ครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่น

9 1

สวัสดีค่า วันนี้ติ๊กจะมารีวิวครีมอาบบ้ำเนื้อโลชั่นกันนะคะ ขวดใหญ่ บิ๊กเบิ้มมากค่าาา วันนี้ติ๊กจะมารีวิวสูตร *ใหม่* นั่นก็คือ สูตร AROMA SWISS LAVENDERผ่อนคลาย หลับสบาย ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เต่งตึง นั่นเองค่า

“ครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่น ที่ให้คุณอาบน้ำพร้อมฟื้นบำรุงผิวในขั้นตอนเดียวเพื่อผิวสะอาด กระจ่างใสและสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ”NAMU LIFE SNAILWHITE CRĒME BODY WASH

          ปรนนิบัติผิวกายให้นุ่มเนียน สะอาดสดชื่น มีสุขภาพดีกับครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่นเข้มข้น สูตรเฉพาะจาก NAMU LIFE SNAILWHITE ที่จะช่วยให้คุณทำความสะอาดผิวกายได้อย่างล้ำลึก หมดจด พร้อมฟื้นคืนความชุ่มชื่นให้ผิว ด้วยเนื้อครีมที่ให้ฟองเนื้อละเอียดนุ่ม ที่เข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แต่ล้างออกง่าย เพื่อผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย

ด้วยพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวจากธรรมชาติอันทรงคุณค่า
  • เมือกหอยทาก : ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว ให้ผิวกลับมาแข็งแรง มีสุขภาพดี มีสารที่มีประโยชน์กับผิวโดยตรงเช่น Elastin, Collagen, Glycoaminoglycan,Vitamins, Alantoin, Glycolic Acid ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้ผิวยกกระชับ
  • เพนตะไวติน : ช่วยทำให้กลไกการสร้างความชุ่มชื่นเกิดขึ้นอย่างสมดุล รักษาความชุ่มชื่นได้ยาวนาน โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เนื่องจากเป็นอนุพันธ์ของพืชที่โครงสร้างเป็นธรรมชาติ ทำหน้าที่จับกับเคราตินในชั้นผิว ทำให้ความชุ่มชื่นจะถูกกักเก็บไม่ให้ถูกล้างออกไปกับน้ำในเวลาที่เราล้าง แต่ Pentavitin จะหลุดเองไปตามธรรมชาติเมื่อกลไกการผลัดเซลล์ผิวครบกำหนด จึงสามารถรักษาความชุ่มชื่นกับผิวได้ยาวนาน
  • Apple Essential Amino Acid : เป็นสารประกอบที่สกัดมาจากน้ำแอปเปิ้ล มีคุณสมบัติอ่อนโยนไม่ทำลายชั้นผิวภายนอกที่เป็นเกราะปกป้องผิวชั้นใน ทำหน้าที่ให้ฟองเนื้อละเอียดและนุ่ม แต่สามารถล้างทำความสะอาดง่าย
NAMU LIFE SNAILWHITE Crème Body Wash
3 สูตรพิเศษ เพื่อผิวในแบบคุณ 
สูตร 1 NATURAL WHITEฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
พิเศษด้วยสารสกัดเมือกหอยทากจากเกาหลี,เพนตะไวติน ผสานสารสกัด CAVIAR LIME ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน ให้ผิวของคุณแลดูกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย  
สูตร 2 DEEP MOISTUREผิวใสเนียนนุ่มน่าสัมผัส คงความชุ่มชื้นยาวนาน
พิเศษด้วยสารสกัดเมือกหอยทากจากเกาหลี,เพนตะไวติน ผสารน้ำมัน BAOBAB ที่จะช่วยบำรุงผิวคุณให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี น่าหลงใหลในทุกสัมผัส พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย  
สูตร 3 ANTI-AGINGอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระย้อนวัยของผิวให้ดูอ่อนเยาว์
พิเศษด้วยสารสกัดเมือกหอยทากจากเกาหลี,เพนตะไวติน ผสานสารสกัด KAKADU PLUM ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C, E และ A เข้มข้น ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ผิวจากการโดนทำร้าย ให้คุณเผยผิวเนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย  
*NEW* สูตร 4 AROMA SWISS LAVENDERผ่อนคลาย หลับสบาย ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เต่งตึง
พิเศษด้วยสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์จากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยให้ผ่อนคลายหลับสบาย ทำความสะอาดผิวกายพร้อมปกป้องแบคทีเรีย บำรุงผิวให้สุขภาพดี นุ่มชุ่มชื้น แต่ล้างออกง่าย
*NEW* สูตร 5 AROMA RASHALL ROSEผ่อนคลายความตึงเครียด ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เต่งตึง
พิเศษด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยผ่อนคลายความเครียด ทำความสะอาดผิวกาย ให้ผิวของคุณแลดูกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย  
วิธีการใช้ : กดครีมอาบน้ำSNAILWHITE Crème Body Wash ลงบนฝ่ามือ นวดเนื้อครีมให้เกิดฟอง ก่อนลูบไล้ทั่วผิวกาย และล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ราคา 199 บาท

ปริมาณ 500 ML.

สรุปผลการใช้

แพคเกจ : สีขาวมีลายดอกลาเวนเดอร์สีม่วงสวยน่าใช้ ขวดใหญ่มาก สามารถเปิดได้ง่าย กดง่ายมากค่ะ 

เนื้อ : เป็นคล้ายๆโลชั่น และมีลักษณะคล้ายเมือกหอย มีเนื้อสีขาวขุ่น ดูเหนียว แต่ไม่เหนียวค่ะ

ปริมาณ : 500 ml เยอะมากค่ะ คุ้ม

ราคา : 199 บาท ราคาไม่แพงมากสามารถใช้ได้นาน

ผลการใช้ : เมื่อได้ลองสัมผัสกับผิวรู้สึกได้ว่าเย็นผิวในตอนแรก สักพักความเย็นก็หายไป และพอเริ่มถูที่ผิวและตีฟองขึ้นเรื่อยๆ ปรากฎว่าทีแรกจะมีฟองนิดเดียว พอตีไปเรื่อยๆแต่ไม่นาน ฟองเยอะขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ อ้อ กลิ่นหอมแบบผ่อนคลายสุดๆ กลิ่นแบบอโรมาเลยค่ะ หอม ธรรมชาติ สดชื่น สุดๆ ชอบกลิ่นมาก และกลิ่นยังติดตัวแบบอ่อนๆ หอมมาก พอเริ่มล้างออก สามารถล้างออกได้ง่ายมาก และสัมผัสได้ถึงผิวนุ่ม ผิวลื่นนิดๆ แต่ทิ้งไว้สักพักผิวแห้งไปเลยค่ะ แต่ยังคงลื่นๆผิวนิดๆ ด้วยค่ะ (อาจด้วยเพราะติ๊กมีผิวแห้งค่ะ) โดยส่วนตัวชอบกลิ่นที่ผ่อนคลาย แพคเกจดีกดง่าย และปริมาณที่เยอะค่ะ อย่างอื่นในเรื่องการให้ความชุ่มชื่นยังเฉยๆ เหมือนอาบน้ำแบบสัมผัสกลิ่นหอมๆ เหมือนเราอยู่ในสปาและช่วยให้ผิวกายเราสะอาดค่ะ 

สำหรับวันนี้ขอจบเพียงเท่านี้ สวัสดีค่า


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE