❤️ Ploy Review ❤️ :: รีวิวครีมและเซรั่มสตรอเบอร์รี่ขาว ครีมซองหน้าสด แบรนด์ V-Nature🍓✨

13 1

เข้าท็อปส์เดลี่ทีไร อดเผลอไม่ได้ต้องซื้อครีมซองติดมือกลับมาบ้านด้วยทุกครั้ง และแน่นอนค่ะแบรนด์ที่พลอยซื้อครั้งนี้ก็คือแบรนด์วีเนเชอร์นั่นเอง พลอยซื้อมา2ซองค่ะ นั่นคือเซรั่มหน้าสด หรือ เซรั่มสตอเบอรี่ขาวและครีมหน้าสด หรือ ครีมสตอเบอรี่ขาวค่ะ ดังนั้นวันนี้พลอยเลยจะมาแนะนำครีมซองวีเนเชอร์ทั้ง2ซองให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ




ตัวแรกชื่อว่าเซรั่มสตรอเบอร์รี่ขาว (White Strawberry Serum)

ปริมาณสุทธิ 10 มิลลิลิตร ราคาซองละ 49 บาท

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-6010025




เป็นเซรั่มที่มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูและบำรุงผิว มีส่วนช่วยให้ริ้วรอยแห่งวัยร่องลึกต่างๆแลดูจางลง ให้ผิวยืดหยุ่น แลดูกระชับเต่งตึง ให้ผิวแลดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ




ซึ่งส่วนประกอบหลักของเซรั่มสตรอเบอร์รี่จะประกอบด้วย

- White Strawberry Extractหรือสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่ขาวซึ่งเป็นสารสกัดจากสุดยอดผลไม้จากธรรมชาติที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนช่วยในการลดการสร้างเม็ดสีเมลานินในผิวที่เกิดใหม่ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอยและช่วยให้ผิวกระจ่างใส

- Collagenหรือ คอลลาเจนมีส่วนช่วยให้ผิวดูตึงกระชับ ผิวไม่หย่อนคล้อย

- Arbutinหรือ อาบูตินมีหน้าที่ในการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรชิเนส ช่วยชะลอการผลิตของเม็ดสี

- Salicylic Acidหรือซาลิไซลิก แอซิดช่วยในการผลัดเร่งเซลล์ผิวให้หลุดลอกออกอย่างง่ายดาย

- Vitamin B3หรือ วิตามินบี3มีส่วนช่วยในการยับยั้งการสร้างเม็ดสี และช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

- Glycerineหรือกลีเซอรีนช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวให้ผิวไม่แห้งกร้าน

- Sesame Oilหรือ น้ำมันงาเป็นน้ำมันบำรุงผิวจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าจากวิตามินEมีส่วนช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี




วิธีใช้:ลูบไล้เซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า-ก่อนนอน หลังทำความสะอาดผิวหน้าทุกครั้ง




เนื้อเซรั่มสตรอเบอร์รี่มีลักษณะเป็นเนื้อเจลใส เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันผิว มีกลิ่นหอมของสตรอเบอร์รี่อ่อนๆ หลังทาแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหน้า ถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนนำมาทาจะรู้สึกสดชื่นผิวมากค่ะ




ตัวสุดท้ายค่ะครีมสตรอเบอร์รี่ขาว (White Strawberry Day Cream)

ปริมาณสุทธิ 10 มิลลิลิตร ราคาซองละ 49 บาท

เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-6009973




ครีมสตรอเบอร์รี่ขาว หรือ ครีมหน้าสดเป็นเดย์ครีมที่มีสารสกัดหลักๆมาจากสตรอเบอร์รี่ขาว ที่มีส่วนช่วยในการฟื้นบำรุงผิวหน้าของเราให้ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งอีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนรอยดำ แดง จากสิวได้เป็นอย่างดี มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ




ด้านส่วนประกอบสำคัญจะไม่ต่างกับเซรั่มสตรอเบอร์รี่ค่ะ แต่จะเพิ่มCentella Extractสารสกัดจากใบบัวบกที่มีสรรพคุณช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ซ่อมแซมส่วนสึกหรอของเซลล์ผิว ให้ผิวดูกระชับ และPlacentaสารสกัดจากรกแกะที่มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นฟื้นตัวเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงเข้ามาเสริมค่ะ


วิธีใช้:จากซองบรรจุภัณฑ์ระบุว่าสามารถใช้ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน แต่พลอยใช้ทาแค่ช่วงเช้าเท่านั้นนะคะ



เนื้อครีมมีสีขาวนวล เนื้อเข้มข้นแต่บางเบา ไม่หนักหน้า มีความเกลี่ยง่ายและไม่เป็นคราบ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหม็นฉุนค่ะ หลังทาแล้วรู้สึกหน้าดูไบร์ทสว่างขึ้นทันทีด้วยค่ะ




เปรียบเทียบเนื้อครีมและเนื้อเซรั่ม



ก่อนหน้านี้พลอยเคยเขียนรีวิวครีมและเซรั่มบางตัวของวีเนเชอร์ไปแล้วค่ะ และได้ซื้อมาใช้เพิ่ม ก็สรุปได้เลยค่ะว่าเป็นครีมซองมีจุกที่ไม่เคยทำให้พลอยผิดหวังเลยทั้งด้านคุณภาพและราคาผลลัพธ์หลังใช้ประทับใจมากค่ะ เพราะเป็นครีมซองที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ไร้สารอันตรายต่อผิวไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันเพิ่มและไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มใช้แล้วผิวขาวใสผิวดูเรียบเนียนน่าสัมผัส กล้าโชว์หน้าสดไปอีก ที่สำคัญสามารถหาซื้อได้ง่ายที่เซเว่น,ท็อปส์เดลี่, และลอสัน (บางสาขาอาจจะยังหาซื้อยากนะคะ) อย่าลืมไปซื้อมาลองใช้กันดูนะคะ


#เซรั่มหน้าสด#ครีมหน้าสด#ไวท์สตอเบอรี่#สตอเบอรี่ขาว#วีเนเชอร์#ผิวขาวใส#ผิวฉ่ำน้ำ#ครีมซอง#Vnature


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE