ขุดมาใช้!! Sheet Mask ที่ซื้อตุน มาส์กวนไปจนกว่าจะหน้าใส

14 2
มาจ้าเพื่อนๆ ทุกคน....วันนี้มาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับการมาส์กหน้าแบบยาวไป ยาวไป..แบบที่ไม่เคยลองมาก่อน ปกติเราเป็นคนไม่ค่อยได้ใช้ Sheet Mask สักเท่าไหร่นะ ความรู้สึกว่ามันแอบลำบากหน่อยๆ เวลามาส์กก็จะขยับหน้าไม่ได้ ไม่งั้นหน้าย่นเอา
แต่เอาจริงการมาส์กหน้าบ่อยๆ ก็เป็นอีกตัวช่วยที่ทำให้ผิวหน้าเราสุขภาพดีขึ้นจริงๆ นะ เราเห็นเพื่อนๆ หลายคนก็มาแชร์กันอยู่ประจำ แล้วช่วงหลังๆ จะเห็นเลยว่ามาส์กหน้าแบบ แผ่นๆ หาง่ายมีหลากหลายแบรนด์ ราคาเบาๆ อีกต่างหาก และที่สำคัญนะ ทั้งตัวแพคเก็จและแผ่นมาส์กเองก็เอาใจสาวๆ อย่างเราสุดๆ มุ้งมิ้ง น่าใช่ทั้งนั้นเลยนะ  
เราก็แอบซึ้อมาตุนประจำ (ส่วนใหญ่สูตรที่เลือกคือแบบเติมความชุ่มชื่นนะเพราะเราผิวค่อนข้างแห้ง) เป็นเหยื่อการตลาดเห็นป้ายเซลล์ 1 แถม 1 อะไรพวกนี้ไม่ได้เลยหยิบรัวๆ สุดท้ายใช้มั๊ย??? แจกบ้าง ทิ้งบ้าง หมดอายุบ้าง ก็ว่ากันไป วันนี้เลยขอหยิบนางๆ เหล่านั้นมาลองใช้กันดูหน่อยนะ
 แต่เราก็เลือกๆ สุ่มๆ มาแค่  7 แผ่นนะ (มากกว่านี้จะยาวไปหน่อย) ส่วนใหญ่จะซื้อจากร้านดรักสโตร์ ส่วนราคาเราจำไม่ได้นะ เพราะว่าเก็บจนลืม แต่คร่าวๆ ว่าหลักสิบ ราว 20 - 70  บาท ไม่เกินนี้แน่นอน บางอันก็ 1 แถม 1

...เอาล่ะ ไปดูกันเลยว่ามาส์กแต่ละอันเป็นยังไงบ้าง ขออภัยในความหน้าสดและบางรูปเบลอเล็กน้อยนะจ๊ะ ^^...
Day 1 : We Bare Bears - Moisturizing & Glossy Facial Mask
อันนี้ยอมรับเลยซื้อเพราะชอบแพคเก็จ น้องหมีน่ารัก We Bare Bears เป็นสูตรเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว อันนี้จำได้ซื้อตอนโปร 1 แถม 1 พอดี เริ่ด!! แผ่นมาส์กเค้าดีมาก บางและดูดติดกับผิวหน้าเลยนะ แถมยังมีแผ่นพลาสติกที่ติดมากับแผ่นมาส์ก ช่วยให้เราหยิบแผ่นมาส์กได้สะดวกมากไม่ติดกันไปมา

แผ่นมาส์ก : บางแต่ไม่ขาดง่าย
ซื้อจาก : Miniso  
Day 2 : We Bare Bears - Deep Hydrating Facial Mask
เป็นแบบเดียวกันกับของวันแรกเลยนะจ๊ะ แต่คนละสูตรกันแต่ยังคงเป็นเกี่ยวกับการให้ความชุ่มชื่นเหมือนเดิม แต่เหมือนอันนี้จะบำรุงล้ำลึกกว่า เหมือนเดิมเลยจ๊ะ แผ่นมาส์กเค้าดีมาก บางและดูดติดกับผิวหน้า

แผ่นมาส์ก : บางแต่ไม่ขาดง่าย
ซื้อจาก : Miniso
Day 3 : Watsons Intensive Moisturising HA Mask with Dobule HA
วันที่ 3 ใช้เป็นของวัตสัน อันนี้ก็เป็นมาส์กอีกตัวที่ดีเลยนะบำรุงล้ำลำ ก่อนหน้านี้เคยลองของวัตสันมาหลายแบบรู้สึกเฉยๆ แต่รุ่นนี้แผ่นมาส์กไม่หนา น้ำมาส์กมาเยอะมากก รู้สึกว่าหน้านุ่มชุ่มชื่นดีเลยนะสูตรนี้

แผ่นมาส์ก : บางกระชับกับใบหน้าดี
ซื้อจาก : Watsons
Day 4 : Wastons Smoothing HA Mask with Black Pearl
มากันครึ่งทางแล้ว วันที่ 4 ใช้เป็นแบบคล้ายกับเมื่อวานแต่คนละสูตรกัน ตัวนี้เป็นสูตรแบบบำรุงล้ำลึกอะไรแนวๆ นั้น ฟิลลิ่งคล้ายๆ กับเมื่อวานเลย แต่ความรู้สึกจะสัมผัสได้ว่าหน้าเริ่มมีความนุ่มขึ้นกว่าปกติ อาจจะเพราะว่าเรามาส์กหน้ามาติดกันถึง 4 วันแล้วก็เป็นได้

แผ่นมาส์ก : บางกระชับกับใบหน้าดี
ซื้อจาก : Watsons
Day 5 : Tonymoly I'm Real Avocado Mask Sheet
วันที่ 5 แล้วจ้า มาส์กหน้าวนๆ ไปนะ อันนี้รู้สึกชอบนะ เป็นสูตรอะโวคาโด้ช่วยบำรุงผิวที่อ่อนล้าได้ดี ตอนแรกคิดว่าจะเฉยๆ แต่ใช้ไปแล้วรู้สึกว่าดีเลย แผ่นมาส์กเค้าไม่บางมากก็จริงแต่การติดเกาะหน้านั้นดี และน้ำมาส์กเค้าก็โอเคกลิ่นละมุนๆ

แผ่นมาส์ก : ความบางกลางๆ แต่เกาะติดใบหน้าได้ดี
ซื้อจาก : Beauty Market
Day 6 : SecretA O'vive Nature in Water Pool Mask (Pomegranate)
ใกล้จะครบ 7 วัน จะมาตายตอนจบกับแผ่นมาส์กที่หนาและไม่เกาะผิวเอาซะเลย (เศร้าใจ) สูตรนี้เป็นสูตรทับทิม น้ำมาส์กให้มาเยอะเลยนะ แต่เราใช้แล้วมันแสบๆ นิดหน่อย

แผ่นมาส์ก : หนาและไม่ค่อยเกาะใบหน้าเลย
ซื้อจาก : Beauty Market
Day 7 : Gardino Honey Extra Nourishing Mask Sheet
ปิดท้ายสวยๆ ด้วยมาส์กสูตรบำรุงความชุ่มชื่นแบบ Extra ด้วยน้ำผึ้ง ถือว่าโอเคเลยนะ ใช้แล้วได้กลิ่นน้ำผึ้งอ่นๆ ละมุนดี

แผ่นมาส์ก : หนาแต่เกาะติดใบหน้าได้เป็นอย่างดี
ซื้อจาก : Beauty Market
…และนี่คือ 7  วันแห่งการมาส์กหน้าวนๆ ไป ซึ่งถามว่าในชีวิตจริงเราเองก็ไม่ได้มาส์กทุกวันนะ อาจจะแค่อาทิตย์ละ 2 – 3 ครั้งเท่านั้น แต่พอได้มาลองทำ ลองมาส์กหน้า 7 วันติด ผลลัพธ์ที่ได้ “มันดีจริงๆ นะเพื่อนๆ” จากเดิมที่หน้าเราชอบแห้งและแต่งหน้า ทาแป้งไม่ติดทน ตอนนี้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง ผิวนุ่มลื่น โดยรวมแล้วมันได้ผลจริงๆ แค่หันมาใส่ใจดูแลตัวเอง


…. เพื่อนๆ คนไหนที่เป็นแบบเรา ผิวแห้ง ขาดน้ำ เราว่ามาส์กหน้าช่วยได้ ใช้ของแบรนด์อะไรก็ได้ เอาที่เป็นสูตรเหมาะกับตัวเอง มาส์กวนๆ ไป รับรองผิวสวยแน่นอนจ้า วันนี้ขอตัวไปมาส์กหน้าก่อนนะจ๊ะ บ้ายย บายยย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE