[Ep.3] กำจัดขนขาให้สิ้นซาก!! ครีมกำจัดขน Veet สูตร Brightening สำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้งค่ะ

10 3
สวัสดีค่ะ ครั้งนี้แยมจะมาลองใช้ครีม Veet สูตร Brightening ที่มีเม็ดไมโครบีดให้ทุกคนดูนะคะ ซึ่งสูตรนี้เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่ายค่ะ ใครผิวแห้งไม่ต้องกลัวเลย สามารถใช้ได้ อ่อนโยนมากค่ะ ใช้แล้วผิวที่ขาของเราจะกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นเยอะ เพราะเจ้า Veet ตัวนี้กำจัดขนได้เกลี้ยงเกลา ขนหลุดออกไปหมดเลยจ้าาา... ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ
ครีมกำจัดขน Veet ตัวนี้แยมซื้อที่ 7-11 ค่ะ ราคา 99 บาท ภายในกล่องก็จะมีขวดครีม Veet แบบนี้นะคะ
และเค้าก็ให้ไม้ปาดครีมมาในกล่องด้วยนะคะ แต่แยมจะไม่ใช้ตัวนี้ และจะใช้อย่างอื่นแทน จะเป็นอะไรเดี๋ยวมาดูกันค่ะ
ก่อนที่แยมจะลงครีมให้ดู แยมจะให้ดูสภาพขาของแยมก่อนใช้ครีม Veet นะคะ
จากนั้นก็ลงครีม Veet บนขาค่ะ ลงไม่ต้องเยอะมากนะคะ พอประมาณ แล้วก็ใช้มือค่อยๆปาดลงไปตามแนวเส้นขน จากหัวเข่าถึงข้อเท้าค่ะ จะเห็นว่าเนื้อครีมเป็นสีขาวนะคะ ส่วนกลิ่นก็เหมือนครีม Veet ตัวอื่นๆเลยค่ะ คือค่อนข้างแรงพอสมควร
โดยหลังจากทาแล้วให้ทิ้งไว้ 3 นาทีค่ะ แยมเคยลองทิ้งไว้ 5 นาที ขนมันก็ไม่หลุดนะคะ 2 นาทีก็ไม่หลุดค่ะ ต้อง 3 นาทีเท่านั้นตามที่เขียนบนกล่องค่ะ อิอิ
และที่แยมบอกว่าจะไม่ใช้ไม้ปาดครีมที่ให้มาในกล่อง เพราะแยมจะใช้สำลีแทนนะคะ แยมเคยลองใช้ตัวปาดครีมที่เค้าให้มาแล้วมันเจ็บค่ะ >_<
เราก็เอาสำลีค่อยๆเช็ดครีมออกให้หมดเลยนะคะ โดยแยมใช้สำลีไปทั้งหมด 10 แผ่นค่ะ แต่ขนมันหลุดออกจริงๆ และไม่เจ็บเลยนะคะ
นี่คือขนที่ติดออกมากับสำลีนะคะ จะเห็นว่าขนออกมาเยอะมาก คือขาแยมเนียนเกลี้ยงเกลาเลยค่ะ และก็มีตัวเม็ดบีดสีขมพูออกมาด้วยค่ะ
นี่คือสภาพหลังใช้ของขาแยมนะคะ คือขนหลุดหมดจริงๆเลยค่ะ
พอแยมล้างขาเรียบร้อยแล้ว แยมก็ใช้ Aloe Vera Gel ทาบำรุงขานะคะ หรือจะใช้โลชั่นหรือครีมอื่นๆก็ได้ค่ะ
แยมอยากให้ทุกคนลองดูนะคะ เพราะมันดีมาก กำจัดขนได้เกลี้ยงเกลาจริงๆค่ะ โดยครีม Veet มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 แบบนะคะ เพื่อนๆก็เลือกใช้กันได้ตามสภาพผิวของตัวเองเลยค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามรีวิวนะคะ ถ้าใครใช้แล้วได้ผลลัพธ์เป็นยังไง ก็อย่าลืมมาเม้นท์บอกกันด้วยนะค๊า


happyyammy

happyyammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแยมนะคะ มีช่อง Youtube ชื่อว่า Happy Yammy Story ค่ะ แยมชอบเรื่องการดูแลผิว การแต่งหน้า แต่งแต่งตัวมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ :)

FULL PROFILE