"POND'S Instabright Tone Up Milk Cream" หน้ากระจ่างใส ทางเลือกใหม่ ราคาโดนใจ สาวๆ ต้องลอง

10 2
เรื่องสีผิวหมองคล้ำ ไม่กระจางใส คือปัญหากวนใจคู่สาวไทยเราอยู่แล้ว ด้วยสภาพอากาศแดด ที่แรงแร๊งงงง เกินจะทนไว้ ผิวหน้าก็เลยหมองคล้ำกันไป

และตอนนี้เรากำลังประสบปัญหาหน้าหมอง เหมือนโดนราหูอมอยู่ 55555 คือเราไปลงคอร์สเรียนทำขนมอบมา ตอนแรกเราว่าก็ไม่เกี่ยวนะ แต่มาลองคิดๆ แล้ว เราว่าใช่!!

คิดดูอบวันๆ นึง อยู่หน้าเตาวันละ 3-4 ชม. อยู่กับเตาอบอุณหภูมิ 180-200 องศาทุกวัน เปิดเตาอบที ลมร้อนงี้ พัดเข้ามาเต็มๆ โอโห้!!!! ร้อนวูบเลยจ้า หน้าจะไหม้ ก็ไม่แปลกที่หน้าจะเริ่มหมอง เหมือนโดนของ 55555
วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำไอเท็มตัวใหม่ล่าสุด ที่สาวๆ ต้องมีตอนนี้ แพ็คเกจน่ารัก สีหวานๆ นั่นก็คือ POND'S Instabright Tone Up Milk Cream

แค่เห็นแพ็คเกจ ก้ชนะเลิศละจ้า ส่วนตัวชอบมาก :)
แว้บแรกนึกว่าเป็นครีมบำรุงสูตรใหม่ของเค้า แต่เปล่าจ้า นางเป็นครีมปรับสีผิว เหมาะกับคนที่แบบอยากได้ลุคใสๆ แบบสาวเกาหลี เน้นผิวธรรมชาติ ไม่แต่งแบบดโบ๊ะหนาๆ

ซึ่งบนหน้ากล่อง ก็จะเขียนบอกเลยว่ามันคือ "ครีมปรับสีผิว" ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เบลอจุดด่างดำ รูขุนขนแลดูเล็กลงแพ็คเกจน่ารัก เป็นเหมือนกล่องนม คิวท์ๆ บ่งบอกว่าเป็นครีมจากน้ำนม
มาดูเนื้อครีมกันบ้าง สีออกขาวๆ เลยหละ โดยส่วนตัวเราชอบกลิ่นนะ หอมอ่อนๆ แบบนมๆ หวานๆ ไม่แรงมาก
ลองเกลี่ยๆ ดู เนื้อครีม ปาดไปช่วงแรกดูเหมือนจะไม่ซึม และขาว แต่อย่าเพิ่งตกใจ ทาไปซักพัก มันจะซึมเข้าสู่ผิว และกลืนเนียนไปกับสีผิวเลย
เนื้อสัมผัสดีเลยนะ มันไม่เหนียวแหนอะหนะ แห้งไปกับผิวเลย ในส่วนนี้เอาใจไปเลยจ้า
จากรูป เราลองทาที่หน้า จะเห็นว่ามันช่วยเบลอๆ รูขุมขนได้ระดับนึงนะ และก็ช่วยให้หน้าดูเฟรชๆ ขึ้น
สรุป 

ครีมนี้เหมาะกับใคร : โดยส่วนตัวเราคิดว่าเหมาะกับสาวๆ ที่พื้นฐานเป็นคนผิวหน้าไม่ได้มีปัญหา หรือรอยสิวอะไรเยอะ เพราะเนื้อครีมจะบางเบา เนื้อออกสีขาวๆ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ใครกลัวจะขาววอก หน้าลอย ไม่ต้องกลัวจ้า เพราะทีแรกที่บีบเนื้อครีมออกมา ก็กลัวใจมาก แต่พอลองทา เกลี่ยให้ทั่วผิว มันค่อยๆ กลืนไปกลับสีผิวของเราเลยนะ ไม่โดดจากสีผิวเดิมเลย สีเข้มก็ไม่ต้องกลัว เพราะเราเอาไปให้น้องชายทาที่หน้า ตอนแรกก็คิดว่าไม่รอด แต่เห้ยยย ได้อยู่นะ หน้าจากที่หมองๆ ดูแบบสดใสขึ้นอะ คือเราว่ามันตอบโจทย์ คนที่แบบอยากแต่งหน้า แต่ก็ไม่ชอบความหนา หรือไม่อยากแต่งไรมากมาย ซึ่งมันโอเคกะเรามาก เพราะเราเรียนทำอาหาร ไม่อยากแต่งหน้าเยอะ ขอลุคใสๆ ธรรมชาติพอจบเลยค่ะ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วใครยังลังเล ลองแบบซองแบบเราก่อนก็ได้นะ ถ้าถูกใจก็ซื้อแบบกระปุกเลย เพราะคุ้มกว่ามากจ้า หวังว่ารีวิวนี้ จะช่วยเป็นไกด์ให้เพื่อนๆ ได้ไม่มากก็น้อยน้า ใครอยากรู้อะไรเพิ่มเติม เม้นถามได้เลยยยยย :)