ITEM UPDATE ของใหม่น่ารัก ใจละลาย อันตรายต่อเงินที่เพิ่งออก

42 9
ของออกใหม่วีคนี้พูดเลยว่า มีแต่ชิ้นที่ต้องโดน!!! ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ คือน่ารักมากกกกกกกก บ้าไปแล้ว เงินเดือนเพิ่งออกกะจะไม่ให้จ่ายค่าน้ำค่าไฟกันเลย 5555555 มาดูเลยค่ะ ว่าของวีคนี้แต่ละชิ้น แต่ละแบรนด์ดาเมจจะรุนแรงแค่ไหน

Etude 


Cherry Blossom ?✨ คอลเลคชั่นนี้ดีมากกก บ้าจริง ความดอกซากุระ สีชมพู น่ารักมากกกกก ลิปสติกเป็นลายออกซากุระด้วยย ตัวเคส Lip Talk คือน่ารักมากก ใจละลาย! คอลนี้เข้าไทยสักพักแล้ว สาวๆ ไปตำกันได้ ไม่ต้องรอพรีเลยนะจ๊ะ 


Lip Talk + Case 470 บาท
Blend for Eyes 490 บาท
Face Liquid Blur 700 บาท

หาซื้อได้ที่ : Shop Etude ทุกสาขาเลยจ้าา

4U2 Cosmetics


4U2 You're Mine ❤️? ลิปใหม่ สีจ๋วยมากกก มี 18 สี 6 โทน เก๋ๆ นู้ดส้ม ชมพู แดง ส้มอิฐ น้ำตาล คือเยอะแยะมากเป็นเนื้อแมตต์ที่ไม่แห้ง ปากไม่ตึง เอามาทาแก้มก็ได้ เริ่ดเวอร์!! วางขายแล้วด้วยย

ราคา 179 บาท ทั้งเซ็ต 1,999 บาท

หาซื้อได้ที่ :
ร้าน  EVEANDBOY จ้า

innisfree 


งานผิวเป๊ะๆ ปังๆ ?? มาทั้ง My Foundation , My To Go Cushion แปรงลงรองพื้น ที่หน้าตื่นเต้นคือรองพื้นมี 3 เนื้อ แมตต์ เซมิแมตต์ และก็โกลว์ ตอนนี้วางขายในไทยมี 8 สีนะจ๊ะ

My Foundation ราคาดีมาก 850 บาท ใช้กี่เดือนถึงจะหมดถามจริ้งง
My To Go Cushion ราคา 1,060 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ และ Shop innissfree ทั่วประเทศจ้า

Fresh


Vitamin Nectar Vitamin C Glow Powder ตื่นเต้นกันเลยทีเดียวเพราะเค้าออกทรีทเมนท์แบบผง!! ย้ำว่า ผง!!ในซองมี Vitamin C ? เข้มข้น และแร่ธาตุต่างๆ เยอะมากกกกก วิธีใช้ให้ฉีกซอง แล้วพับทั้งสองด้านเข้าหากัน ผสมน้ำ 1 ช้อนชา คนๆๆ มาสก์ไว้ 30 วินาทีแล้วก็ล้างออก ตัวนี้เค้ามีวิตามินเข้มข้นสูงมากก ใช้แค่อาทิตย์ละ 2 ครั้งก็พอแล้วจ้า

ในกล่องมี 10 ซอง ราคา 1,700 บาท

หาซื้อได้ที่ :  
Sephora และ เคาน์เตอน์ Fresh 

Kenzoki 


มาสก์อะไรเอ่ยยย มีดอกบัวสีขาวลอยอยู่ในเนื้อเจลด้วย!! ?? เก๋มากกก เจลมาสก์ผิว ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแบบหน้าเด้งดึ๋งๆ แต่แพจเกจทำมาซะไม่กล้าใช้เลยยย กลัวน้องดอกบัวจิพัง ?

ราคา 2,714 บาท จ้าาา

หาซื้อได้ที่ :
Sephora

Mamonde 


Toner Mamonde เข้าไทยครบทั้ง 5 สูตรแล้วน้าาา ?? Toner ที่สกัดจากดอกไม้ มีให้เลือกตามสภาพผิว ผิวแห้ง, ผิวมัน, ผิวผสม, ผิวแพ้ง่าย และผิวธรรมดา คือน่าใช้มากกกก

ราคา 750 บาท
ทุกขวด

ขายแล้วที่ : เคาน์เตอร์ Mamonde ทุกสาขา และร้าน EVEANDBOY

The Body Shop


แฮนด์ครีมกลิ่นกุหลาบ British Rose Hand Cream แพคเกจรุ่นลิมิเต็ด มือสวยอย่างเดียวไม่ได้ ต้องได้บุญด้วย เพราะทุกๆ การซื้อผลิตภัณฑ์ 1 ชิ้น เท่ากับบริจาค 45 บาท เพื่อร่วมสร้างพื้นที่ป่าใน ประเทศออสเตรเลีย อู้ยยย สวยใจบุญแถมยังมือหอมได้อีก!

ราคา 500 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ และ ร้าน The Body Shop  ทุกสาขาจ้า

Verena


ลิป Verena ก็มาจ้าาา Wonder Matte Lip ลิปเนื้อแมตต์ มีหลายโทน ทั้งส้มชิค แดงแซ่บๆ ชมพูหวานๆ เป็นลิปไซส์จิ๋ว ขายเป็นเซ็ต แต่ละเซ็ตมี 4 สี ราคา 590 บาท!! เริ่ดเวอร์!

หาซื้อได้ที่ : ร้าน EVEANDBOY

THANN


Astringent Cleansing Water คลีนซิ่งน้ำที่ทำความสะอาดผิวได้เกลี้ยง ผิวอ่อนโยนก็ใช้ได้ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง เพราะมีส่วนผสมธรรมชาติ ทั้งช่วยฟู คืนความสดชื่น ลดการอักเสบต่างๆ เยอะมาก เริ่ดสุดดดด

ราคา 1,000 บาท
 
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ THANN และเว็บไซต์แบรนด์ THANN  

BIOTHERM


ไอเท็มใหม่จากไลน์ Blue Therapy ที่มีส่วนผสมของ สาหร่ายสีแดง ช่วยในเรื่องผิวกระชับ ชุ่มชื้นขึ้น รอยตีนตาและผิวที่เหนียวย่นจะได้ถูกจัดการให้ดูดีขึ้นใน 28 วัน

Blue Therapy Red Algae Uplift Cream 3,200 บาท
Blue Therapy Red Algae Uplift 2,500 บาท


หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ BIOTHERM

กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า

ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE