เผยเคล็ดลับหน้าใส สไตล์เกาหลีกับ innisfree

13 3

สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกคน เชื่อว่าปัจจุบันการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีไม่ใช่เรื่องสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะอีกต่อไปแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้หนุ่มๆ (บางคน) เขาก็หันมาใส่ใจในสุขภาพผิวเพิ่มมากขึ้น 

แต่ด้วยสภาพผิวที่แตกต่างกันระหว่างชายและหญิง การดูแลบำรุงและรักษาผิวให้สวยใสและมีสุขภาพดี จึงต้องดูแลในแบบที่แตกต่างกันออกไปและหนึ่งสิ่งที่คุณผู้ชายหลายคนให้ความสนใจคือ 
"ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า"

เอาละ!วันนี้คิชิจะมาแนะนำ Green tea foam cleanser ซึ่งเจ้าตัวนี้คือ  โฟมคลีนเซอร์เข้มข้นเพื่อขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนอย่างหมดจด เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ทำความสะอาด  เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวหรือคนที่มีริ้วรอยจากการเกิดสิว

และที่สำคัญนะคุณผู้อ่าน เจ้าตัวนี้เป็นตัวที่เหมาะกับผู้ชายเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยล้างความมันเป็นอย่างดีเลยทีเดียวและ

วิธีการใช้ ก็ไม่ยากบีบโฟมลงบนมือ ถูเบาๆ ให้เกิดโฟม จากนั้นนวดโฟมเบาๆ บนใบหน้า และล้างออกด้วยน้ำอุ่น ทำเป็นประจำทุกวัน รับรองเลยว่า ผิวหน้าจะขาวสว่างใสแบบนี้แน่นอน


และที่สำคัญราคาไม่แพงนะเออ....ราคาเพียง 370บาท คุ้มที่สุด!!

อย่างไรก็ตามนอกจากการดูแลผิวหน้าให้ดีแล้ว เราต้องส่งเสริมให้ร่างกายอยู่ในสภาวะที่แข็งแรงทั้งกายและใจ  กินอาหารให้ถูกต้อง ออกกำลังกายบ้าง เพื่อให้มีสุขภาพกายที่ดีนั้นเอง


Khun Nuttasarun

Khun Nuttasarun

คุณคิชิ รีวิวเรียบๆ ได้ประโยชน์เพียบนะเออ

FULL PROFILE