Mamonde Flower Toner โทนเนอร์สกัดจากดอกไม้ ใช้ได้ทุกสภาพผิว!

28 3
ในที่สุดดดด Toner Mamonde ก็เข้าไทยครบทั้ง 5 สูตรแล้วนะจ๊ะ สาวๆ จีบันคนไหนที่เป็นแฟนคลับโทนเนอร์กุหลาบ Rose Water Toner อยู่แล้ว รับรองว่าจะฟินต้องสุดๆ เพราะโทนเนอร์ 5 ตัวนี้ สกัดมากจากดอกไม้หลายชนิด มีให้เลือกหลายสภาพผิวด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ความไม่ธรรมดาคือ สามารถใช้เป็น Mist Spray ฉีดบำรุงผิวหน้าระหว่างวันก็ยังได้ น่ากรี๊ดมาก!

ไปดูกันค่ะ ว่า New Mamonde Flower Toner Series จะมีตัวไหนน่าตื่นเต้นบ้าง...
ทำไมสาวๆ ถึงต้องใช้โทนเนอร์ ?
สาวเกาหลีให้ความสำคัญเรื่องการดูแลผิวมากๆ ดูแลกันหลายขั้นตอน และโทนเนอร์ก็เป็นหนึ่งในไอเท็มสำคัญ ในการเตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุง แล้วโทนเนอร์ Mamonde ไลน์นี้ ที่เกาหลีคือฮิตมากกก เพราะราคาไม่แรง ขวดละ 750 บาท ขนาด 250 ml คือใช้ได้นานมาก
Rose Water Toner โทนเนอร์กุหลาบตัวดัง

เหมาะกับผิวธรรมดา สกัดดอกกุหลาบ 90.97% กลิ่นหอมมากกกกกก ใครที่ชอบสกินแคร์มีกลิ่นจะต้องรัก ตัวนี้ช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ใช้ได้ทุกวันไม่ละคายเคืองเลยจ้า
Pore Clean Toner

สำหรับสาวๆ ที่มี ผิวมัน และรูขุมขนกว้าง ตัวนี้จะช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่มด้วย เพราะสกัดจากต้นใบพลูขาว Eoseong Cho เป็นสมุนไพรที่ลดการอักเสบของผิวและยับยั้งแบคทีเรีย เริ่ดมากกกก
Flower Honey Toner

เหมาะกับสาวผิวแห้ง มีริ้วรอย เพราะตัวนี้สกัดจาก ดอกบักวีต ที่ช่วยเพิ่มความยืดยุ่นให้ผิว ในขวดนี้ยังมี Flower Honey เข้มข้นถึง 10,000 ppm ที่ช่วยสารกำจัดอนุมูลอิสระ นี่โทนเนอร์หรือครีมบำรุง อะไรมันจะครบขนาดนี้
Chamomile Pure Tone

ตัวนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุดๆ เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน สกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยในการปลอบประโลม แถมยังมีโปรวิตามิน B5 ช่วยเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง
Aqua Peel Toner

สำหรับผิวผสมที่มัน T-Zone สกัดจาก Plum Blossom ช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา แถมยังมี AHAs ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว 
น่าสนใจมากเลยใช่มั้ยล่ะคะ สำหรับโทนเนอร์ไลน์นี้ จาก Momonde ไม่ต้องห่วงเรื่องสภาพผิว เพราะไม่ว่าผิวแบบไหนเค้ามีให้เราเลือก กลิ่นก็ห้อมหอม~ สาวๆ คนไหนที่เคยใช้ Mamonde Flower Toner มาแชร์กันได้นะ ส่วนตัวแล้วแบมชอบกุหลาบ เพราะมันหอมฟินมากกก

หาซื้อได้แล้วที่ เคาน์เตอร์ Mamonde ทุกสาขาจ้า


natiprada

natiprada

FULL PROFILE