>>Review POND’S WHITE BEAUTY Tone Up Cream<<

12 2
สวัสดีค่าเพื่อนๆ เราชื่อแก้วนะคะ ต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้บ้าการวิ่งมากกกก ซึ่งเป็นธรรมดาที่ผิวหน้าก็ต้องหมองคลํ้า ดูไม่กระจ่างใสเอาซะเลย บวกกับเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ดูสภาพหน้าเราสิ !!!!
ช่วงนี้ เราเลยต้องหาตัวช่วยที่สามารถปรับสภาพผิวให้สว่าง กระจ่างใสขึ้นในทันทีที่ใช้แบบที่อําพรางริ้วรอย และรูขุมขนได้ แบบเร่งด่วน โดยที่เราไม่ต้องแต่งหน้าหนาๆๆ แล้วพอดีวันนี้ ดันไปสะดุดตากับครีมตัวนึงของ POND’S ซึ่งเป็นครีมตัวใหม่ที่ เพิ่งออกมาวางขายได้ไม่นาน ตั วนี้เลยๆๆ
พอหยิบขึ้นมาอ่านดูส่วนผสมของตัวครีมก็น่าซื้อไปลองเข้าไปอี๊กกก เพราะมีวิตามินB3 , วิตามินC และยังมี UV ป้องกัน แสงแดดเหมาะกับเมืองร้อนของเราเป็นที่สุดดดด แถมเค้ายังเคลมมาว่าสามารถปรับสภาพสีผิวได้หนึ่งระดับ ในทันทีที่ใช้ ใช่ค่ะอ่านไม่ผิด “ในทันทีที่ใช้” ซึ่งมันตอบโจทย์เรามาก ยืนอ่านอยู่ซักพักรู้ตัวอีกที หยิบแล้วเดินไปจ่ายเงินเลย เหมือนโดนของ 555 อันนี้เป็นส่วนผสมต่างๆของตัวครีมนะคะ
มาดูในส่วนของเนื้อครีมกันบ้าง เปิดฝามากลิ่นละมุนอ่อนๆลอยมาเตะจมูกก่อนเป็นอันดับแรกเลยอ่า ฟินสุดๆๆ ส่วนเนื้อ ครีมเป็นสีขาวละเอียด เราลองเอาเนื้อครีมมาทาที่แขนดูก่อน เนื้อครีมละเอียดมาก แถมยังซึมได้ค่อนข้างเร็วเลยแหละ
หลังจากลองที่แขนไปแล้ว ได้เวลามาลองจริงจังกันหน้าเราแล้ว เราแต้มครีมเป็น จุดๆ แล้วเริ่มเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วทั้งหน้า ทาครีมเสร็จตอนแรกตกใจนิดหน่อย เอะ !!! ทําไมหน้าวอก แต่ช้าก่อนจ้าสาวๆๆ รอแปบนึงให้ครีมเซทตัว ซึ่งหลังจากนั้นไม่ นาน หน้าเราก็ขาวผ่องเป็นยองใย ผิวดูสว่าง ใส ขึ้นจริงๆๆ เราถ่ายรูปก่อนทาครีม กับหลังทาครีมมาให้ดูตามนี้เลย
ส่วนสาวๆคนไหนที่กําลังมองหาครีมที่ครบ จบในตัวเดียวเดียวเหมือนเราอย่าลังเลเลยจ้าลองเถอะมันดีจริงๆๆ หาซื้อก็ง่าย ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป ไม่พูดเยอะเจ็บคอ...แค่จะบอกว่าของมันต้องมี ไปหามาลองกันนะค๊า


Thittha

Thittha

FULL PROFILE