อวดของ! 5 ลิปสติกเนื้อครีม ใช้ดีย์ เม็ดสีแน่น ชุ่มชื้นตลอดวัน

10 2

ถ้าพูดถึงลิปสติก สาวๆ ทุกคนที่มีคลังลิปเป็นของตัวเองคงจะรู้ว่า ลิปสติกนั้นมีหลายแบบ ถ้าได้ชื่อว่าเป็นคนรักลิปจริงก็ต้องมีให้ครบทุกประเภทนะจ๊ะ อย่างลิปสติกเนื้อครีมนี่ไง มันก็เป็นลิปที่ให้ความชุ่มชื้นเหมือนลิปมันนั่นแหละ แต่เม็ดสีจะเช็ดแล้วก็ติดทนกว่า เหมาะกับคนที่ปากแห้ง วันนี้เราจะมาอวดลิปสติกเนื้อครีมในคลัง แต่ละตัวใช้ดีย์แล้วก็ไม่แพงด้วย มีไรบ้างมาเริ่มกันเล้ยยย

1. 12 plus : colorista

มาเริ่มที่แบรนด์แบ๊วๆ อย่าง 12 plus กันดีกว่า ไปสอยมาที่วัตสัน สีนู้ดพีช 01 สีสวยมว๊ากกก นี่แหละสีของเรา อิอิ พอใช้จริงๆ แล้วสีก็ไม่โดดนะ แต่เม็ดสีไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ มันจะให้ความวาวมากกว่า ใครที่ปากลอกมากๆ ควรลงลิปบาล์มก่อนทาเด้อ ไม่งั้นเอาไม่อยู่จ้า ส่วนเรื่องแพ็กเกจก็ก๊องแก๊งไปหน่อย ไม่ค่อยถูกใจเดี๊ยนเลยฮ่าาาาาา

2. Catrice : Ultimate Colour

มาดูแบรนด์สัญญาชาติยุโรปแต่ราคาไทยๆ อย่าง Catrice กันบ้างงง เริ่มตั้งแต่แพ็คเก็จเลยละกัน ชอบนะ ถูกใจในระดับนึงเลยแหละ ถึงไม่หรูหราแต่ก็ดูมีคลาส ส่วนเรื่องเนื้อ เราว่ามันไม่ชุ่มชื้นขนาดนั้นอ่ะ แต่ก็กลบสีปากได้สนิทนะ เรื่องเม็ดสีนี่ต้องให้เขาจริงๆ แน่นเอี๊ยดด ยอมจ้ายอม ของเราเบอร์ 490 สีพลัม แอนด์ เบส ซื้อมาเพื่อทาไปตี้เท่านั้น 555555 ใครอยากได้ไปตำกันเลยที่อีฟแอนด์บอยจย้า

3. Crayon : My Runway Butter Lipstick

ต่อกันที่แบรนด์สาย ฝ ราคาเบย์ๆ อย่าง Crayon กันดีกว่า เฮ้ยเอาจริงๆ แบรนด์นี้ของเขาใช้ดีหลายตัวอยู่เด้อ อย่างเจ้า My Runway Butter Lipstick มันเป็นลิปสติกเนื้อบัตเตอร์ แบบมันจะมีความครีมมี่กับความแมทท์ผสมกันอ่ะ ซึ่งเราว่ามันดีนะ ไม่ค่อยเลอะเหมือนลิปเนื้อครีมตัวอื่นด้วย ทาง่าย สีไม่โดด เม็ดสีก็แน่น มีหลายสีอยู่แต่เราชอบเบอร์ 5 ที่สุด สีมันแบบทาได้ทุกวันอ่ะ แพ็กเกจจิ้งก็ดีย์นะ เรียบๆ ไม่ได้เลวร้ายอะไร   แถมราคาก็น่ารักด้วย ใครงบน้อยแล้วอยากได้ของดีต้องไปตำ ที่ชอปคาร์มาร์ทเด้อออ

4. Cute press : Cream Satin Lipstick

ต่อกันที่แบรนด์คิ้วท์ๆ อย่าง Cute press กันบ้าง ต้องบอกว่า ของเขาคิ้วท์จริงๆ ทั้งแพ็คเก็จจิ้งและคุณภาพ แต่เราไม่ค่อยชอบตรงแพ็คเก็จจิ้งมันเลอะง่ายนี่แหละ 55555 มันสีอ่อนด้วยแหละ ส่วนเรื่องเนื้อบอกได้เต็มปากเลยว่า เลิฟฟฟฟมว๊ากกกก ชุ่มฉ่ำ ไม่ตกร่อง สีแน่น แถมเบาแล้วก็ไม่เลอะเทอะด้วยนะ อันนี้สีS8 สีชมพูแดงๆ สดใสฝุดๆ แท่งนี้แหละเราใช้บ่อยสุดแล้ว คุณภาพไม่เสียชื่อ Cute press เลยจริงๆ

5. 4u2 : Lipaholic

ใครเป็นแฟนคลับลิปเนื้อครีมต้องรู้จักลิปเซ็ท Lipaholic ของ 4u2 นาจา เพราะเมื่อก่อนนางฮอตตตสุดไรสุด แล้วของนางก็ดีย์จริง คอนเฟิร์ม! ถ้าพูดถึงของถูกและดีย์ก็ต้อง 4u2 นี่แหละ สำหรับตัวนี้เนื้อลิปมันดีย์มาก ทั้งนุ่ม ชุ่มชื้น ทาง่าย แถมยังติดทนด้วยนะ เป็นลิปอีกหนึ่งแท่งที่เราใช้บ่อย อิอิ อันนี้เราซื้อเบอร์ 14 สีส้มปนน้ำตาล เก๋ๆ ดีงามสุด ไปตำกันได้ที่วัตสันจ้า

ก็จบกันไปแล้วนาจาสำหรับการรีวิว ใครที่กำลังมองหาลิปเนื้อครีมดีย์ๆ สายเป๋าสักตัวก็ต้องนี่แหละ ก่อนไปขอฝากทริคในการทาลิปเนื้อครีมไว้นิสนุง ทาเสร็จอย่าลืมใช้ทิชชู่เม้มปากสัก 1 ครั้ง เพื่อกันเลอะ สำหรับคนที่เป็นมือใหม่หัดแต่ง ยังทาแบบงกๆ งงๆ อยู่ ก็ใช้แปรงทาลิปช่วยทาจะดีกว่านะ ค่อยๆ หัดไปรับรอง ปังล้านในล้านจ้า ไปละ ไม่อยากพูดมาก เจ็บคอออ อิอิ บัยยยยย


Cocolowfat

Cocolowfat

หวานปนขม หอมกลุ่น อบอุ่น แถม Low Fat ดื่มแล้วไม่อ้วนด้วยนะตัวเธอ :)

FULL PROFILE