เห่อไปงั้น : ซื้อเองใช้เอง ใจนักเลงพอ 3 ไอเท็ม Must Have! ที่คุณควรมีจากแบรนด์ THREE

32 3
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนนนนนน หลังจากเห่อคราวที่แล้วไป กระแสตอบรับดีมาก ขอบคุณมากๆเลยจ้า วันนี้เลยถือโอกาสมาเห่ออีกครั้ง ครั้งนี้มาเห่อกันใหม่ จากแบรนด์ THREE ให้ทุกคนตาลุกวาวไปพร้อมๆกัน 
นห.สอยมาเฉพาะตัวเด็ดกับ 3 ไอเท็มที่ต้องมีจาก THREE เนี่ย อ่ะๆ ไม่พิมพ์มาก เจ็บคอ ? ไปดูกันว่า นห.ได้อะไรมาบ้าง
?????????
1. THREE Balancing Cleansing Oil (1,800 บ.) คลีนซิ่งออยล์ทำความสะอาดผิวหน้า แหม่ๆ ตัวนี้ใครก็รู้จักกันอยู่แล้ว แต่จะขอเม้าท์หน่อย
คือนห.เคยแพ้ออยล์ทำความสะอาดหน้ามาก่อน เลยกลัวการใช้ออยล์มาก แบบกลัวสิวจะเห่อเหมือนเดิมอีก แต่พอเห็นคนเค้าพูดถึงตัวนี้บ่อยๆ ก็อยากได้ไง เออออ.. แต่ด้วยความที่ราคานางค่อนข้างสูง+ความเสี่ยงที่เราอาจจะแพ้ได้ เลยต้องพับโปรเจคการเสียเงินไป แต่พอหน้าเราแข็งแรงมากขึ้น ก็เลยดึงเอาโปรเจคการเสียเงินกับเจ้าตัวนี้มาอีกครั้ง
เนื้อออยล์สีเหลือง มีกลิ่นแบบผู้ดี๊ผู้ดี ใช้ตัวนี้ตอนหน้าแห้ง เช็ดเครื่องสำอางก็นวดๆ วนๆ ตอนใช้รู้สึกถึงอุณหภูมิที่ร้อนขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุ คิดแล้วแพ้แน่ๆ แต่พอล้างออก หน้าสะอาดขึ้นแบบตาเห็นเลย แต่ไม่มีความแห้งตึงใดใด และที่สำคัญไม่แพ้จ้า รอด!  
2. THREE AIMING LOTION (3,800 บ.) เฟสโลชั่น ไว้สำหรับปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น  
ตัวนี้เห็นแล้วถึงกับเอามือทาบอก แพคเกจนางมินิมอลแบบที่นห.ชอบเลย นางเป็นโลชั่น แต่เนื้อบางเบา จะคล้ายๆโทนเนอร์ ไว้ปรับสภาพผิวนั่นเอง ขออวดหน่อย วางไว้หน้ากระจกแล้วดูดีมากจริงๆ
โลชั่นเนื้อใส เหมือนน้ำ มีความกลิ่นหอม ผ่อนคลาย นห.ใช้ตัวเองเป็นอันดับแรกหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ ทั้งตอนเช้าและเย็น โดยการปั๊มใส่สำลีและลูบให้ทั่วหน้า ตอนใช้ให้ฟีลที่แบบผ่อนคลายสุดๆ หลังใช้หน้าใส ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น ผิวดูอิ่มๆ เด้งๆไงไม่รู้ ชอบฟีลหลังทาเสร็จมาก และยิ่งตอนเช้านะ ทำให้ทารองพื้นง่ายขึ้นด้วยนะ ชอบมากเลย
3.  THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder (1,950 บ.) แป้งฝุ่นที่ดังมาก ในเรื่องที่ทำให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ  
ต้องขอบอกตรงนี้เลยว่า ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่ดีมากจริงๆ เค้าคุมมันได้ดี ไม่เปลี่ยนสีรองพื้น ได้ลุคงานผิวผู้ดีแบบธรรมชาติ  เหมือนเกิดมาแล้วผิวสวยแบบนี้มาตั้งแต่เกิด และใครที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่ต้องกลัว แป้งตัวนี้ไม่มีสารดูดซับรังสียูวี, พาราเบน, น้ำหอม, ส่วนผสมจากสัตว์ และ มิเนอรัล ออยล์เลยจ้า
และแป้งฝุ่นของเค้าจะเป็นหลายสูตรมากๆ นห.เองก็มีสูตร Matte สำหรับสาวผิวมัน ใช้แล้วชอบเลยมาสอย สูตร Colorless ที่จะเน้นงานผิวเนียน ผ่องเด้ง ยิ่งถ้าเหงื่อออกคือหน้าก็ยังสวยเลย  
หลังจากใช้ สามารถเซตรองพื้นได้ดีเลย ผิวหน้าดูสุขภาพดี ผิวดูไม่แมทท์มาก แต่ก็ไม่หน้ามันจนเกินไป คล้ายๆผิวหน้าโกลว์แบบธรรมชาติ แล้วระหว่างวัน หน้าไม่ดรอปเลยจ้าาา ขึ้นแท่นเป็นแป้งฝุ่นลูกรักคนต่อไปได้เลย
?????????

ก็หมดไปแล้วน๊าาา กับการเห่อ 3 ไอเท็ม Must Have ของ THREE ที่คุณควรมี เอาเป็นว่าราคาอาจจะสูงหน่อย แต่บอกเลยว่า คุ้มค่าจริงๆที่จะลงทุนกับสกินแคร์ดีดีอย่าง THREE ค่าาาาา เอาไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า เลิ้บยู :B  


poodpoodpaingan

poodpoodpaingan

บอกต่อและรีวิวไปงั้นงั้นอย่างตั้งใจ???ผิวแพ้ง่ายและผิวมัน คุยเม้ามอยได้ตลอด ?ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ

FULL PROFILE