ชวนสาวๆ มาอัพเดตแฟชั่นกับ Kate Spade New York

9 0
วันนี้เรามาอัพเดตเทร์น Kate Spade New York กันดีกว่า เพราะแบรนด์นี้เค้าไม่ได้มีดีแค่กระเป๋านะจ๊ะ แต่แฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับต่างๆ ก็ดีงามทั้งนั้นนนน~

ไม่พูดมากละ เจ็บคอ!! ไปดูกันเลยดีกว่ามาเทรน์ที่นำมาเสนอวันนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง
 

Indigo Denim!

ด้วยแรงบันดาลใจจากรูปทรงเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ มาคอลเลกชั่นนี้จึงถูกถ่ายทอดออกมาโดยไม่เน้นความเฟมินีน เป็นการผสมผสานระหว่างความแมนๆ ของผู้ชายและความสวยงามของผู้หญิง  จุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้คือการใช้ผ้ายีนส์นั้นเองจ้า  

โทนสีของคอลเลกชั่นนี้จะอยู่ที่สีครามน้ำเงิน เป็นโทนสีหลัก มีมาให้เลือกตั้งแต่กางเกงยีนส์สุดคลาสสิค, กระโปรงยีนส์ ไปจนถึงเดรสที่มาในสีอินดิโก้ ทำให้ลุคนี้ดูเท่ห์ ตามแบบฉบับของสาวเคท สเปด นิวยอร์ก

KSNY Fall 2018 Must Have Item! 


มาซีซั่นนี้ไอเทมสำคัญที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ เสื้อผ้าทวีตแต่งกระดุมโลหะ และแจ๊คเก็ตยีนส์ รวมไปถึง ชุดเดรสกระโปรงและเสื้อเชิ้ตที่มีความโดดเด่นด้วยลายแพตซ์เวิร์คและลายสก็อต ผสมความเฟมินีนผ่านการจับจีบเป็นชั้นๆ 

มาดูเครื่องประดับต่างๆ นานาของแบรนด์นี้กันบ้าง


ต่างหูและเครื่องประดับสำหรับเดือนนี้ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จะช่วยคอมพรีทลุคสวย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับสไตล์วินเทจ รูปทรงระย้า ประดับด้วยมุกในรูปแบบต่างๆ รวมไปถึงต่างหูห่วงที่ประดับด้วยมุกสีขาว ตกแต่งด้วยรูปทรงหัวใจ และยังมีเครื่องประดับรูปแมวสุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีรองเท้าหนังกลับแต่งหมุดโลหะ ต่างหูทรงระย้าแวววาว และกระเป๋าทรงถังอย่าง “วาเนสซ่า” อีกด้วยนะ
สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งตัวสไตล์ชิคๆ คลูๆ เป็นสาวเท่แต่สวยอย่างคอลเลคชั่นนี้ ก็ตามไปซื้อกันได้ที่ช๊อปของ kate spade ทุกสาขานะจ๊ะ

วันนี้ไปก่อนแล้ว บรั๊ยยยย~