Review งานผิวดิวอี้ ดี๊ดี โคเรียสุดๆ ด้วยมาส์กSkindom

17 3
สวัสดีค่ะทุกคนน  วันนี้เพียวก็มีที่มาส์กหน้ามาฝากกันอีกแล้ว (เพราะช่วงนี้อินกับการมาส์กหน้าให้หน้าใสฉ่ำๆวาวๆแบบสาวเกาหลีมากๆเลยค่ะ 555) ล่าสุดเห็นซองมาส์กสีทองๆของ Skindom ที่ Watson เค้าจัดโปรโมชั่นอยู่ปกติแผ่นละ 65 บาท ถ้าซื้อชิ้นที่ 2 เหลือ 1 บาท!!!!!
มาส์กของ Skindom เค้าจะมีทั้งหมดอยู่ 5 สูตรค่ะ(ไม่แน่ใจว่าจะมีมากกว่านี้รึเปล่านะคะ เพราะอันนี้คือเท่าที่เพียวเห็นบนเซลฟ์) จะมีเลขบอก ตั้งแต่ 01 – 05 ไว้อย่างชัดเจน ซึ่งเค้าผลิตจากประเทศเกาหลีใต้ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายทุกตัวค่ะ เพราะมาส์กตัวนี้ไม่มี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารอื่นๆที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวค่ะ  เรามาลองดูทีละสูตรกันดีกว่านะคะ ว่าเป็นยังไงบ้าง
สูตรที่ 1 : Super Serum Mask Vitamin C + Vitamin Tree เป็นมาส์กสูตรกระจ่างใสขึ้น 2 เท่า มีสารสกัดวิตามินซีเข้มข้นจากธรรมชาติ มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV  ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ นอกจากนั้น ยังมี Vitamin Tree ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

สูตรที่ 2 : Super Serum Mask Snail + Bamboo มาส์กสูตรกระชับผิว มีสารสกัดจากเมือกหอยทากเข้มข้น เพิ่มความยืดหยุ่นกระชับ พร้อมทั้งลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มประสิทธิภาพด้วยสารสกัดจากยอดอ่อนใบไผ่ญี่ปุ่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านและขาดน้ำให้กลับมาสดใสยิ่งขึ้น

สูตรที่ 3 : Super Serum Mask Volcanic Ash + Centella Asiatica มาส์กสูตรดูแลปัญหาสิวและรูขุมขน ช่วยดูดวับสิ่งสกปรกและความมันจากรูขุมขนบนใบหน้า ลดสาเหตุการเกิดสิวอุดตัน/สิวหัวดำ ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ผิวดูกระชับขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดการอักเสบของผิวและลดรอยแดงจากสิวด้วยค่ะ

สูตรที่ 4 : Super Serum Mask Swiftlet Bird’s Nest + Plankton มาส์กสูตรผิวกระชับพร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น เป็น collagen booster ให้กลับมาดูกระชับเต่งตึงขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดดให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

สูตรที่ 5 :  Super Serum Mask Hyaluronic Acid + Pearl มาส์กสูตรเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มและฉ่ำวาวด้วยไฮยาลูโรนิคที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยในการซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน และมีสารสกัดจากไข่มุก ที่จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ
ผลลัพธ์การใช้

แผ่นมาส์กของเค้าค่อนข้างพอดี กักเก็บพวกซุปเปอร์เซรั่มได้อย่างจุใจเลยค่ะ สำหรับสูตรที่เพียวชอบมากที่สุด มี 2 สูตรค่ะ (จริงๆก็ชอบหมดเลย เพราะทั้ง 5 สูตรมีส่วนประกอบหลักๆที่เห็นจากรูปบนซอง ก็แปลกๆเจ๋งๆมาจากธรรมชาติทั้งนั้น แต่ 2  สูตรที่ชอบมากสุดเพราะมันค่อนข้างตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เพียว) คือ สูตร 01 Vitamin C + Vitamin Tree ที่จะช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดรอยดำจากสิวต่างๆ และเพียวชอบความเป็นวิตซีอยู่แล้วด้วย และ 05  Hyaluronic Acid + Pearl ตัวนี้จะเน้นไปที่เรื่องความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูนุ่มขึ้น ใสขึ้น อิ่มน้ำขึ้น จะบอกว่าใช้ตัวนี้ก่อนนอน ตื่นมาหน้าฟูหน้าใสมากเว่อ


Pureskw

Pureskw

เพียว" | Cosmetics Lover | Healthy Food | Living the Good Life

FULL PROFILE