ท้าให้ลอง! Concealer ซ่อนสิวหายแว้บบ...ในพริบตา

11 2
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีไอเทมเด็ด! มาแนะนำอีกแล้ว โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวหรือผิวหน้ามีรอยสิว จุดด่างดำ ควรดูให้จบนะจ๊ะ พลาดแล้วจะหาว่าไม่เตือน!!
ก็เข้าเรื่องเลยนะ พอดีเราคอนซีลเลอร์ใหม่มา "IN2IT Acne Care & Concealer Stick" ซึ่งคอนซีลเลอร์ตัวนี้จุดเด่นของเค้า คือ ช่วยเรื่องสิวได้เป็นอย่างดี เน้นเรื่องการปิดสิว โดยที่ไม่ทำให้สิวของเราอักเสบหรือระคายเคืองมากขึ้นแถมยังเหมือนเป็นการรักษาสิว ไปในตัวอีกด้วยนะ เพราะว่าเค้ามีส่วนผสมของ  Salicylic acid ช่วยทำให้สิวรักษา สิวแห้งเร็วรวมไปถึง Vitamin E ช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น อีกด้วยนะ  
IN2IT คอนซีลเลอร์ รุ่นนี้มีด้วยกัน 2 เฉดสีนะจ๊ะ ได้แก่ สี ACC01 light และ ACC02 natural และมาในรูปทรงแท่งแบบนี้เลยจ๊ะ เป็นหัวหมุนใช้งานง่ายสะดวกมากๆ


จะบอกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์เค้านุ่มมาก เวลาใช้ก็ไม่ต้องหมุนออกมาเยอะนะ อาจจะหักได้ เพราะมันนุ่มมากจริงๆ แบบนี้ถือว่าดีมากจะได้ไม่เป็นการเข้าไปรบกวนสิวได้ เพราะว่าเราไม่ต้องกดผลิตภัณฑ์ลงบนสิว เริ่ดดดไปอี๊กก


เอาล่ะมาลองที่หน้ากันหน่อยดีกว่าเนอะ...ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าตอนที่ได้มาหน้าเราสิวไม่ค่อยมี เหลือแค่รอยจางๆ แล้วก็มีกระเล็กน้อย เราเลยขอทดสอบการซ่อนสิว กลบรอยกระ จุดด่างดำเล็กๆ ต่างๆ ให้ดูไปด้วยเลยนะจ๊ะ
ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวชอบและประทับใจมาก จะเห็นว่าพอใช้ IN2IT Acne Care & Concealer แล้วปิดสิวได้มิดเลย รวมไปทั้งรอยแดง รอยกระจุดด่างดำเล็กๆ  แทบมองไม่เห็นเลย และที่สำคัญนะเค้าไม่ทำให้บริเวณตรงที่เป็นสิวลอกเป็นขุย อ้อ แล้วก็กันน้ำด้วยนะ ติดทนไปยันเย็นเลยไม่ลอกหลุดง่ายเหมือนที่เคยผ่านมา
นี่จ้าพอแต่งหน้าจัดเต็มก็จะดูผิวดีแบบไม่ตั้งใจกันเลยล่ะ....เพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสิวหรือมีจุดด่างดำน่าจะชอบกันนะ เพราะเค้าใช้งานแล้วก็ปิดสิวได้มิดเลย วันนี้ขอตัวไปก่อนนะ บ้ายย บายยย จ้า ^^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE