้อบางเบา ก็จริงตามที่เค้าว่า สูตรสีม่วงนี้ เค้าจะบำรุงเเละฟื้นฟูผิวไปในตัว ให้ผิวขาวใส เเล้วเเข็งเเรงสุขภาพดี ลดริ้วรอยอะไรอย่างงี้ด้วย ก็จะเป็นสูตรเดียวกับมาส์กเค้าเลย
สองพี่น้องที่ดูยับเยินคู่นี้คือ ฟองน้ำเเละรองพื้น 1-2 beautiful ของคิวท์เพรส เหมาะกับคนหน้ามันอย่างเรามาก เนื้อรองพื้นสูตรนี้เป็นแบบเเมทท์ คุมมันเอาอยู่ทั้งวัน ไม่ดรอป สีรองพื้นสวย ปกปิดเเละไม่หนา ใช้คู่กับฟองน้ำ ให้ผิวดูเป็นผิว เกลี่ยได้สวยงามยิ่งขึ้น ที่ไปกว่านั่นคือพอโดนน้ำ ฟองน้ำขยายโตมาก ทาไม่กี่ทีก็ทั่วหน้า 
คอนซิลเลอร์ รุ่นฮิตของ Mac สมคำร่ำลือ ใช้งานได้ดี ปกปิดมาก เเตะนิดเดียวก็ปิดรอยได้เเล้ว ใช้ปิดรอยสิว ปิดเเพนด้า ไม่ไหลเยิ้ม อยู่ทนทั้งวันเชียว
แป้งฝุ่นโปร่งเเสงคิวท์เพรส Bye Bye Oil สูตรนี้คุมมันดี ให้ต่อหลังจากลงรองพื้นเเล้ว ช่วยเซ็ทอัพผิวหลังจากลงรองพื้นดี ไม่ทำให้ดูหนา สีรองพื้นไม่เปลี่ยน ไม่ลอย ช่วยเพิ่มระดับการคุมความมันไปอีก
คลีนซิ่ง Fresh Drop โดนมาจาก eveandboy ราคาไม่เเพงเลยได้ขวดใหญ่มาก ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางเริ่ด ที่สำคัญไม่ทิ้งคราบเเละความมัน ใช้เเล้วหน้าไม่เป็นสิว ล้างเครื่องสำอางได้สะอาด

หมดนี้เราปรับใช้ได้มาสักระยะนึง รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง สำคัญคือพยายามเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดความมันเพิ่มขึ้นบนใบหน้าเเละยิ่งดีไปกว่านั่นคือพยายาม เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยคุมความมัน ปรับๆไป ตอนนี้เริ่มอยู่ตัวเเล้ว


J_Jirada

J_Jirada

FULL PROFILE