L'Occitane immortelle reset ชวนสาวๆมารีเซตผิว เผยผิวสวยในชั่วข้ามคืน

38 9
   สวัสดีค่าาาทุก บิวตี้ ล็อกอิน บิวตู้ มาแล้วจ้า?
   เนื่องจากบิวตี้ได้มีโอกาสเป็น1ใน50ท่านไปร่วม workshop ในงาน Jeban x L'Occitane อีกครั้ง ต้องขอบอกเลยว่าดีใจมากกกก วันนี้เลยจะพามาชมบรรยากาศในงานกันค่า บิวตี้จะพยายามเล่าตามความเข้าใจนะค้า ผิดพลาดอะไรต้องขออภัยไว้ก่อนเลยค้าา ไปกันเลยจ๊ะ⤵⤵⤵
 ก่อนเข้างานก็มาลงทะเบียนกันจ้า รับป้ายชื่อกับของว่างกันเหมือนเดิม รอบนี้บิวตี้มาเร็วเลยค้า กลัวสายเหมือนรอบที่แล้ว?
   เมื่อเข้ามาในงานก็มาพบกับนางเอกของเรา L'Occitane immortelle reset oil-in-serum ขวดนี้นั่นเองจ้า ปริมาณ 30 ml ค่าตัวอยู่ที่ 2,450 บาท และเค้ามาในคอนเซ็ป Time to reset เหมือนเป็นการบำรุงรีเซ็ตผิวของเราให้กลับมาเปล่งปลั่งอีกครั้ง จะบอกว่าบิวตี้ยังไม่เคยใช้สกินแคร์หน้าตาแบบนี้มาก่อนเลย และหลังจากที่ได้ลองเซต​ Immortelle divine ​ไปแล้ว ต้องบอกเลยว่าตื่นเต้นที่จะได้รู้จักกับตัวนี้มาก
  เมื่องานเริ่มขึ้นก็มีพี่อายคนสวยคนเดิมแห่งบ้านจีบัน ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในวันนี้ค้า
   สเต็ปแรก เริ่มจากการแนะนำตัว ชื่อล็อกอิน และเล่นจีบันกันมากี่ปีแล้ว สาวๆจะได้ทำความรู้จักกันค้า บางท่านเห็นแล้วคุ้นๆแต่พอได้ทราบล็อคอิน ก็อ๋อกันเลยค้า ดูจากภาพแล้วทุกคนเฮฮามาก เพราะชื่อล็อกอินที่อาจจะตั้งมาอย่างไม่ตั้งใจ อย่างเช่น beautoo ของบิวตี้นี่แหละค้า5555+ กิจกรรมนี้ทำให้สาวๆได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้นเลยจ้า 
    หลังจากนั้นพี่อายก็ชวนสาวๆคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหาผิวต่างๆ ว่ามีปัญหาอะไรบ้าง สำหรับบิวตี้แล้วปัญหาผิวที่เจอตอนนี้คือ การพักผ่อนน้อย ไม่เป็นเวลา เนื่องจากด้วยอาชีพช่างแต่งหน้าที่บางวัน ต้องออกไปทำงานตี1ตี2  บางวันก็ไม่ได้นอน ออกไปทำงานเลย ผิวจึงโทรมง่ายมาก และเวลาเราแต่งหน้าบ่อยๆ ชอบลองของใหม่ๆ แพ้บ้างอะไรบ้างสิวก็ตามมา ???
   หลังจากพูดคุยเกริ่นนำกันแล้ว พี่แก้ว จากทางแบรนด์L'Occitane ก็ได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ immortelle reset oil-in-serum ที่จะมาตอบโจทย์การบำรุงผิวของสาวๆ ที่ต้องพบเจอกับมลภาวะต่างๆ กิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน ที่จะส่งผลให้ผิวของเราเกิดปัญหาต่างๆตามมานั่นเองค้า
​คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
ความพิเศษอยู่ตรงที่ ในขวดนี้มี 2 เนื้อสัมผัส กับ 3 ส่วนผสม อยู่ด้วยกันค่ะ

?เม็ดสีเหลืองๆที่ลอยอยู่ในขวด คือ Encapsulate technology ที่บรรจุ golden bubbles  ของน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตล มากกว่า3,000 ฟอง ที่จะช่วยในเรื่องของการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย เพื่อนๆน่าจะจำได้บิวตี้ปลื้มกับเซตอิมมอคแตล ดีไวน์ก่อนหน้านี้มาก คือสารสกัดตัวเดียวกันเลยจ้า

?ส่วนที่เป็นเนื้อเซรั่ม มีส่วนผสมจากดอก Acmella Oleacera ทำหน้าที่คล้ายโบท็อกซ์ธรรมชาติ ช่วยให้ริ้วรอยจากความเครียดดูจางลง และ Marjoram ช่วยฟื้นบำรุงผิว เรียบเนียน เปล่งปลั่ง
    ด้วยคุณสมบัติต่างๆ บิวตี้คิดว่าทำให้ตัวนี้ เหมาะกับสาวๆเมืองกรุงอย่างมาก เพราะในแต่ละวันนั้น เราต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ ความตึงเครียดจากการทำงาน  การพักผ่อนน้อย หรือแม้แต่การกินอาหาร ส่งผลให้ผิวเราดูโทรม อ่อนล้า หมองคล้ำ immortelle reset ตัวนี้จะช่วยปลุกผิวของสาวๆให้ดูสดชื่น รีเซตผิวให้เปล่งปลั่งอีกครั้ง
???????????
วิธีใช้
ให้ทา immortelle reset 2-3 ปั๊ม  หลังจากโทนเนอร์ และตามด้วยตัวบำรุงอื่นๆ จะช่วยทำให้ตัวบำรุงต่างๆส่งผลได้ดียิ่งขึ้น ใครใช้ face oil ให้ลงตัวนี้ก่อน face oil นะจ๊ะ
?????????
   ​ความรู้สึกจากสัมผัสแรก
​   เนื้อสัมผัสเมื่อทาลงบนผิว รู้สึกถึงการแตกตัวเป็นน้ำๆ มีความสดชื่น ให้กลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติของดอกไม้ ซึมซับไวมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเลย แต่กลับรู้สึกให้ความชุ่มชื่น ครั้งแรกที่บิวตี้ทาลงบนหลังมือ สังเกตได้ถึงผิวที่เปลี่ยนแปลง มีความแตกต่างอย่างชัดเจน จนต้องเรียกเพื่อนที่นั่งข้างๆกันมาดูว่ามันดีจริงๆนะ?
ก่อนที่จะจบงาน มีอีกกิจกกรรมที่น่าสนใจคือ มีการพูดคุยเกี่ยวกับ bad habit ของเราที่คิดว่าส่งผลกระทบต่อผิว และก็ให้เราเขียนใส่โปสการ์ดไว้ ในอีก 2 สัปดาห์ จะส่งกลับมาถึงเรา มาดูกันว่าเราจะสามารถรีเซตตัวเองได้หรือไม่จ้าาา??? 
 สุดท้ายก็ต้องถ่ายรูปรวมกันค้าาาา งานวันนี้สนุกมาก เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่บิวตี้ได้มา workshopกับทางจีบัน ก็จะรู้จักสาวๆมากขึ้น ทุกคนน่ารักมาก อยากถ่ายรูปตรงไหนอะไรยังไง ก็ช่วยกันตลอด เป็นอะไรที่ปลื้มปริ่มมากๆที่ได้มาอยู่ในกลุ่มบ้านจีบันหลังนี้ค้า เลิฟๆ??❤
   บิวตี้ขอบคุณทุกคนที่ทักทายกัน พูดคุยกันสนุกสนานถึงแม้เราจะเจอกันจริงๆแค่ครั้งแรกทำให้ไม่เหงาและไม่เขินเลย ขอบคุณทุกคนที่ถ่ายรูปสวยๆให้บิวตี้ ขอบคุณบ้านจีบันและแบรนด์L'Occitane มากๆคะที่จัดกิจกรรมดีๆให้สาวๆได้มาเปิดประสบการณ์ใหม่กันค้า???
​   การทดลองใช้มา 2 วัน
   บิวตี้ใช้ร่วมกับเซต immortelle divine ที่ใช้ประจำ และเพิ่มตัว immortelle reset นี้เข้าไป บนกล่องจะเขียนว่า overnight reset แต่พี่แก้วบอกว่า สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน บิวตี้ก็จัดไปเลยค้า มีความรู้สึกว่าผิวดูตื่น อิ่มขึ้นกว่าเดิมมาก มีความชุ่มชื่น เหมือนเค้าทำการรีเซตผิวเราจริงๆ???
??????????
   วันนี้บิวตี้ไปก่อนนะค้า ไว้ใช้ไปซักพักได้ผลอย่างไรจะมาอัพเดตให้ชมกันอีกที่จ้า ไว้เจอกันกระทู้หน้าค้า บ๊ายบายยยย??❤?


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE