รีวิวผลิตภัณฑ์ปกปิดผมขาวด้วยพืช Baneherbal มาเปลี่ยนสีผมขาวให้ดำเงางามกันเถอะ

8 1

ทักทายชาวจีบัน วันนี้มาแชร์และรีวิวการเปลี่ยนสีผมให้คุณแม่ โดยการปกปิดผมขาวด้วยผลิตภัณฑ์ Baneherbal ที่มีวัตถุดิบเป็นพืชพรรณตามธรรมชาติ มีขั้นตอนการย้อมที่ง่ายทำกันเองที่บ้านได้เลย

ผลิตภัณฑ์ปกปิดผมขาว Baneherbal มีวัตถุดิบที่ใคร ๆ ก็รู้จักกันดีตามธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นมะขามป้อม ฝักส้มป่อย ใบสะเดา เฮนน่า คราม และ มะเก็ง เป็นต้น ลักษณะของผลิตภัณฑ์จะเป็นผง ๆ มีสีดำค่ะ 
มือใหม่ในการทำสีผมแบบเราก็ไม่เกรงแต่อย่างใด แม้ว่าคุณแม่จะไม่ค่อยเชื่อมือเรานักก็ตาม ฮ่า ๆ แต่เพื่อความมั่นใจของคุณแม่เลยรบกวนให้คุณป้ามาช่วยทำการย้อมสีช่วยอีกแรงค่ะ  

รายละเอียดการย้อม การใช้งาน Baneherbal มีบอกไว้ทั้งในกล่องและมีคู่มือแผ่นเล็ก ๆ ติดกล่องมาให้อ่านง่าย ๆ ด้วย พร้อมมีภาพประกอบจะช่วยให้เข้าใจง่ายไปอีกค่ะ 
ต่อมาเป็นการผสมผง Baneherbal กับน้ำเปล่าค่ะ คน ๆ ให้เข้ากันจนกลายเป็นเนื้อครีมเหลว ๆ  ก่อนจะทาสีย้อมลงบนเส้นผมก็ให้คุณแม่ไปสระผมมาก่อนค่ะ จากนั้นเช็ดผมให้แห้งแบบหมาด ๆ 
ผมของคุณแม่ก่อนการย้อมค่ะ มีสีขาวหงอกเป็นกลุ่ม ๆ ทางด้านหน้าจะมีเยอะกว่าบริเวณอื่น ๆ และยังมีผมสีอื่น ๆ ผสมกันอยู่ด้วยดูแล้วมันก็ออกจะดูแปลก ๆ สักหน่อย ซึ่งแน่นอนว่าคุณแม่ไม่ชอบสีแปลก ๆ แบบนี้เลยค่ะ เลยให้เราหาสีย้อมผมสีดำมาให้และย้ำว่าขอเอาแบบที่เป็นสมุนไพรเท่านั้น
เมื่อคนจนได้ที่แล้วก็จะได้ออกมาเป็นเหลว ๆ ดังภาพเลยค่ะ ขั้นต่อไปนั้นก็ป้ายเนื้อครีมย้อมผม Baneherbal ลงมาที่เส้นผมได้เลย 
ปาด ๆ ย้อม ๆ ป้าย ๆ ให้ทั่วศีรษะเลยค่ะ สีดำเต็มทั่วทั้งหัวเลย ขออภัยที่ภาพอาจจะไม่ค่อยชัดนะคะ ระยะเวลาในการย้อมก็ไม่นานเพราะผมคุณแม่ไม่ได้หนาและไม่ยาวอะไรมากมายเลย 
เมื่อย้อมเสร็จแล้วก็นั่งรอเวลาค่ะ รอประมาณ 2 - 3 ชั่วโมง เพื่อให้สีนั้นเกาะเส้นผมอย่างเต็มที่และเกาะแน่นที่สุด ผลิตภัณฑ์แต่งสีผมยี่ห้อนี้ดีตรงที่ไม่มีกลิ่นรุนแรงรบกวน แถมยังไม่เป็นอันตราย ใช้แล้วไม่แสบคันเลยต้องบอกว่ามันอ่อนโยนต่อหนังศีรษะและเส้นผมมากอยู่เหมือนกันนะคะ
เมื่อครบ 3 ชั่วโมงแล้วคุณแม่ก็จัดการล้างผมค่ะ แกก้มล้างเองแบบง่าย ๆ เลย ไม่ต้องมีใครมาล้างให้ แม่บอกว่า แม่ล้างเองได้!! 

ล้างผมด้วยน้ำเปล่าธรรมดา เสร็จแล้วก็มาเช็ดผมให้แห้งลอง ๆ หวีดูว่าสีมันโอเคไหม ก็ปรากฎว่า แจ่มเลยค่ะ ดำมันเงามาก ๆ คุณแม่ยิ้มหวานเชียว พึงพอใจกับผลที่ออกมาเป็นอย่างมาก 
มาให้คะแนนผลิตภัณฑ์ Baneherbal กันค่ะ ถ้าหากคิดเต็ม 10 คะแนนก็ให้ไปแบบไม่ต้องคิดเยอะที่ 9.8 /10 คะแนน ได้เลยค่ะ เพราะว่าสิ่งที่ได้นั้นก็เป็นดั่งที่ต้องการมาก ๆ และคุณแม่เองก็พอใจกับสีผมใหม่ที่ดำเงางามนี่ด้วย  เราเองก็พลอยจะชอบผลลัพธ์ไปด้วย แม้เราจะไม่ได้เป็นคนใช้เองก็ตาม เห็นคุณแม่พอใจเราก็ดีใจแล้วค่ะ 


ซันจิ นามาริ

ซันจิ นามาริ

FULL PROFILE