ท้าแดด! รีวิว 2 ครีมกันแดดทาตัว พร้อมอวดผิวสวย ไม่กลัวดำ!

12 4
2018 ยุคที่ครีมกันแดดทาตัวที่ใช้ได้ทุกวันจะครองโลกแล้วจ้า อยากได้แบบไหนก็มีเยอะแยะให้เลือกตามความต้องการของผู้ใช้ไปหมดจริงๆ แต่มันก็ดีนะเป็นทางเลือกให้สาวๆ
 เพราะแสงแดดปัจจุุบันคือน่ากลัวมากกกก แรงเกินจะต้านรับไหว!ไม่แปลกใจหรอก
 ที่สาวไทยจะกลัวดำจนขึ้นสมอง ถึงแดดบ้านเราจะแรงไม่ได้ติดท็อป แต่ทางเราก็อยากจะจัดอันดับให้เหลือเกิน แค่โดนแดดแปปเดียว ผลลัพธ์ที่ได้คือแสบผิว ที่หนักกว่านั้นคือผิวคล้ำเสีย สีผิวเป็นทูโทนเลยจ้า รออะไร!  ปล่อยไว้ไม่มีทางรอด! 
 การทากันแดดต้องทาทุกวัน สม่ำเสมอแม้วันที่ไม่ได้ออกจากบ้านก็ตาม 
 เดี๋ยวนี้กันแดดแต่ละแบรนด์ก็ปรับสูตรกันสุดฤทธิ์ให้ใช้ในชีวิตประจำวันได้แล้วแบบกัดแดดจัดเต็ม SPF50 กันไปเลย
วันนี้เราจะมารีวิวครีมกันแดดทาตัวให้ได้ดูกัน  นี่ไม่ได้ทำได้แค่กันแดดนะจ๊ะ เรียกได้ว่าทาตัวเดียว กันแดดด้วย บำรุงผิวไปในตัว 2 เด้งกันเลย อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าจะเป็นยังไงบ้าง  
มาทำความรู้จักไปพร้อม ๆ กันเลย
ตัวแรกคือเจ้าแม่กันแดดที่ใช้ตั้งแต่เด็กจนโต Nivea Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++  (180 ml. / 290 บาท)
ไปห้าง ไปไหน เชื่อว่าสาวๆ ต้องเคยเห็นแน่นอน! จุดเด่นของตัวนี้ เป็นเซรั่มกันแดด ที่ยังช่วยบำรุงผิวเสียจากแดดไอปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอกันนั่นแหละ ด้วยวิตามินเข้มข้นถึง 50 เท่า และ Acerola Cherry ที่เรารู้ดีอยู่แล้ว ว่าช่วยเรื่องบำรุงผิวกระจ่างใส จะเห็นในวิตามินเยอะเนอะ แต่นี่มีในครีมด้วย ผสมผสานกัน ปกป้องผิวจากแดดและบำรุงผิวให้สีสม่ำเสมอ เนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสขึ้น
จุดเด่นของตัวนี้ เราว่าตอบโจทย์คนเมืองอะ ที่เลี่ยงแดดไม่ได้ กันแดดและ
 บำรุงผิวให้กระจ่างใสในตัวเดียว ไม่ต้องใช้หลายๆ ตัวให้เหนอะหนะ
เนื้อเซรั่มสีออกสีขาว ไม่เหลวและไม่ข้นหนืดจนเกินไป เนื้อบางเบาดีนะ 
 เกลี่ยลงผิวไม่ยาก ซึมเข้าผิวดี เหมือนน้ำ จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สบายจมูกเวลาทาดี 
 ตัวนี้สามารถกันแดดได้ดี ที่ชอบเพราะเวลาออกแดด นานๆ 
 ตอนเหงื่อออกมันไม่รู้สึกเหนอะหนะ ทาแล้วผิวไบร์ทขึ้น แบบไม่วอก
มาถึงตัวที่สอง นี่ก็ไม่น้อยหนากันเลย กระแสดีพอๆกัน ที่เต้ย จรินพรโฆษณา
 Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++
 (150ml. / 290 บาท)  
จากโฆษณา และคำเคลม เจ้าบิโอเรตัวนอกจากกันแดด และยูวียังสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย (Anti-Pollition Shield) กันแดดแล้วยังบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย Vitamin B3 และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยส้มยูซุ และน้ำแร่
เนื้อเซรั่มสีออกสีขาว ค่อนข้างเหลวนะ ตอนเปิดต้องระวังกระฉอก
 เราชอบที่เนื้อมันบางเบาดี เกลี่ยง่าย ซึมไว ตอนเนื้อสัมผัสลงผิวแอบเย็นๆนิดนึง
 รู้สึกเฟรชดี มีกลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวอ่อนๆของส้มด้วย กลิ่นแอบฉุนจมูกเวลาทาเยอะๆ
เปรียบเทียบเนื้อของครีมกันแดดทั้ง 2 ตัวให้ดู เนื้อ สี จะใกล้เคียงกันมาก
เราเอาภาพมาเทียบให้ดู หลังจากทาครีมทั้ง 2 ตัวไป 2 สัปดาห์ ตอนก่อนทาครีม จะเห็นต้นแขนคนละสีกับแขนเหนือข้อศอกเพราะบางช่วงใส่แขนสั้น และโดดแดด ตอนนั่งมอไซต์ทุกวัน
 พอหลังจากโดนแดนตั้งแต่ช่วงสาย เห็นได้ว่าสีผิวไม่ได้คล้ำขึ้น แถมยังปรับให้สีเสมอกันขึ้น
เราเลยใช้ต่อเนื่องทุกวัน เช้า-เย็นติดต่อกัน เราชอบทั้ง 2 ตัวเลย ตรงที่เนื้อมันบางเบา ตอนแรกที่ลองใช้ก็คิดนะว่ามันจะกันแดด แบบบ้านเราได้จริงหรอ
 แต่พอลองใช้แล้ว มันดีจริงไม่มีอาการแสบผิว หลังจากโดดแดด เวลาเหงื่อออกมันไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือเป็นคราบขาว ไหลตามเหงื่อ ไม่ทำให้คล้ำขึ้น และบำรุงจุดที่สีผิวไม่สม่ำเสมอให้ดีขึ้น แต่ถ้าต้องให้ตอบว่าชอบอะไรมากกว่ากัน
 ขอเทใจให้นีเวียมากกว่านิดนึง ตรงเนื้อมันกำลังดี ซึมง่าย เหมือนน้ำๆดี ไม่หนักผิว กลิ่นก็ไม่ฉุนเลย ส่วนของบีโอเร เราติดตรงที่เนื้อมันเหลวมาก ตอนใช้ครั้งแรก คว่ำหลอดลงแอบกระฉอกออกมาเนื้อซึมง่ายเหมือนกัน 
แต่ก็อย่างที่บอกว่ากลิ่นของบีโอเรจะฉุนหน่อยส่วนเรื่องราคาเท่ากันเลย แต่นีเวียปริมาณจะมากกว่าบิโอเร 30 ml. นีเวียแอบคุ้มกว่าเบาๆ แต่ถ้าให้ใช้ต่อ ก็ยังใช้ต่อทั้งคู่
 อะแหละ เพราะประสิทธิภาพกันแดดดีงามสูสีกันเลยไม่ต้องกลัวดำแล้ว  
เป็นยังไงกันบ้างกับรีวิว กันแดดทาตัว  ที่เราเอามาบอกต่อหวังว่าสาวๆ จะชอบกัน  สำหรับใครที่ชอบ  ลองไปหาซื้อเจ้ากันแดดทั้ง 2 ตัวมาลองใช้กันดูนะ หาซื้อง่ายมาก   เพราะมีขายที่ Drug Store ต่างๆ Boots / Watsons / Tops คือมีหมด สะดวกมากๆ  ถ้าครั้งหน้าเราลองอะไรมาแล้วดีต่อผิว ดีต่อความสวยอีก จะมารีวิวให้สาวๆ อ่านกันอีกน้า ขอบคุณที่ติดตามรีวิวของเราน้า   ใครใช้แล้วชอบตัวไหน เม้นมาบอกกันได้เลยนะ ถ้าใครอ่านจบขอให้ผิวสวยใสกันไปเลย ^^ แล้วก็เลิกกลัวแดดเมืองไทยกันได้แล้วนะ ไอเทมเด็ดอยู่นี่แล้วงายยยยย อิอิ


nan_yanins

nan_yanins

FULL PROFILE