ONNIE REVIEW | พ่นเจลให้เป็นน้ำแร่ เติมความชุ่มฉ่ำให้ผิวได้ทั้งวัน

16 4
เอาจริงๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าสาวไทยไม่ค่อยอินกับการต้องพกสเปรย์น้ำแร่ติดตัว แล้วฉีดเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวันเท่าไหร่นะ  ส่วนใหญ่แล้วมักจะเห็นใช้เฉพาะตอนหลังแต่งหน้าช่วยล็อคเมคอัพกัน  แต่รู้มั๊ยเธอ... สเปรย์น้ำแร่เค้าช่วยบำรุงผิวได้บ่อย และง่ายมากๆ เหมาะกับสภาพอากาศและผิวคนไทยเหนียวเหนอะหนะได้ง่าย ถ้าจะต้องเติมการบำรุงผิวระหว่างวันนะเอ้อออ  แค่พกนางติดตัว อยากจะบำรุงผิวหน้าเมือ่ไหร่ก็แค่หยิบออกมาฉีดพ่นเบาๆ ปื๊ด สองปื๊ด ง่ายๆแค่นี้ผิวก็ได้รับการบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้นได้ทันทีเลย แถมไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เหมือนการเติมครีมบำรุงอื่นๆ ระหว่างวันด้วยนะ

ออนนีมีสเปรย์น้ำแร่ตัวนึงมาแนะนำค่ะ  คือประทับใจกับความล้ำไปอีกในเทคโนโลยีของไทยที่มีการแปลงร่างเจลบำรุงผิวหน้า ให้พ่นออกมาเป็นสเปรย์น้ำแร่ Wooow! มั๊ยล่ะ ^^
สเปรย์น้ำแร่ Witty Merry Absolute Hydro Mist  เค้าเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่มีสารสกัดจากอโลเวร่าเข้มข้นถึง 99% เลย สารบำรุงผิวมีความเจ้มจ้นสูงปรี๊ดดด  เนื้อในขวดเป็นเจลนะ แต่เวลาพ่นออกมากลายเป็นน้ำแร่เบาๆ สบายผิวหน้า ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย อ่อนโยนคนแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ  ช่วยลดความแสบร้อนจากมลภาวะและแสงแดดที่เราต้องเจอทุกวัน
ก็ค่อนข้างประทับใจในผลที่ได้นะคะ  เนื้อในขวดทีเห็นจะมีความแน่นแบบเจลเลยล่ะ  แต่พอสเปรย์กลายเป็นน้ำเฉ้ยย!!  ไม่เหนียวไม่หนักผิวด้วย เบากว่านี้ก็น้ำเปล่าละนะ

นอกจากเพิ่มน้ำให้ผิวแล้ว กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ของนางก็ยังให้ความรู้สึกยิ่งสดชื่นดีเข้าไปอีก  ใช้ได้ตลอดเวลา ทุกเวลาที่ต้องการเลย วันไหนอยู่บ้านทำสวนเบาๆ อากาศร้อนๆ ฉีดหน้าซัก 2-3ปื๊ด ความรู้สึกแสบๆ ผิวจากแดดก็ดีขึ้น เป็นตัวช่วยชั้นเยี่ยมสำหรับล็อคเมคอัพแล้วก็สร้างความฉ่ำๆ เบาๆ ให้ผิวหน้าดูสดชื่น  ทำให้เมคอัพทั้งหมดดูเซ็ตตัวเข้ากันดี ติดทนตลอดทั้งวันด้วยค่ะ
ในบางวันที่ต้องมี activity ออกแดดก็ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดได้  บางวันที่สายวิ่งอย่างออนนีต้องไปซ้อมวิ่งออกกำลังกาย เหงื่อโทรม ร้อนวูบวาบ ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ก็ชิลล์มาก ซับเหงื่อซักนิดแล้วหยิบนางมาฉีดปื๊ดๆ แค่นี้ก็ผิวก็สดชื่น วิ่งต่อได้ละ

พกติดกระเป๋าเอามาใช้ได้ตลอดเวลาเลย  สเปรย์น้ำแร่เป็นไอเทมช่วยบำรุงผิวที่แนะนำเลยว่าต้องมีเลยนะ ไม่แพง บำรุงได้ง่าย  เป็นงานบำรุงที่ใช้แล้วรับผลบุญได้ทันทีจ๊ะ ^^
ขนาด 110มล. ขนาดกำลังดีพกง่าย หัวสเปรย์ก็พ่นละอองเล็กละเอียดดีด้วย  มีเลขรับแจ้งระบุเรียบร้อย ตรวจสอบได้ค่ะ 10-1-6010015869 ที่ทำคัญคือหาซื้อง่าย Watson ทุกสาขาเลย

ผิวหน้าดูอิ่มน้ำฉ่ำว้าวดูสุขภาพดีแบบไม่โป๊ะ ตัวนี้ตัวเดียวคล่องตัวมาก

언니 ออนนี รีวิว


Emmy Desu

Emmy Desu

FULL PROFILE