[Review] Moyamoya พาราฟินบำรุงเล็บทำง่ายๆ ได้เองที่บ้าน

14 2
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ มีเวลาว่างแล้ววว ... ตามที่กระทู้ที่แล้ว สัญญาไว้ว่าจะมารีวิว ของขวัญวันเกิดที่ยังไม่ได้ลองใช้ นั่นก็คือ Moyamoya (โมยาโมย่า) นั่นเองจ้า
เนื่องจากตัวนี้คือได้ของขวัญวันเกิดมาจากน้องที่ทำงานค่ะ น้องสั่งมาให้จากร้านใน IG มาให้เรา ค่ะ เราก็เลย เข้าไปใน IG ร้านมา แล้วก็ศึกษาวิธีการใช้ และ คุณสมบัติของเจ้าตัวนี้มาแล้วค่ะ
ซึ่งแบรนด์เคลมว่า ... ทรีตเมนท์สำหรับบำรุง “นิ้วและเล็บ” โดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย พาราฟิน วิตามินอี และน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ
• ช่วยบำรุงหน้าเล็บให้เงางาม
• ทำให้นิ้วและจมูกเล็บนิ่มขึ้น
• เพิ่มความชุ่มชื้นให้เล็บและนิ้ว
• สะดวก ใช้ง่ายแค่เติมน้ำร้อน

เอาหล่ะมาทดลองใช้กันจริงๆ เลยดีกว่าค่ะ หน่อยเคยทำพาราฟินที่ร้านอยู่เหมือนกัน แต่ราคาก็จะประมาณ 400 – 500 บาท แหน่ะ

แกะออกมาจะเป็นถ้วยแบบนี้ค่ะ แพ๊คเก็จน่ารัก มีฝาปิดด้วย ข้างในจะมีพาราฟินอยู่ประมาณครึ่งถ้วยค่ะ 1 กล่องเหมาะสำหรับการทำ 1 ครั้ง ต่อ มือ 2 ข้างค่ะ
ถ้าทาเล็บอยู่แนะนำว่าให้ล้างเล็บก่อนนะคะ โดยวิธีการใช้ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ เพียงแค่เตรียมน้ำร้อนและมือของเรา 55555 เทน้ำร้อนที่ร้อนจัดลงไปนะคะ

สาเหตุที่ต้องใช้น้ำร้อนจัดก็เพราะว่าต้องให้พาราฟินละลายนั่นเองจ้า ซึ่งปริมาณของน้ำ ก็คือเติมน้ำให้ถึงจุดที่สามารถจุ่มนิ้วได้ประมาณ 1ข้อนิ้วอ่ะค่ะ
จากนั้นก็ปิดฝาที่เค้าให้มาปิดเอาไว้ค่ะ รอประมาณ 3 – 5 นาทีค่ะ พาราฟินก็จะละลายแบบในภาพนี้หล่ะจ้า แถมมีกลิ่นหอมด้วยอ่ะค่ะ กลิ่นคล้ายๆ พวกลูกอม พวกบับเบิ้ลกัม ง่ะ น่ากินมากกก 55555
จากนั้นก็เอานิ้วจุ่มลงไปทีละนิ้วค่ะ ซึ่งต้องระวังนิดนึงนะคะ น้ำยังร้อนๆ อยู่ ซึ่งจุ่มครั้งที่ 1 อาจจะร้อนๆ นิดนึงเน้อออออ
ครั้งที่ 1 : อาจจะยังบางๆ อยู่ต้องจุ่มเรื่อยๆ ค่ะ
ครั้งที่ 3 : เริ่มหนาละ จุ่มให้มันหนาๆ ประมาณ 5-6 รอบค่ะ
ครั้งที่ 6 : ก็จะหนาแบบนี้จ้า ทำให้ครบ 2 ข้างนะคะ แล้วก็พักไว้ประมาณ  8-10 นาทีค่ะ
แล้วพอครบ 10 นาทีจะรู้สึกว่ามันลอกออกง่ายมาก ๆ เลยค่ะ
ซึ่งพอทำเสร็จแล้วรู้สึกว่า มือนิ่มขึ้นและก็เล็บดูเงาๆ ขึ้นด้วยค่ะ
เอาหล่ะค่ะ เรียบร้อยแล้วสำหรับรีวิวที่ติดค้างกันไว้ ซึ่งหน่อยก็ชอบของขวัญวันเกิดแบบนี้มาก คือใช้ได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นลิป หรือ บลัชออน คือดีย์ต่อใจจริงๆ วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ

บะบุยยย

Xoxo,


noi_506

noi_506

My name's หน่อย ค่ะ^^
อายุ 30 ต้นๆ เป็นสาว office ธรรมดาๆ ติดตามจีบันมานานมากแล้ว เกือบ 10 ปีได้เข้าเว็บนี้ตั้งแต่เป็นเด็กน้อยหอยสังข์ ยังเรียนอยู่มหาลัยชื่นชอบในสกินแคร์และเครื่องสำอาง ชอบซื้อ ชอบลอง ของเล่นใหม่ๆ เงินเดือนไม่เหลือเก็บเพราะ ไม่ว่าBeauty Blogger คนไหน แนะนำอะไรดี อะไรเด็ด ก็จะพยายามไปหาซื้อมาใช้ตามเสมอๆ 55555

Contact Me : noi_506@hotmail.com

FULL PROFILE