Burnova Gel Plus ทั้ง 3 สูตรมันต่างกันยังไงนะ?

14 2

หลายๆคนน่าจะรู้จักกันดีกับเจลว่านหางยี่ห้อ Burnova ฮิตมากๆในทวิตเตอร์มานาน จากที่มีแค่เจลว่านหางธรรมดา เค้าก็เพิ่มมา 2 สูตรที่ดูน่าใช้มากๆ กระทู้นี้เลยมาเปรียบเทียบให้ดูกันทั้งหมด 3 สูตรเลยครับว่ามันต่างกันตรงไหน

มาดูกันตั้งแต่หน้ากล่องเลยครับ สีของแต่ละสูตรก็จะแบ่งชัดเจนเลย สูตรดั้งเดิม-สีเขียว , Plankton-สีฟ้า , Snow Algae Extract-สีชมพู แต่ความต่างคือ สูตรเก่าจะไม่ใส่สีครับ (สังเกตุได้จากรูปแรกจะมี colour-free) ส่วนสูตรใหม่ทั้ง 2 สูตรจะใส่สีครับ

มาดูกันที่คำเคลมของแต่ละสูตรครับ ซึ่งสูตรใหม่ราคาแพงขึ้น 5 บาท แต่ก็แล้วแต่ร้านที่ขายด้วยครับ ปกติเราก็ไม่เคยซื้อราคาเต็ม

เปรียบเทียบทั้งที แน่นอนว่าก็ต้องเทียบส่วนผสมครับ ทุกสูตรมีส่วนผสมทุกอย่างเหมือนกันหมด แต่สูตรใหม่ก็จะมีส่วนผสมอื่นๆเพิ่มมาครับ มาดูกันทีละสูตรเลย

•Plankton•

- Artemia Extract : สารสกัดจากแพลงก์ตอน แต่ด้วยความใส่มาท้ายๆคงไม่สามารถหวังผลได้มากครับ ก็ตามราคาอะเนอะ

- CI 42053 : คือชื่อสีที่ใส่มาครับ

•Snow Algae Extract•

- Chlamydocapsa Extract : Snow Algae หรือสาหร่ายหิมะ ช่วยในเรื่อง anti-aging ครับ ใส่มาท้ายๆอีกเช่นกัน หวังผลไม่ได้เท่าไหร่ครับ

- Lecithin : ให้ความชุ่มชื้นผิว ลดการระคายเคืองผิวครับ อันนี้ไม่แน่ใจว่าทำไมใส่มาแค่ในสูตรนี้ ใครมีความรู้เรื่องพวกนี้ได้โปรดให้คำตอบหน่อยครับ 55555

- CI 14700 : คือชื่อสีที่ใส่มาครับ

ทีนี้ก็มาดูความต่างของเนื้อเจลกันครับ ทุกอันเกลี่ยง่าย ซึมเร็วเหมือนกันหมด ไม่ต่างกันเลย แต่จะต่างกันที่สีครับ อย่างที่บอกไว้ว่าสูตรดั้งเดิมไม่มีสี , Plankton จะออกสีฟ้านิดนึง และ Snow Algae จะออกสีชมพูนิดนึงครับ

เปรียบเทียบความต่างกันไปหมดแล้ว มาดูผลสรุปจากเรากันครับ

- ทุกสูตรให้ความชุ่มชื้นดี ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น หน้าใสขึ้นในตอนเช้า

- สูตร plankton ที่บอกว่าช่วยเรื่องกระจ่างใสก็ไม่ได้ต่างกับสูตรดั้งเดิมครับ

- สูตร snow algae ที่ช่วยเรื่องกระชับ หลุมสิว อันนี้เราไม่เชื่ออยู่แล้วว่าหลุมสิวจะหายเพราะสกินแคร์ เลเซอร์เท่านั้นที่ช่วยได้ครับ

สรุปแบบสั้นๆอีกทีคือ ทุกสูตรไม่ต่างกัน แล้วแต่จะเลือกใช้เลย อยู่ที่ว่าอยากจะเพิ่มเงินอีกนิดนึงซื้อสูตรใหม่ หรืออยากลองของใหม่ครับ

กระทู้นี้ก็มารีวิวแบบละเอียดมากกก หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่สนใจอยากลองนะครับ ใครใช้สูตรใหม่แล้วเห็นผลหรือไม่เห็นผลก็แวะมาบอกกันได้นะครับ

ปล.รีวิวนี้เป็นเพียงความคิดเห็นเรานะครับ อาจจะมีคนที่ใช้แล้วเห็นผลนั้นๆก็ได้ ศึกษาหารีวิวประกอบการตัดสินใจซื้อนะครับ?


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE