สรุปการทดสอบมาส์กหน้า7วัน

14 3

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาสรุปและให้ดูรูปกกาอนและหลัง จากมาส์กหน้ามาได้ 7 วันติดๆ กัน ว่ามีความเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่? มาดูกันค่ะ 

ส่วนตัวเราใช้กล้องไอโฟนเราจะไม่ค่อยกล้าถ่ายกล้องแบบปกติเท่าไหร่ เพราะว่ามันชัดลึกเกินไป เรารับไม่ได้?? เพราะหน้าเราแย่เกินไป กลัวเสียความมั่นใจในตัวเอง ? แต่ตอนนี้คือ เรากล้าถ่าย เพราะรู้สึกว่า หน้ามันดีขึ้น เวลาถ่ายกล้องสดก็รู้สึกว่าหน้าโอเคขึ้น ไม่ได้ดูแย่จนเรารับไม่ได้เหมือนก่อนหน้านี้? ส่วนตัวรู้สึกค่อยข้างเห็นความเปลี่ยนแปลง รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับเล็กน้อย ผิวหน้าดูสดใส ดูสุขภาพดี นุ่มด้วยจนแฟนทัก  รอยดำรอยแดงตรงหน้าผาก และแถวข้างจมูกก็จางลงด้วย สรุปคือพอใจมากค่ะ ถามว่าจะทำอีกไหม ทำอีกแน่นอนค่ะ 

ส่วนเรื่องสิวก็ลดลง ถ้า สังเกตดีๆว่าตอนแรกเรามีปัญหาสิวตรงหน้าผาก แต่ตอนนี้สิวก็ลดลงแต่ก็ไม่ได้ 100% อันนี้เราบอกก่อนว่าไม่ได้เป็นผลมาจากการมาส์กหน้านะ อันนี้เราใช้อีกตัวนึง ที่ช่วยเรื่องสิวโดยตรง (ถ้าใครสงสัยและสนใจอยากรู้ว่าเป็นตัวไหนให้คอมเม้นมานะคะ เราจะมารีวิวให้น้า ) 

ก็จบกันไปแล้วสำหรับการทดสอบมาส์กหน้า7 วัน ว่ามีความเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน ก็ให้เพื่อนๆ ได้รู้กันไปแล้ว และขอ ขอบคุณที่ตามมาจนจบน้าค้า   


izbam97

izbam97

สวัสดีค่า ชื่อบ๋อมแบ๋มนะคะ อายุ 23 ปี
เป็นสาวผิวแทน และ ผิวผสม
ปัจจุบันอาศัยอยู่ประเทศสวีเดน เรียนจบสายเสริมสวย ตอนนี้ทำอาชีพต่อขนตาค่ะ
ปัจจุบันเปิดร้านเสริมสวยอยู่สวีเดนค่ะ

FULL PROFILE