❤️ Ploy Review❤️:รีวิวลองใช้ RAVA Hair Serum เซรั่มปลูกผมใหม่ ลดอาการผมขาดหลุดร่วง ภายใน 20 วัน

10 1

ปัญหาผมขาดหลุดร่วงง่าย ทำให้ผมดูบาง และหนังศีรษะเริ่มล้าน ซึ่งมีสาเหตุหลักมาจากการที่สระผมบ่อยครั้งติดต่อกัน, ความเครียดสะสม และ เส้นผมขาดการดูแลอย่างถูกต้อง เป็นต้น พลอยเองมีปัญหาผมหลุงร่วงเยอะมากค่ะ หวีตอนไหนก็ร่วงกองตามพื้นเต็มไปหมด ทำให้ขาดความมั่นใจมาก เพราะหนังศีรษะบาง ทำให้ดูเหมือนคนมีอายุค่ะ

พลอยได้ลองใช้เซรั่มปลูกผม RAVA Hair serum มาประมาณ 20 วันแล้วค่ะ แล้วรู้สึกว่าสุขภาพผมดูดีขึ้น แม้จะยังมีขาดหลุดร่วงอยู่บ้าง เลยอยากมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันดูค่ะ 

เซรั่มผมRAVA หรือ เซรั่มผมพี่กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์นี้อยู่นั่นเองค่ะ ซึ่งมีการรับรองความปลอดภัย โดยมีเลขที่จดแจ้งอย่างถูกต้อง และ ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐานGMPเป็นเซรั่มบำรุงผมที่หญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตรสามารถใช้ได้เพราะปราศจากสารTeratogenic agentค่ะ

สรรพคุณของเซรั่มผมราวาคือ- ลดปัญหาการขาดหลุดร่วงของผมได้อย่างชัดเจน หากมีการใช้อย่างต่อเนื่อง 2-3 ขวด- กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ให้ผมกลับมาดกดำเป็นธรรมชาติอีกครั้ง- ลดอาการผมหงอก (หลังใช้ต่อเนื่อง 3 เดือนขึ้นไป)

เป็นเซรั่มที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Organic 100% ไม่มีสารเคมี หรือ สารไมน็อคซิดิล ที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะและเส้นผม และมีส่วนประกอบที่แตกต่างจากเซรั่มบำรุงผมแบรนด์อื่นคือ มีสารสกัดจากแอปเปิ้ล ลิขสิทธิ์นำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ (Stem Cell Apple) ด้วยเทคโนโลยี PhytoCellTec จากยุโรป์ ที่มีคุณสมบัติช่วยยืดอายุของเซลล์รากผม ให้มีอายุนานขึ้น และลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้เป็นอย่างดี และมีส่วนประกอบสำคัญอื่นๆเช่น สารสกัดจากต้นอ่อนถั่วลันเตาและทาคานอล มีส่วนช่วนในการกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม, สารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ ช่วยลดอาการระคายเคือง ช่วยเร่งเซลล์ผมใหม่ และมีวิตามิน B5 ที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้น และสร้างโปรตีนให้หนังศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรงนั่นเอง 

ขวดปั๊มเซรั่มสีทองดูหรูหรา ปั๊มแบรนด์โลโก้RAVAอย่างชัดเจน

ปริมาณสุทธิ15ml.ราคาข้างกล่อง1,250 บาท

เลขที่ใบจดแจ้ง10-1-6010058074

เนื้อเซรั่มเป็นเจลใส บางเบา ไม่เหนียว ไม่เหม็นกลิ่นสมุนไพร แต่มีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆค่ะ  

วิธีใช้นั้นพลอยจะใช้หลังสระผมทุกครั้งค่ะ โดยการเช็ดผมให้หมาด และ จัดการเป่าไดร์ให้ผมแห้งพอประมาณ ไม่ต้องแห้งมากนะคะ



จากนั้นกดเซรั่มประมาณ 2 - 3 หยด หรือ ปริมาณที่ต้องการ และลูบไล้ทาบริเวณผมที่มีปัญหามากที่สุด โดยการขยี้เบาๆค่ะ

มาดูผลลัพธ์ก่อนใช้และหลังใช้กัน 20 วันกันค่ะ

ก่อนใช้นั้นผมพลอยขาดหลุดร่วงง่ายมาก แค่สางด้วยมือเบาๆก็หลุดติดมือมาแล้ว ยิ่งหวีผมยิ่งหลุดร่วงง่ายเข้าไปอีกค่ะ

ก่อนใช้ผมดูบาง จนเหมือนคนมีอายุมากและหนังศีรษะมีความมันมากค่ะ

หลังใช้ผมอาจจะยังดูหนาไม่มากและมีลูกผมขึ้นเยอะมากค่ะ ผมขาดหลุดร่วงน้อยลงแต่ยังไม่หาย 100% นะคะ

หลังพลอยใช้เซรั่มราวาครบ 20 วันแล้ว พลอยรู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้น ถึงจะมีผมหลุดร่วงอยู่บ้างแต่น้อยลงค่ะ หนังศีรษะดูไม่มัน ไม่เหนียว ผมดูลื่นเป็นธรรมชาติ เป็นเซรั่มลดการหลุดร่วงที่เห็นผลชัดเจนค่ะ ทั้งยังทาง่าย ไม่มีกลิ่นเหม็น ให้คะแนน 10/10 คะแนนค่ะ อย่างไรก็ตามเซรั่มบำรุงผมก็เป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งเท่านั้น อย่าลืมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการทำให้ผมขาดหลุดร่วงด้วยนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามและเข้ามาอ่านรีวิวของพลอยนะคะ

Ploy Thatsani


#RAVA #เซรั่มปลูกผม#เซรั่มrava #ployreview #beautyblogger #reviewer


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE