ไอเดียแต่งตัวไปทะเล แบบสาวเปรี้ยว สาย ฝ

10 1
  สวัสดีค่ะ  วันนี้บอลเอาไอเดียการแต่งตัวไปทะเลสไตล์สาวเปรี้ยว สายฝ มาฝากค่ะ บอลก็เป็นคนหนึ่งที่ไปทะเลค่อนข้างบ่อย แต่ไม่ค่อยได้เล่นน้ำทะเลเท่าไหร่ แต่แค่ได้เห็นทะเล ได้ยินเสียงคลื่น มองท้องฟ้า ก็รู้สึกดีแล้วจริงไหมคะ เอาหล่ะมาเข้าเรื่อง  วันนี้บอลก็มี 7 ลุค แต่งตัวไปทะเลสไตล์สาวเปรี้ยว สาย ฝ มาแชร์ เผื่อเป็นไอเดียสำหรับทริปไปทะเลคราวหน้าของเพื่อนๆ นะคะ มาดูกันเลย.....

        ลุคที่ 1 เดรสสั้นเกาะอก ลายดอกไม้และก้านมะพร้าว(หรือเปล่านะ)

       ไอเดียแต่งตัวไปทะเลสไตล์สาวเปรี้ยว สาย ฝ  ลุคแรก บอลก็จะสวมเดรสเกาะอก สั้นเหนือเข่านิดนึง ลายดอกสีสันสดใสตัดสีขาว เขียวและชมพู  ได้ลุคสบายๆ ไม่ร้อนด้วย สวมเข้ากับหมวกปีกกว้างตกแต่งลายดอกไม้และใบมะพร้าวเข้ากันกับชุดมากเลยเผื่อว่าเจอแดดร้อนๆ

ลุคที่ 2 Maxi dress ขาวยาวลายใบไม้สีดำ  

        ไอเดียแต่งตัวไปทะเลสไตล์สาวเปรี้ยว สาย ฝ  ลุคที่ 2  Maxi dress ขาวยาวลายใบไม้สีดำ ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อนเลย เพราะโชว์หลังเยอะมาก  และด้านหน้าก็เซ็กซี่สุดๆ เพราะเป็นคอวี ลึกลงไปมากหน่อย  อกเราไม่มีมาก แต่ก็อยากเซ็กซี่บ้างอะไรบ้าง เรามีตัวช่วยชุดนี้มีซับในตรงอกด้วยทำให้ดูอึ๋มขึ้นนิดนึง 555  ลุคนี้ดูเหมือนจะเรียบๆ  เพราะสีคุมโทนแต่แซ่บนะขอบอก  

ลุคที่ 3 เดรสสั้นสายเดี่ยวสีชมพู oversized    

      ไอเดียแต่งตัวไปทะเลสไตล์สาวเปรี้ยว สาย ฝ  ลุคที่ 3 เป็นเดรสสั้นสีชมพูความยาวเหนือเข่านิดนึง ลุคนี้ก็จะให้ลุคสบายๆ เพราะเป็นชุดสไตล์ oversized ใส่หลวมๆ ไม่อึดอัด ไม่ร้อนแน่นอน

ลุคที่ 4 เสื้อ Crop คอวีสีดำลายดอก+กางเกงยีนขาสั้นสีขาว    


      ไอเดียแต่งตัวไปทะเลสไตล์สาวเปรี้ยว สาย ฝ  ลุคที่ 4 เสื้อ Crop คอวีสีดำลายดอก+กางเกงยีนขาสั้นสีขาว  เสื้อCrop  มีแขน ลายดอกเข้ากับบีซลุค มีดีเทลสายผูกด้านหลัง คอวีทำให้ดูเซ็กซี่สุดๆ ใส่เข้ากับกางเกงยีนสีขาวขาสั้นตัดกัน กางเกงขาสั้นเอวต่ำกว่าสะดือ โชว์หน้าท้องแบนราบสวยกันได้เลย ไปทะเลก็ต้องเซ็กซี่กันหน่อยจริงไหมคะ

ลุคที่ 5 เสื้อ Crop แขนยาวปาดไหล่สีชมพู+กางเกงยีนขาสั้น      

       ไอเดียแต่งตัวไปทะเลสไตล์สาวเปรี้ยว สาย ฝ  ลุคที่ 5 บอลก็สวมเสื้อครอปปาดไหล่แขนยาวเข้ากับกางเกงยีนขาสั้น ลุคนี้ก็ดูสบายๆ อาจจะร้อนหน่อยถ้าเป็นตอนกลางวัน เหมาะไปดินเนอร์เก๋ๆ ตอนกลางคืนก็ได้ค่ะ

ลุคที่ 6 เสื้อครอปลายขวางสายเดี่ยวเข้ารูป+กางเกงผ้าลินินสีฟ้า    


      ไอเดียแต่งตัวไปทะเลสไตล์สาวเปรี้ยว สาย ฝ  ลุคที่ 6 ลุคนี้สบายสุดๆ ไม่อึดอัด บอล match  เสื้อครอปสายเดี่ยวลายขวางกับกางเกงลินินสีฟ้า   ชิลและสบายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว  

ลุคที่ 7 เกาะอกสีแดงลายจุดขาว+กางเกงลินินขายาว         

     มาถึงไอเดียแต่งตัวไปทะเลสไตล์สาวเปรี้ยว สาย ฝ  ลุคสุดท้ายกันแล้วนะคะ  บอล match เกาะอกสีแดงลายจุดสีขาวกับกางเกงผ้าลินินขายาว ลุคนี้ดูสบายๆ แต่ก็ดูแพงนิดๆ
         ครบแล้วสำหรับไอเดียแต่งตัวไปทะเลแบบสาวเปรี้ยว สาย ฝ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ หรืออยากเห็นลุคใหม่ๆ ลุคไหนก็คอมเม้นมาได้เลยยนะคะ  


ballyfit25

ballyfit25

สวัสดีค่ะ บอลค่ะ บอลชอบออกกำลังกาย ดูแลตัวเองเลยทำ Channel Youtube ชื่อว่า BallyFit25 เพื่อแชร์การออกกำลังกายง่ายๆ แบบบอดี้เวทที่สามารถทำได้ทุกที่เนื่องจากบอลเดินทางค่อยข้างบ่อย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE