LA FLEUR พาเลทออกใหม่จาก Supermom x Hack make up

18 6

 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บิวตี้มีพาเลทใหม่ที่เพิ่งไปตำมาล่าสุด มารีวิวให้สาวๆได้ชมกันค่ะ เป็นพาเลทจากแบรนด์ Supermom ​นั่นเองจ้า

  ​พาเลทรุ่นนี้มีชื่อว่า  ​LA FLEUR เป็น Bride's Collection มีทั้ง eyeshadow palette และ blush palette  ซึ่งพิเศษตรงที่ ทางแบรนด์เค้ามีการออกแบบโทนสีร่วมกันกับช่างแต่งหน้าเจ้าสาวชื่อดัง คุณแฮค เมคอัพ นั่นเองจ้า 

   โทนสีของพาเลทนี้จึงเป็นโทนหวานๆสไตล์เจ้าสาว ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้บิวตี้รีบตำโดยไม่รีรอในทันทีเลยจ้า (บิวตี้เชื่อในการเลือกสีของช่างแต่งหน้ามาก เพราะเค้าต้องคิดแล้วว่าต้องครบ และใช้งานได้จริง และยิ่งเป็นคุณแฮคด้วยแล้ว จากผลงานเจ้าสาวที่สวยหวานเป็นเอกลักษณ์มาก ไม่ตำไม่ได้จริงๆค้า)

​เรามาดูทีละพาเลทกันจ้า

?Eyeshadow palette ?

    พาเลท eyeshadow มีทั้งหมด 12 สี ประกอบด้วยเนื้อแมท 10 สี และชิมเมอร์อีก 2 สี จะบอกว่าในพาเลทนี้ครบมากสำหรับบิวตี้ มีทั้งโทนน้ำตาล ส้ม ชมพู ชมพูแดง แต่งได้ตั้งแต่ชีวิตประจำวันไปจนถึงงานแน่นจัดเต็ม สีชัดใช้ได้ เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นผงร่วงเลอะใต้ตาจ้า สีติดทน ราคาน่ารักมาก พาเลทละ 900 บาท ถือมาถูกและดีมาก เลยค้า

​    

?​Blush palette ?

   อยากจะขอกรี๊ดกับพาเลทปัดแก้มมากๆเลยค้า สีหวานละมุนมาก โดยเฉพาะแถวกลางแนวนอน ที่ออกส้มๆพีชๆ คือดีงามมาก หวานมาก พกตลับเดียวได้เลย ปัดวนไปเลยจ้า สีชัด ปัดอย่างเบามือเลยนะคะ ฟาดไปหนักๆทีเดียวอาจจะพังได้เลยจ้า และสียังติดทนใช้ได้เลยค้า ราคาพาเลทละ 900 บาทเท่ากันเลยจ้าได้มา 9 สีจุกๆ คุ้มมากกกกกบอกเลยค้า

?มาชมลุคที่บิวตี้แต่งจากพาเลทนี้กันเลยค้า?

     วันนี้บิวตี้ไปก่อนนะคะ แล้วไว้เจอกันกระทู้หน้าน้า บ๊ายบายยยจ้า??❤?


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE