Burt’s Bees New Daisy White ตัวช่วยลดจุดด่างดำเริ่ดๆ! | Mlie Makeup

19 4

สวัสดีค่าทุกคน กระทู้นี้หมวยจะมาพูดถึงสกินแคร์ตัวใหม่ที่หมวยใช้อยู่ในช่วงนี้แล้วผลลัพธ์ดีมากๆจนอยากเอามาแชร์ให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ


เนื่องจากทุกเดือนหมวยจะมีปัญหาเรื่องสิวที่เกิดจากประจำเดือนแล้วมันทิ้งรอยดำรอยแดงไว้ตลอด จนต้องหายามาแต้มเรื่อยๆ ก็ค่อนข้างใช้เวลาพอสมควรเลยจึงต้องหาทางแก้ใหม่ๆอยู่เสมอ


ตัวที่อยากพูดถึงจะเป็นสกินแคร์ตัวใหม่จาก Burt’s Bees ค่ะเป็น Brightening Collection หรือ New Daisy White line ที่มีส่วนผสมหลักๆมาจากดอก Daisy ที่มาจากจากเทือกเขาสูงแถบมาซีโดเนียซึ่งเป็นดอกเดซี่ที่มีคุณภาพดีที่สุด ช่วยในเรื่องจุดด่างดำอย่างตรงจุดปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขาวใสดูมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติภายใน 4 สัปดาห์ และทางแบรนด์ก็เคลมว่าในตัวบำรุงมีความปลอดภัยจากสารเคมี มีความเป็นธรรมชาติถึง 99% ส่วนผสมต่างๆทางหมวยไม่ค่อยถนัดลงลึกมากนักนะคะ เน้นผลลัพธ์มากกว่าใครที่อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูทางเว็บไซน์ของเขาได้เลยเนอะ


ตัวที่หมวยได้ลองใช้มี 2 ตัวค่ะ


  • BRIGHTENING SKIN PERFECTING SERUM WITH DAISY EXTRACT

  • BRIGHTENING MOISTURIZING CREAM WITH DAISY EXTRACT

  • BRIGHTENING SKIN PERFECTING SERUM WITH DAISY EXTRACT

ตัวเซรั่มเนื้อสีส้มใสมีความบางเบามากซึมง่าย เน้นเพิ่มความกระจ่างใสลดจุดด่างดำ หมวยใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ ตัวนี้มีความเห็นผลชัดมากเรื่องรอยดำดูลดลงด้วยความที่เป็นเซรั่มมีความเข้มข้นแต่ไม่กัดผิวเลยอ่อนโยนมากๆ ที่สำคัญเลยตัวนี้ผ่านการทดสอบที่ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดรูขุมขนอุดตันได้ หากใช้เดี่ยวๆผลลัพธ์จะชัดเจนภายใน 8 สัปดาห์ค่ะ 

  • BRIGHTENING MOISTURIZING CREAM WITH DAISY EXTRACT

มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อครีมบางเบาสีเหลืองอ่อนนิดๆ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำเติมผิวให้ชุ่มชื้น ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะไม่ต้องมีหลายตัวให้ยุ่งยาก เป็นตัวช่วยเสริมต่อจากเซรั่มเน้นความชุ่มชื้นทำให้ผิวดูอิ่มน้ำไม่แห้งตึงและช่วยกักเก็บตัวบำรุงให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

ขั้นตอนในการใช้หมวยก็อิงจากตามหลักปกติเลยคือลงตัวเซรั่มก่อนแล้วตามด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ค่ะ ทั้งสองตัวมีกลิ่นหอมสดชื่นแนวซิตรัสเป็นกลิ่นแนวธรรมชาติหอมมาก ใช้แล้วไม่กัดผิวหน้าผิวจะค่อยๆกระจ่างใสขึ้นมาเองและไม่เกิดการอุดตันเพราะผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมที่ทำรูขุมขนอุดตันได้ค่ะ (Noncomedogenic)
ผลลัพธ์หลังใช้ประมาณ 4 สัปดาห์
หลังจากใช้ควบคู่กันไปอย่างต่อเนื่องจะเห็นเลยว่ารอยดำรอยแดงจางลงเยอะมาก ผิวก่อนหน้าหมวยจะมีความเป็นสิวฮอร์โมนพอหมดประจำเดือนก็จะทิ้งรอยไว้เยอะมากๆทั้งรอยดำรอยแดง โดยส่วนตัวหมวยรู้สึกผิวหน้าดูขาวไบร์ทเวลาถ่ายรูปดูมีออร่ามากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องลงเมคอัพปกปิดเยอะผิวก็ดูสวยใสกว่าเดิม และจะเห็นได้ชัดเลยเรื่องรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวมันเลือนไปเยอะมากจริงๆ

ด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ ในส่วนผสมจะปราศจากพาราเบนส์,ปิโตรลาทั่มหรือมิเนอรัลออยล์,โซเดียม ลอริล ซัลเฟต และไม่มีการทดลองในสัตว์ค่ะ


ใครที่มีปัญหาผิวคล้ายๆแบบหมวยก็ลองดูกันได้นะคะ เป็นอีกผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่หมวยใช้แล้วถูกใจ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนค่า


Mlie_Makeup

Mlie_Makeup

Mlie Makeup

FULL PROFILE