เห่อแรงมาก! Peripera Pink Moment - ให้มันเป็นสีชมพู!!!

21 2

สวัสดีทุกท่านที่หลงเข้ามาในกระทู้นี้ ไม่ได้เข้ามาตั้งกระทู้ในจีบันนานมากก วันนี้กลับมาพร้อมกับของใหม่ด้วยความตื่นเต้น กระทู้นี้เป็นกระทู้เห่อมากกว่ารีวิว เอาเป็นว่าชวนมามุงกันดีกว่า


PERIPERA เป็นแบรนด์ที่ราคาน่ารักและคุณภาพดี หลายๆคนคงรู้จักลิปจิ้มจุ่ม Ink Velvet ที่มีสีให้เลือกเยอะมาก ตอนนี้ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่เอาใจสาวหวาน ตีตลาดช่วง Fall/Winter 2018


บอกเลยว่าปีนี้เทรนด์สีแดงก่ำหรือส้มอิฐต้องชิดซ้าย เมื่อเจอกับ PERIPERA PINK MOMENT ซึ่งจริงๆ ออกมาหลายผลิตภัณฑ์ ทั้งคูชั่น มาสคาร่า ลิปทิ้นท์ ครีมบลัช


แต่ทางเราได้ซื้อมาแค่สองชิ้น คืออายแชโดว์และลิป Ink velvet ตัวดัง

PERIPERA PINK MOMENT COLOR PALTTE


มีชื่อสีด้วยว่า ROSE MAPLE เป็นโทนชมพู-น้ำตาล ใช้ได้ในชีวิตประจำวันแน่นอน 


สีบนซ้ายเป็นเนื้อเพิร์ลมุกๆเหลือบๆ สวยดี สีล่างซ้ายเป็นเนื้อกลิตเตอร์ที่สวย แต่ว่ากลิตเตอร์เม็ดใหญ่มาก เวลาแต่งตามี Fall out ลงมเยอะพอสมควร ส่วน 4 สีที่เหลือเป็นเนื้อแมท ซึ่งขอชื่นชมเลยว่าทำได้ดี สีแน่นพอสมควร แต่มีข้อเสียคือเป็นฝุ่นๆ เวลาใช้ต้องเคาะแปรงก่อน ไม่งั้นอาจจะฟุ้งได้ 


แต่อยากบอกว่ารู้สึกชนะเลิศที่ไปแย่งชิงกับมวลมหาประชาชนมาได้ สิ่งนี้ขายดีมากก sold out หมดเป็นอย่างแรกในคอลเลย /ป้องปากหัวเราะ 55555555 ก็ดูเป็นคนร้ายๆหน่อย


ให้คะแนน 4/5

PERIPERA INK VELVET

(#20 STAR PLUM PINK)


อิ้งค์เวลเวทตัวดัง ออกมาไม่รู้กี่สี ก็ยังทำให้เสียสติได้ทุกครั้งที่ออกสีใหม่มา สีนี้เป็นสีชมพูหวานๆ มีเบสเป็นสีม่วง แต่ทาจริงๆออกไปทางชมพูชัดเจน ตอนแรกกลัวจะติดม่วงเยอะ แต่พอลองแล้วก็สบายใจ ชอบสีมากๆ 


สีนี้ก็เป็นสีขายดีที่สุดใน 5 สีที่ออกมาใหม่อีกแหละ เปิดขายเช้าตอนค่ำๆ เช็คในเว็บไซต์คือหมดแล้ว สาวเกาหลีน่าจะชอบสีนี้กัน /รู้สึกชนะอีกครั้ง


ความติดทนยังดีเหมือนเดิม กลิ่นเหมือนเดิม กลิ่นผลไม้ๆ เนื้อเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเบากว่านิดหน่อย (ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า แต่เบากว่า Ink velvet รุ่นแรกที่มีจริงๆ) 


เอาไปเลย 5/5

ลุคที่แต่งจาก Peripera ทั้งสองชิ้น สรุปว่าประทับใจ ไหนๆมาสายหวานแล้วก็หวานให้สุดไปเลย ให้มันเป็นสีชมพู!!


ค่าเสียหายทั้งหมดประมาณ 600 บาท จินนี่สั่งพรีออเดอร์มาจากร้านในทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นรอบพรีเซล ได้ลดไอเท็มละ 40% เลยได้มาถูกนิดนึงค่ะ


หวังว่าทุกคนจะชอบกระทู้นี้นะคะ ถ้ามีเวลาจะกลับมาตั้งกระทู้ในจีบันอีก ไว้พบกันใหม่ค่ะ ♡


Jinnybewithyou

Jinnybewithyou

JINNY | 1997
ชอบเรื่องความสวยความงาม

เป็นมือใหม่ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE