แต่งหน้ากับบีเอ Estee Lauder ไป Dinner หรูวันคล้ายวันเกิดที่ Vertigo Too Banyan Tree

15 3
       สวัสดีค่ะ วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของบอล เราก็นึกไม่ออกว่าจะทำอะไรดีในวันเกิด   สามีเลยเสนอว่างั้นเราจองเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยากันไหม  แต่ปีนี้ไปล่องเรือ 2 รอบแล้ว คิดว่าอยากไปที่ใหม่ๆ บ้าง  อยากไป Rooftop Bar สักแห่ง ไม่ไกลจากคอนโดย่านสีลมมากนักเพราะไม่อยากฝ่าการจราจรไปไหนไกลๆ พาลให้เสียอารมณ์กันเปล่า ๆ   VERTIGO AND MOON BAR  Rooftop Bar ที่โรงแรมบันยันทรี ตอบโจทย์ที่สุดเพราะอยู่ใกล้แค่นิดเดียวเอง เราก็ไปอ่านรีวิวและดูรูป  มันสวยมาก และอยากไปมาก  จินตนาการว่าถ้าได้เห็นพระอาทิตย์ตกบนนั้นคงจะฟินมากๆ    
          บอลก็เลยโทรไปจองโต๊ะไว้โดยระบุว่าขอเป็นโต๊ะที่วิวสวยๆ เพราะเป็นวันพิเศษ  ทางโรงแรมมีเค้กให้ฟรีสำหรับวันเกิดและแจ้งว่าทางร้านมี  Dress code ผู้ชายต้องใส่กางเกงขายาว เสื้อแขนยาว รองเท้าปิดเท้า ส่วนผู้หญิงก็ต้องสวมรองเท้ารัดส้น เราก็ตกลงรับทราบ        
           ตื่นเต้นมากๆ เพราะนานๆ ทีสามีจะพาไปดินเนอร์ตอนกลางคืนบ้าง เพราะคุณผู้ชายเป็นเด็กอนามัยนอนไว  เริ่มเตรียมตัวไปดินเนอร์ตั้งแต่วันที่ 24 เป็นเอามาก  ไปกดสิวเอย ทำเล็บ ต่อขนตา  ไปติดต่อเคาน์เตอร์ Estee Lauder สีลมคอมเพล็กซ์เพราะเล็งว่าอยากซื้อรองพื้นสักหน่อย    บีเอก็แจ้งว่าต้องซื้อให้ครบ 3000 บาทถึงจะได้ Voucher  แต่งหน้าฟรี   เราก็ถอยทัพไปทำเล็บเพื่อคิดก่อนเพราะซื้อรองพื้นอย่างเดียวไม่ถึง 3000 แน่นอน ทำเล็บเสร็จมีเวลาว่างแป๊บๆ เลยแวะไป Estee  ให้คุณพี่บีเอแนะนำสีรองพื้น พี่เขาก็ถามว่าอยากได้สีที่สว่างกว่าหน้าหรือแบบกลืนไปกับผิวเลย  เราชอบแต่งแบบธรรมชาติเลยเลือกแบบที่กลืนไปกับผิว  อยากได้ลุคแทนๆ นิดนึง  พี่แกก็เลยแต้มให้ดู  รอให้รองพื้นเซทตัว ชอบแฮะ เหมาะกับสีผิวดีมาก ด้วยความหน้าไม่ค่อยเรียบเนียนมีหลุมสิวเยอะ เลยถามพี่บีเอ Primer จำเป็นไหม เข้าทางเลยจ้าพี่แกก็บอกว่าจำเป็น มันดี ทำให้ผิวลื่น ช่วยทำให้ Texture ของผิวหน้ามันเรียบขึ้น   เคลิ้มสิคะ  เลยชิ่งไปต่อขนตาต่อ เพราะนัดไว้แล้ว
       พอต่อขนต่อตาเสร็จก็เอาหล่ะค่ะ กลับไปใหม่ คุณพี่บีเอก็แต้มให้ดูทั้งหน้า  เว้นคางเพราะบอลเพิ่งไปกดสิว  ก็ชอบสิคะ ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ รองพื้นสีนี้ มันใช่เลย   ด้วยความที่พี่บีเอน่ารัก กันคิ้วให้บอลด้วยฟรีๆ  ความที่ไม่ได้กันคิ้วมาเกือบ 4 ปีตั้งแต่แต่งงานมา เลยรักพี่บีเอมาก    มารู้ทีหลังว่าชื่อพี่ขวัญ เราก็เลยตำไป  7,xxx บาท

เฮลโหล.....แต่งหน้าข้างนอกแค่พันเดียว  ขาดสติจริงๆ  5555 เอาหล่ะคิดซะว่าเราได้ของมาใช้


เหล่านี้คือสิ่งที่ไปตำมาค่ะ

   เสียเงินแล้ว สบายใจจุง หราาาาาา        
        และแล้วก็วันรุ่งขึ้น วันคล้ายวันเกิดของบอล  เตรียมตัวไปดินเนอร์ตั้งแต่เช้า เล่นใหญ่รัชดาลัยมาก เตรียมเสื้อผ้า รีดชุดให้ตัวเองและสามี อาบน้ำตอนเที่ยง  นัดร้านทำผมไว้ตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่ายสอง   ทำผมเสร็จไปแต่งหน้ากับพี่ขวัญที่ Counter Estee Lauder    เริ่มต้นบอลก็เอารูปชุดที่จะใส่ให้พี่ขวัญดู  จะได้มีไอเดียว่าแต่งสไตล์ไหนให้เข้ากับชุดและทรงผมที่ทำมา   พี่ขวัญก็โอเค เริ่มทารองพื้นมันดูเนียนกริบมาก ทำไมตอนเราทำเองมันไม่เห็นเนียนเหมือนช่างทา ต้องไปเรียนแต่งหน้าซะบ้างแล้ว  พี่ขวัญหาหมอนรองคอมาให้ด้วยตอนแต่งหน้า บอกว่าจะได้ไม่เมื่อยคอ  บริการดีอย่างนี้  ก็หลงสิครับ     แต่งไปเรื่อยๆ พี่ขวัญก็เขียนขอบตาล่าง  เรามองตัวเองแล้วรู้สึกว่าตามันดุไป  กลัวใจพี่ขวัญจะแต่งเข้มไปเพราะแกคงคิดว่าตอนกลางคืน  ต้องแต่งให้ชัด   เลยบอกว่าขอลุคเบาๆ หน่อยค่ะ เพราะสามีชอบเบาๆ  พี่ขวัญบอกว่า ดีนะบอกก่อน เห็นชุดสีขาวไม่งั้นทาลิปสีแดงให้แล้ว   โชคดีไปที่บอกก่อน  แต่ไม่กล้าบอกให้แกลบตาล่างให้  แต่งเสร็จเราก็รู้สึกพอใจ แค่ขอบตาล่างเท่านั้นที่เป็นปัญหา  เลยกลับบ้านไปลบเอง มาดูผลงานการแต่งหน้าของพี่ขวัญกันเด้อ


Before  อย่ากลัวหน้าสดเค้านะ

After  อันนี้ลบขอบตาล่างออกแล้ว

       ส่วนตัวคิดว่าพี่ขวัญแต่งหน้าได้ดีนะคะ  เป็นบอลเองที่ไม่บอกรายละเอียดชัดๆ ไปว่าอยากได้ลุคแบบไหน              

         ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ  ตอนต่อไปจะรีวิวดินเนอร์วันคล้ายวันเกิดที่ Vertigo Too Banyan Tree  ทำไมไม่ใช่ VERTIGO AND MOON BAR  หล่ะ มันมีเหตุผล  ฝากติดตามบอลด้วยนะคะ บะบายยยย


ballyfit25

ballyfit25

สวัสดีค่ะ บอลค่ะ บอลชอบออกกำลังกาย ดูแลตัวเองเลยทำ Channel Youtube ชื่อว่า BallyFit25 เพื่อแชร์การออกกำลังกายง่ายๆ แบบบอดี้เวทที่สามารถทำได้ทุกที่เนื่องจากบอลเดินทางค่อยข้างบ่อย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE