Review YSL All Hours Foundation Stick รองพื้นแบบแท่งที่โครตประหยัดเวลา!

13 4
สวัสดีค่าสาวๆ เนื่องจากทาง YSL เค้าออกรองพื้นมาใหม่อีกแล้วงานนี้ก็ไม่พลาดที่ฝ้ายจะหยิบมารีวิว เจ้าตัวนี้เค้ามีชื่อว่า YSL All Hours Foundation Stick นั่นก็คือรองพื้นที่มาในรูปแบบแท่งนั่นเอง มาในแพคเกจหรูหรา ดำ-ทอง ตามสไตล์ YSL เช่นเคย ตัวแท่งสวยมากกก ไม่ก๊องแก๊ง แถมขนาดพกพาง่าย 

เนื้อของเค้าเป็นเนื้อแมทแบบกำมะหยี่ เมื่อเกลี่ยไปที่ผิวแล้วจะกลายเป็นเนื้อแป้ง! OMG! แถมเกลี่ยง่ายมาก สาวๆไม่ต้องกลัวหน้าลอย หรือรองพื้นผิดเบอร์นะฮะ เพราะเค้ามีมาให้เลือกถึง 18 เฉดสีกันเลย!

เปิดแท่งออกมาเค้าปั๊มเป็นรูปตัว ด้วย คือสวยมากจนไม่กล้าปาด 5555 และนอกจากจะเป็นรองพื้นแล้ว เค้ายังสามารถเป็นคอร์เร็กเตอร์ ที่ช่วยปกปิดจุดต่างดำต่างๆได้อีกด้วย หรือฟินิชเชอร์ โดยการนำมาทำเป็นคอนทัวร์ ไฮไลท์ได้หมด

วิธีใช้ก็ง่ายโครตๆเลย แค่ปาด แล้วใช้มือของเราเกลี่ยได้เลย ตอนแรกฝ้ายคิดว่าเนื้อเค้าต้องหนืดมากๆ เลยกะว่าถ้าไม่ไหวจะใช้แปรงช่วย แต่ผิดคาด เนื้อเค้าสมูทมากกก ใช้มือเกลี่ยได้อย่างง่ายดาย แล้วเนื้อของเค้ากลายเป็นแป้งไปเลย อันนี้ชอบมากๆ คือมันไม่เหนอะ ไม่หนักหน้าเลย ฝ้ายใช้แล้วสบายผิวมากๆ 

เนื้อของเค้าค่อนข้างปกปิดได้ดีเลยแหละ ถ้าใครที่มีรอยด่างดำเยอะ ก็สามารถบิ้วเพิ่มได้ โดยการลงทับๆ ซึ่งเค้าไม่เป็นคราบเลย อันนี้ต้องยอมรับว่าเค้าทำได้ดีจริงๆ กราบบบ ส่วนเรื่องความกันน้ำกันเหงื่อ ก็สามารถกันได้ดีมากเช่นกัน 

หลังจากที่ฝ้ายลองใช้แล้ว สรุปว่าส่วนตัวแล้วปลื้มมากๆ เพราะเค้าประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปได้ไวมากๆ เพราะฝ้ายใช้เป็นทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ และแป้ง ไปในตัวเดียวกันเลย มันเหมาะกับผู้หญิงที่ตื่นสาย และใช้ชีวิตเร่งรีบอย่างเรามากที่สุดรวมถึงอย่างจะบอกว่า พกไปตจว. หรือต่างประเทศคือดี เพราะมันจบในแท่งเดียวเลย ตกบ่ายไม่ดรอปนะฮะ รู้สึกหน้าผ่องๆด้วยซ้ำ ส่วนราคาคิดว่าค่อนข้างแรงนิสนุง อยู่ที่ 2300 บาท แต่ก็ยกให้เป็นลูกรักอีกตัวนึงเลย

จบไปและนะคะ สำหรับการรีวิวของฝ้าย ใครสงสัยตรงไหน หรืออยากสอบถามอะไรเพิ่มเติม ก็สามารถคอมเม้นท์พูดคุยกันได้เลยน้า ขอบคุณมากค่า บ๊าย บาย


Fhaycotton

Fhaycotton

สวัสดีค่า ชื่อ ฝ้าย นะคะ จะพยายามทำฮาวทู รีวิว ออกมาเรื่อยๆในแบบของฝ้ายเอง โดยส่วนใหญ่จะเน้นเมคอัพ ที่สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ และแต่งตามได้จริง ใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง บางครั้งชอบวาดภาพสีน้ำประกอบ มาติดตามกันด้วยน้าาา ถ้ามีอะไรผิดพลาดแนะนำได้เลยค่า ^^
Instagram : fhaycotton
Facebook Page : FhayCotton
Facebook : Hathaiwan Paiboon

FULL PROFILE