[HowTo+Review]แต่งหน้าโทนน้ำตาลแมตต์ง่ายๆ+รีวิวกันแดดและแป้งIt'sMe

17 1
สวัสดีค่ะทุกคน โบว์กลับมาแล้วพร้อมฮาวทูลุคใหม่โทนแมตต์ แต่งง่ายแต่มีเสน่ห์มากกก
จริงๆตอนแรกแอบคิดอยู่ว่าจะโพสต์ในหมวดฮาวทูหรือรีวิวดี 
แต่ด้วยความเมคอัพลุคนี้สวยมากกก(อวยเองก็ได้หรา><)

และอยากให้ทุกคนได้เห็นภาพจริงตอนรีวิวกันแดดกับแป้งด้วยเลยอยากให้ทุกคนได้ชมรีวิวกันในคลิปมากกว่าค่า มีความปังไม่ผิดหวังแน่นอน
ส่วนไอเท็มที่จะมารีวิวคือสองตัวนี้ค่า 
ครีมกันแดดIt's Me 
SPF35/PA+++

ครีมกันแดดปรับสีผิวในตัว ทาแล้วหน้าไบรท์ขึ้นทันที สำหรับวันสบายๆสามารถใช้ตัวนี้ตัวเดียวออกจากบ้านได้ไม่ต้องใช้รองพื้นตามกลบอีกทีค่ะ จะได้ลุคใสๆไม่หนักหน้า และมีส่วนผสมเป็นสารสกัดจากรังนก ซึ่งจะช่วยทำให้มีการสร้างเส้นใยในชั้นผิว ทำให้ผิวแข็งแรงและลดเลือนริ้วรอย ยิ่งใช้หน้ายิ่งสวย>< แถมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เปลืองเวลาด้วยน้า
Swiftlet Nest Extract 
Anti-Aging Vitamin E
Two Way Cake Powder
SPF35/PA+++
ตัวนี้เป็นแป้งทูเวย์ที่โบว์แนะนำมาก ใช้ได้2วิธีคือแบบพัฟแห้งและแบบพัฟเปียก ส่วนตัวโบว์ชอบใช้แบบเปียกตอนแต่งหน้าและใช้แบบแห้งเฉพาะเวลาพกไปเติมระหว่างวัน(แต่ไม่ค่อยจะได้เติมเพราะแป้งคุมมันได้ดี) การลงด้วยพัฟเปียกจะได้งานผิวที่เรียบเนียนและละเอียดกว่า พอใช้แล้วผิวดูแพงมากกกกก แพงจริงๆ ต้องชมในคลิปแบบโมชั่นเคลื่อนไหวค่ะ ทุกครั้งที่ขยับเหมือนผิวกระทบกับแสงแล้วผิวฉ่ำๆสะท้อนแสงออกมา คือมันดีย์มาก ปลื้มจริงๆ ทั้งที่ตอนใช้แรกๆรู้สึกเป็นห่วงด้วยซ้ำเพราะสีออกเข้มกว่าผิวนิดนึง(แป้งIt's Meจะมีสีเดียวเนื่องจากใช้เทคโนโลยีโปร่งแสงซึ่งเข้าได้กับทุกสีผิวเหมาะสำหรับคนที่เลือกสีรองพื้นไม่เป็นหรือขี้เกียจ อิอิ)แต่พอได้ใช้แป้งระหว่างวันเท่านั้นแหละ สีรองพื้นจะค่อยๆปรับตัวกลืนกับสีผิวเราเองและเหงื่อยิ่งออกหน้ายิ่งสวย เกลียดความโกงนี้มาก5555 เหมือนกับว่าตัวแป้งผสมกับออยบนผิวแล้วได้ความฉ่ำกำลังดีเลย
สำหรับแป้งตัวนี้มีส่วนผสมหลักจากรังนกเช่นกันค่ะ สรรพคุณเช่นเดียวกับตัวบนเลย แต่แนะนำให้ใช้ควบคู่กันเพราะจะได้งานผิวที่ไฮกว่า ส่วนราคาแอบกระซิบว่าไม่แพงค่า(ราคาหลักร้อยคุณภาพหลักพัน)
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปชมคลิปกันเลยดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วก็คลิกเลยค่า><


BowBunnity

BowBunnity

Bow Bunnity
Beauty Youtuber & Beauty Blogger

FULL PROFILE