เช็ดเครื่องสำอาง ได้หมดจด ไม่ทิ้งความมัน เมคอัพแน่นแค่ไหนก็เอาอยู่ ด้วยคลีนซิ่งใหม่จากนีเวีย!

28 7

เช็ดเครื่องสำอาง ได้หมดจด ไม่ทิ้งความมัน 

เมคอัพแน่นแค่ไหนก็เอาอยู่ ด้วยคลีนซิ่งใหม่จากนีเวีย!

การเช็ดเครื่องสำอางถือเป็นเรื่องที่ผู้หญิงรักการแต่งหน้าทุกคนควรให้ความสำคัญ แม้คิดว่าคลีนซิ่งหรือเมคอัพรีมูฟเวอร์ที่เราใช้เช็ดเครื่องสำอางสะอาดออกหมดจนไม่เหลือสิ่งตกค้างแล้วก็ตาม แต่เครื่องสำอางที่ติดทนมักมีส่วนผสมของซิลิโคนที่ทำความสะอาด และเช็ดเครื่องสำอางออกได้ยาก ซึ่งอาจจะตกค้างอยู่บนผิวจนเกิดเป็นปัญหาผิวต่างๆ ตามมา

แน่นอนว่าปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เช็ดเครื่องสำอางหลากหลายประเภทที่ให้เราได้เลือกใช้ แต่เราจะแน่ใจได้ยังไงว่าไอเท็มที่เราเลือกใช้นั้น จะมีประสิทธิภาพเช็ดเครื่องสำอางมากเพียงพอ เพราะการที่เราเช็ดเครื่องสำอางออกบนหน้าจนหมด ไม่ได้หมายความว่ามันจะเช็ดเครื่งสำอางจนไม่เหลือสิ่งตกค้างบนผิวหน้าของเราเลย

ดังนั้นแล้วเราจึงต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่เช็ดเครื่องสำอางที่ต้องมั่นใจได้ว่าสะอาดมากพอ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความมั่นใจให้ผิวหน้าเราสะอาด ด้วยผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางโดยเฉพาะ

ซึ่ง Nivea ได้ออกไอเท็มเช็ดเครื่องสำอางตัวใหม่ เอาใจสาวๆ ผู้รักการแต่งหน้า ที่ให้ความสำคัญกับการเช็ดเครื่องสำอาง และทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วย

เช็ดเครื่องสำอาง ทำความสะอาด 100%

ไม่เหลือแม้แต่คราบซิลิโคนที่มองไม่เห็น พร้อม 0% ความมัน

คลีนซิ่งที่เช็ดเครื่องสำอางตัวใหม่จากนีเวีย NIVEA Micellair Expert Micellar Water (นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์) ที่จัดพิเศษมาเพื่อเราสายเมคอัพ ด้วยสูตรพิเศษสำหรับเมคอัพติดทน และกันน้ำของ NIVEA Micellair Expert Micellar Water พร้อม 0% ความมัน ไม่ทิ้งคราบมันให้เหนอะผิว

เช็ดเครื่องสำอางโดยเฉพาะ ด้วยการดูแลผิวที่มากขึ้น พร้อมประสิทธิภาพเช็ดเครื่องสำอางสะอาดที่มากกว่าคลีนซิ่งทั่วไป เพราะไม่ว่าเราจะแต่งหน้าจัดเต็มแค่ไหน ทั้งเมคอัพกันน้ำ หรือเนื้อแมตต์ติดทนแน่น ก็เช็ดเครื่องสำอางสะอาดออกได้ 100% ไม่ทิ้งแม้แต่ซากซิลิโคนที่ตกค้างจากเครื่องสำอางที่มองไม่เห็น ให้ผิวของเราสะอาดพร้อมบอกลาปัญหาผิวต่างๆ จากการที่เช็ดเครื่องสำอางไม่สะอาดไปได้เลย

วิธีการใช้เช็ดเครื่องสำอางง่ายๆ ที่สะดวกสบายไม่ต่างจากคลีนซิ่งทั่วไป แต่ให้ประสิทธิภาพการเช็ดเครื่องสำอางที่สะอาด และทำความสะอาดผิวที่มากกว่า

เพียงแค่เขย่าคลีนซิ่งให้เป็นเนื้อเดียวกันก่อนใช้ แล้วค่อยๆ เช็ดเครื่องสำอางอย่างเบามือบนใบหน้าของเราออกเบาๆ แค่นี้ก็ไม่เหลือคราบซิลิโคนตกค้างบนผิวหน้า ไม่ว่าจะแต่งหน้าจัดเต็มแค่ไหน ก็ลบออกจัดการได้หมดแน่นอน!!

ที่สำคัญเวลาเราเห็นคลีนซิ่งที่เช็ดเครื่องสำอางที่เป็นน้ำ 2 ชั้น ทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหลังเช็ดเครื่องสำอางมันจะทิ้งความมันไว้บนหน้าเราแน่นอน

แต่ NIVEA Micellair Expert Micellar Water ขวดนี้บอกเลยว่าไม่เหลือความมันให้กวนใจหลังเช็ดเครื่องสำอางเลย เพราะน้ำด้านบนที่เราเห็นเหมือนน้ำมันมันคือ Dry Oil และ น้ำด้านล่างมันคือ Micellar Water เมื่อเราเขย่าให้เนื้อเข้ากันแล้วจึงให้ประสิทธิภาพการเช็ดเครื่องสำอางออกง่ายดาย แต่ไม่มัน ไม่ต้องล้างหน้าซ้ำ เกิดเราต้องมีเหตุเปลี่ยนลุคเมคอัพหลายๆ ลุคในวันเดียว ตัวนี้แหละตอบโจทย์อย่างแรง เพราะหลังเช็ดเครื่องสำอางออกหมดแล้วก็แต่งหน้าต่อได้ทันทีเลยค่ะ
ด้วยส่วนผสมที่มั่นใจได้ว่าจะทำให้ผิวของเราสะอาด เช็ดเครื่องสำอางไม่เหลือแม้แต่สิ่งสกปรกตกค้าง

  • ไมเซลแอร์ คอมเพล็กซ์
    ทำหน้าที่ดูดจับเครื่องสำอางกันน้ำที่ติดทนนาน และมาสคาร่าที่เสมือนแม่เหล็ก โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง
  • สารสกัดแบล็คที
    เป็นสารแอนตี้ ออกซิเดนท์ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด และเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิวพร้อมบำรุงรอบดวงตา
  • สารสกัดบิลเบอร์รี่
    ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส
* ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุว่าไม่ระคายผิวรอบดวงตา
อยากมีผิวสะอาดออกหมด เหมือนผิวได้หายใจอีกครั้งต้องลอง!! คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางใหม่ NIVEA Micellair Expert Micellar Water ขนาด 125 มล. ราคา 129 บาท และยังมาพร้อมกับ NIVEA Micellair Expert Micellar Wipes ​20 แผ่น ราคา 189 บาท​​ วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำแล้วค่าา