Loccitane x Jeban “Immortelle Reset” รีเซ็ตผิวให้ตื่นชั่วข้ามคืน | KoiOnusa

54 17
สวัสดีค่าสาวๆ ก้อยได้ไปร่วมงานของจีบันมาอีกครั้งหนึ่ง ครั้งนี้เราได้รับเกียรติจาก Loccitane และ Jeban เชิญมาให้ร่วมงาน #MyResetMoments ไอเท็มบิวตี้สกินแคร์ตัวใหม่ที่น่าสนใจมากๆ
เริ่มงานโดยที่พี่อายให้สาวๆ แนะนำตัวและกล่าวทักทายเพื่อนๆ ให้รู้จักกัน เป็นการละลายพฤติกรรมก่อน หลังจากนั้นพี่อายชวนคุยเรื่องปัญหาสภาพผิวของสาวๆ พี่ทิพย์ Login พุงนำนม ได้แชร์ให้ฟังว่ามีปัญหาเรื่องรูขุมขน ผิวหน้ามันเกินไป พอล้างหน้าออกก็แห้งเกินไป บางท่านมีปัญหาเรื่องริ้วรอยตามวัย
สาวๆ สมัยนี้ค่อนข้างพักผ่อนน้อย ใช้ชีวิตในเมืองค่อนข้างหนัก ผิวจึงได้รับการพักผ่อนน้อย โทรม ดูเหนื่อย ดูล้า Loccitane จึงมีผลิตภัณฑ์ ช่วยรีเซ็ตผิวให้กับสาวๆ เพื่อตอบโจทย์ของผู้หญิงที่ทำงานหนัก ใช้ชีวิตในเมือง นอนน้อย แม้กระทั่งแม่บ้านที่เลี้ยงลูกอยู่บ้าน ดูแลบ้าน ผิวของเราต้องรู้สึกเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตกันทุกคน หากนอนพักผ่อน เมื่อตื่นแล้วผิวเราก็จะดูโทรมมากกว่าปกติ
เจ้า Loccitane Immortelle Reset  เป็นเซรั่มสูตรใหม่ ที่จะช่วยเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะ และช่วยฟื้นฟูให้ผิวสดใสขึ้นอีกครั้ง ตัวแทนของ Loccitane ได้ขึ้นมากล่าวว่า เซรั่วตัวนี้จะช่วยเผยผิวสวยเพียงชั่วข้ามคืน นอนน้อยแค่ไหน ตื่นมาหน้าจะไม่โทรม ผิวจะละเอียดขึ้นมากหลังจากใช้ 1 เดือน โดยแทบไม่ต้องใช้รองพื้นในการแต่งหน้า
เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็น ออยในเซรั่ม เนื้อสีใส และมีเม็ดฟองที่สกัดจากน้ำมันหอมระเหยของดอกอิมมอคแตล เนื้อเซรั่มสีใสข้างใน จะช่วยทำให้กลไกการทำงานผิว ทำงานได้สมบูรณ์ ส่วนน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตล จะช่วยรักษาความบริสุทธิ์ของเนื้อผลิตภัณฑ์
ก้อยได้ทดลองใช้ทาหลังมือ ปรากฏว่าเนื้อซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมาก ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และยังสัมผัสได้ทันทีเลยว่าหลังมือนุ่มขึ้น เมื่อเทียบกับอีกฝั่งที่ไม่ได้ทา นั่นหมายถึงเซรั่มตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ตื่นให้สดใสขึ้นได้ไวมากๆ
และถึงแม้จะเขียนว่า nuit ที่แปลว่ากลางคืนในภาษาฝรั่งเศส แต่เราควรใช้ทั้งเช้าและเย็น เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงตลอดทั้งวัน เราจะได้รับการปกป้องจากมลภาวะและบำรุงผิวในข่วงกลางวัน และจะได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ในช่วงกลางคืน
ทาง Loccitane ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากเจ้าเซรั่มตัวนี้ จะช่วยเรื่องริ้วรอยแล้ว ยังทำหน้าที่เหมือน Detox ช่วยขจัดความเครียดออกจากผิวได้อีกด้วย เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกช่วงอายุเลย ราคาเพียง 2,450 บาท เป็นราคาที่จับต้องได้เชียวหละ
บรรยากาศภายในงานเป็นกันเองมากๆ จีบันยังให้สาวๆ เขียน Bad Habit หรือนิสัยที่ไม่ดีที่ชอบทำกันในชีวิตประจำวันบ่อยๆ จนส่งผลเสียแก่ความสวยความงามของเรา และให้สัญญากับตัวเองว่าจะ Reset Bad Habit เหล่านั้น พร้อมๆ กับ Reset ผิวของตัวเราด้วย Loccitane Immortelle Reset
ข่าวดีคือ พวกเราได้กลับไปทดลองใช้คนละขวดด้วยหละ ดีใจสุดๆ ใช้แล้วเป็นยังไงจะมารีวิวให้ฟังกันอีกทีนะคะ คืนนี้ต้องโดน!!! ^^
น้องอยากเอาขวดนี้กลับบ้าน!!!!!
(ปล. หน้าตาแบบ รีบถ่ายเร็วๆเซ่!! ถ่ายรูปเสร็จหมดแรงเลยจ้าาา ขวดหนักมาก!!!! 55555+)


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE