Primer หน้าฉ่ำ - รองพื้นหน้าใส YSL All-In-One Glow ไอเท็มผิวเป๊ะแห่งปี

45 20
เตรียมเสียเงินกันอีกรอบจ้าาา มีของเล่นใหม่สุดเลอค่าจาก YSL มาให้กรี๊ดกันอีกแล้ว ทั้ง Primer ผิวฉ่ำ และ รองพื้นหน้าใส สาวๆ สายงานผิว มุงกันให้ไวเลยค่ะ :P


เนื้อผลิตภัณฑ์

ทั้งไพรเมอร์และรองพื้นใหม่ของ YSL ทั้งสองตัวนี้ เอมชอบเนื้อมันมากกก พอทาลงไปแล้วเกลี่ย เนื้อจะแตกตัวเป็นน้ำ กลืนไปกับผิว ให้ความชุ่มชื่นแบบขั้นสุด ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน ถ้าได้ลองแล้วต้องชอบ


YSL Instant Moisture Glow ULTRA MOISTURE Primer

ราคา 2,500 บาท

หลอดอาจจะดูคุ้นตา แต่ว่านี่คือ Primer จาก YSL ที่ปรับสูตรใหม่ให้เป็น Ultra Moisture เพิ่มความชุ่มชื่น หน้าฉ่ำสุด เครื่องสำอางติดทนกันได้เริ่ดยิ่งกว่าเดิม เหมาะมากกกกก สำหรับสาวๆ ผิวแห้ง และสาวๆ ที่รู้สึกว่าผิวขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด

เวลาทาลงไป เนื้อ Primer จะแตกตัวเป็นน้ำบนผิว และซึมหายไป เกลี่ยรองพื้นได้เนียนกริบแบบไม่ต้องใช้ความพยายาม มือใหม่ก็ไม่มีพลาดแน่นอนจ้า

YSL Touche Eclat All-In-One Glow Foundation

ราคา 2,400 บาท

เจ้าตัวนี้มีชื่อเล่นว่า รองพื้นหน้าใส ทาแล้วปรับให้ผิวดูเนียน ปกปิดรอยสิว รอยแดงได้แบบเบาๆ แต่ยังคงดูเป็นผิวจริงแบบธรรมชาติมาก ไม่หนักหน้า ทาแล้วไม่ดูโป๊ะ ไม่ดูหนาสาวๆ ใครชอบผิวบางๆ สไตล์ My Skin But Better หรือชอบทาเบาๆ แบบ CC Cream ต้องเลิฟตัวนี้ที่สุด แถมทาทับเมคอัพอื่นๆ ได้แบบไม่เป็นคราบเลยด้วยนะ

แต่ถึงจะเป็นงานผิวซอฟท์ๆ ก็เนียนกริบทนทั้งวัน เอมลองใช้แต่งหน้าไปงาน ไปเที่ยว ก็ไม่ไหล ไม่เป็นคราบ ตกเย็นยังดูผ่องเด้งๆ อยู่ เลอค่าแบบ 10 10 10 ดาวไปเลยจ้า
เฉดสีรุ่นนี้ มีให้เลือกน้อยกว่ารุ่นอื่น แต่ก็ยังมีมากถึง 14 สี ผิวขาว ผิวเข้ม ก็ครอบคลุมหมด หน้าไม่ลอยแน่นอนจ้ะ
ปกติเอมใช้รองพื้น MAC สี NC30 ถ้าเทียบกับรุ่น YSL All Hours จะตรงกับสีประมาณ BD45 (ผิวอันเดอร์โทนเหลือง) ซึ่งรุ่น YSL All-In-One Glow เฉดสีจะน้อยกว่ารุ่นอื่นๆ หนักไปทางสีเนื้อ เฉด B เยอะ

รุ่นนี้เอมใช้สี B40 ความสว่างพอดีผิว ชมพูกว่าผิวจี้ดดดนึง แต่หน้าไม่เทาจ้า
ใครสนใจไอเท็มใหม่ทั้ง 2 ตัวนี้จาก YSL ก็พุ่งไปลองกันได้ที่เคาน์เตอร์ YSL ทุกสาขานะคะ ไพรเมอร์ YSL Ultra Moisture ราคาหลอดละ 2,500 บาท และ รองพื้น YSL Touche Eclat All-In-One Glow Foundation ราคาหลอดละ 2,400 บาท

มีวางขายตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 61 ที่ผ่านมาค่า :D


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE