นวดปรับหน้าเรียวกับเพื่อนสาวที่ TBC Facial Aesthetic FD Course

10 0
TBC Facial Aesthetic FD Course (20 นาที)
ราคา 1,200 บาท

คราวนี้ถึงร้านที่เรามาทำทรีตเมนต์บ้าง คือวันนี้เราไปลองนวดหน้ามา เพราะได้รับ Gift Voucher จากทาง TBC 2 ใบค่ะ เป็นครอสนวดหน้า 20 นาที ต้องบอกก่อนว่า วันที่เราไปนวดหน้าผิวแห้งมาก ขาดน้ำ และเกิดอาการมีสิวอักเสบขึ้นที่บริเวณคางพอดี ก็เลยอยากลองอะไรใหม่ๆ ให้เวลากับผิวหน้าตัวเองบ้างไง ก่อนไปได้ศึกษาสรรพคุณของแบรนด์มาคร่าวๆแล้วว่าเป็นขั้นตอนการดูแล และ ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยยกกระชับให้ใบหน้าได้รูป เผยผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส เพียงเวลาแค่ 20 นาที  เป็นTreatment ที่เหมาะกับทั้งผิวธรรมดา และ ผิวแพ้ง่าย ไม่เกิดการระคายเคือง
เราจองกับทางเคาท์เตอร์แบรนด์ช่วงเวลา 1 ทุ่ม ที่ ZEN @ Central World พอไปถึงพนักงานให้การต้อนรับอย่างนุ่มนวลสไตล์ญี่ปุ่น และจัดเตรียมพื้นที่สำหรับให้บริการไว้แล้ว การนวดหน้าวันนี้เป็นแบบนั่งที่เคาท์เตอร์ ก่อนที่พนักงานจะนวดได้อธิบายขั้นตอนและผลิตภัณฑ์ที่ใช้มีทั้งหมด 6 ตัว ซึ่งเราและเพื่อนมีผิวที่แตกต่างกัน จึงจะมีผลิตภัณฑ์บางตัวที่ต้องใช้ไม่เหมือนกัน

• ขั้นตอนแรก เริ่มจากการคลีนเครื่องสำอางบนใบหน้าด้วย Prenity White Cleansing ส่วนของเพื่อนเราใช้ Urumio Moisture Cleansing แต่ยกเว้นคิ้ว ทางแบรนด์มีนโยบายว่าจะไม่ยุ่งกับคิ้วของลูกค้า เนื่องจากเป็นการนวดหน้ากลางห้างเผื่อหน้าเปลือยไปเดินเล่นต่อจะได้ไม่เป็นกังวล

• ขั้นตอนที่ 2 ล้างหน้าด้วย Urumio Moist Wash เนื้อวิปโฟม  ละเอียดหนานุ่ม เค้าบอกว่าตัวนี้ช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น ขณะทำความสะอาดผิว

จากนั้นเริ่มขั้นตอนการนวดปรับรูปหน้าให้เรียวได้รูป ผิวยกกระชับด้วย "วิตามินซี 1 หยดมหัศจรรย์" รวมกับ “คอลลาเจนสด” ที่ช่วยลดริ้วรอยและยกกระชับใบหน้า ตามด้วย Moisture Emulsion Ex และ Em Plus Lotion Ex เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปิดท้ายด้วยครีมกันแดดเนื้อบางเบาหอมกลิ่นส้มยูสุ

ความรู้สึกหลังนวดหน้าเสร็จแล้ว:
มันเป็นทรีตเมนต์ที่ค่อนข้างมีหลายขั้นตอนนะคะ แต่ระหว่างทำก็สบายๆ ชิลๆไปจ้า ชอบการดูแล และ ใส่ใจของพนักงาน ที่ให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน และการนวดเนื้อครีมของพนักงานที่นี่น้ำหนักมือดีมากๆ รู้สึกถึงความสบาย และ ความกระชับของผิวหน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่รับบริการ  รวมทั้งกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ ที่เป็นธรรมชาติ หอมอ่อนๆ ผ่อนคลายมากๆ เลยค่ะ  และที่สำคัญสิวเราไม่อักเสบเพิ่มขึ้นนะ ผิวมีความนุ่มไปอีก แต่งหน้าติดง่ายเว่อร์

การบริการ : 4/5
พนักงาน: 4/5
สถานที่ : 3/5
ผลิตภัณฑ์: 4/5


sabenj.dbp

sabenj.dbp

FULL PROFILE