Review | มาสคาร่าบ้าอะไรเนี่ย!!! ลองใช้ทีเดียวหลงรัก เบียดเจ้ามาสคาร่าลูกรักของก้อยตกกระป๋องไปเลย | KoiOnusa

21 2
มาช้ายังดีกว่าไม่มาเนอะ ^^” หลังจากที่งงๆ กับกล่องพัสดุจากบ้าน Jeban ว่าเอ๊ะ!! เราได้อะไรร๋อ ไม่ได้ชนะรางวัล หรือเป็นผู้โชคดีใดๆ เลยนี่น่า พอแกะกล่องออกมา ก็พบกับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ มาสคาร่ารุ่นที่เราแอบไปด้อมๆ มองๆ มาเมื่อวันก่อน แต่ยังไม่ยอมตัดสินใจซื้อ!! OMG เหมือนบ้านจีบันจะรู้ใจ อยากได้ปุ๊บ มาส่งถึงบ้านปั๊บ บ้าจริง!! แต่ก็ต้องกราบขอบพระคุณแทบอกทั้งจีบัน และ L’oreal Thailand นะคะ ที่ส่งของขวัญสุดเซอร์ไพรส์มาให้ถึงบ้านเลย ดีใจ
L’oreal Voluminous Lash Paradise Mascara มาสคาร่าบ้าอะไรเนี่ย!!! ลองใช้ทีเดียวหลงรัก เบียดเจ้ามาสคาร่าลูกรักของก้อยตกกระป๋องไปเลย
ด้วยความที่แพ็กเกจเค้าเป็นสีชมพูมุ้งมิ้ง เหมาะกับสายหวานอย่างเราสุดๆ น่าพก น่าใส่ไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางซะเหลือเกิน
นอกเหนือจากแพ็กเกจที่ดูสวยงามน่าใช้แล้ว ตัวหัวแปรงของเค้าบิ๊กเบิ้มมาก!!! ใหญ่มากจริงๆ ปัดขนตาบนถนัดมือ แต่ก้อยว่าปัดขนตาล่างยากไปนิด เพราะหัวแปรงเค้าใหญ่ ต้องกลั้นหายใจปัดกันเลยทีเดียว
แต่ๆๆๆๆๆ !!! แกร๊เอ๊ยยยยย ลองได้ลองใช้ซักครั้งนึงสิ ต่อให้ขนตาล่างจะต้องใช้สมาธิเพ่งเล็งแค่ไหน เราก็อยากใช้มันอยู่ดี เพราะถ้าลองให้เจ้ามาสคาร่าตัวนี้ได้ปัดขนตาซักครั้งดูสิ จะประทับใจเหมือนที่ก้อยประทับใจ
ส่วนขนตาบน ไม่ต้องพูดถึง ได้ใช้แปรงปัดลงไปสักรอบ จะกรี๊ดจนบ้าเป็นหลัง เพราะก้อยเนี่ย สะพรึงกับผลลัพธ์ที่ได้มาก แทบไม่ต้องใช้ขนตาปลอมเลย เพราะมาสคาร่าตัวนี้ช่วยให้ขนตาก้อยหนาขึ้น ยาวขึ้น และงอนเด้งทั้งวัน โดยไม่มีคราบสีดำๆ หล่นมาระหว่างวันให้ขอบตาเราดำเป็นหมีแพนด้า แม้เราจะไปเดินเที่ยวเจเจ อากาศร้อนแสนร้อน เหงื่อไหลมากซักแค่ไหน ขนตาเราก็ยังงอนยาว ไม่มีคราบดำๆ เลอะหน้าเลอะตาเลยซักนิด เลิฟมาก!!!!!
เห็นชัดมาก ว่าขนตาตอนยังไม่ได้ปัด กับที่ปัดแล้วมันแตกต่างกันชัดเจน ก้อยชอบตอนที่ก้อยปัดรอบแรก เพราะขนตาจะเรียงเส้นสวย ไม่หนาจนเกินไป ไม่ติดกันเป็นก้อน ก้อยรู้สึกว่าปัดรอบสอง รอบสาม ยังพอได้นะ แต่มากกว่านี้คงไม่ไหวแล้ว เพราะมันจะทำให้ขนตาเราเกาะกันเป็นก้อน ไม่สวยกันไปซะงั้น
โดยรวมแล้ว ก้อยชอบมาสคาร่ารุ่นนี้มากๆๆๆๆๆๆๆ!!! มากจนขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในใจเรา ทำมาสคาร่าจากญี่ปุ่นลูกรักตัวเก่ากระเด็นไปอยู่ที่ 2 เลย ส่วนข้อเสียของมันคือ ล้างยากกกกกกกก!!!! ล้างยากมาก ต้องใช้ eye remover ล้างโดยเฉพาะ แปะทับตาไว้นานๆ หน่อย ใช้เวลาล้างออกจนหมดเกลี้ยงนานกว่ามาสคาร่าลูกรักตัวเก่าของก้อยพอสมควรทีเดียวหละ
แต่ก้อยบอกเลยนะ ว่ามันคุ้มค่าที่จะสอยมาก ราคาไม่แพง แพ็กเกจน่ารัก คุณภาพเลิศ!!!!

ขอบคุณที่อ่านจนจบค่า แล้วเจอกันใหม่นะ

เยิฟ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE