แนะนำรองพื้นแบรนด์ไทย มีไว้ พกไว้ ไม่มีพลาดแน่นอน

5 0

สวัสดีค่าสาวๆ จีบัน วันนี้เรามีรองพื้นตัวนึงที่เราใช้แล้วชอบมากๆๆๆ ชอบที่ความกลืนกับสีผิวเรา กลืนแบบเป็นธรรมชาติมาก ยิ่งวันไหนรีบๆ หรือตื่นสาย บอกเลยว่ารองพื้นตัวนี้ตัวเดียวก็รอด 

       นี่เลย KLEE Matte Lock Liquid Foundation SPF 50 PA+++ รองพื้นเนื้อแมต บางเบาแต่ให้การปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม รอยสิว รอยแดง เนี่ยบอกได้เลยว่าเนียนกริบ มีความโกลว์ กลืนกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ รู้สึกบางเบาเหมือนไม่ได้ทาเลยเเหละ

      ความดีงามของรองพื้นตัวนี้ไม่ได้มีแค่นี้นะคะ เพราะนอกจากจะเป็นรองพื้นช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอแล้ว ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสในระยะยาว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างยาวนาน แถมยังมีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากรังสี UV และแสงที่มาทำร้ายผิวสวยๆของเราด้วย SPF 50 PA+++ ด้วยค่ะ โอ้โห 

          ใครที่กำลังเล็งรองพื้นตัวนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าตัวเองเหมาะกับสีเบอร์ไหน มาดูสวอชสีให้ดูกันค่ะ ซึ่งทุกสีอันเดอร์โทนเหลือง เหมาะสำหรับสีผิวสาวเอเชียอย่างเราสุดๆ 

01 Light ivory เหมาะสำหรับผิวขาว

02 Warm sand เหมาะสำหรับผิวสองสี

03 Get tan เหมาะสำหรับผิวเข้ม


ซึ่งตัวเราเองก็เลือกใช้สีเบอร์ 2 ค่าาา


ความประทับใจ

             ต้องบอกว่าแบรนด์นี้เค้าใส่ใจผู้บริโภคจริงๆ ตั้งแต่เจ้าของแบรนด์ที่ตอบคำถามลูกค้าเอง จนถึงตัวแทนจำหน่ายรายย่อยที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าทุกตัวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ แสดงถึงความใส่ใจ และเอาใจใส่ลูกค้าอย่างเราๆเป็นที่สุด แล้วไหนจะเรื่องของการผลิตสินค้าที่เหมาะกับผิวคนไทยอย่างเรา เหมือนรู้ถึงความต้องการของสาวไทยอย่างเราๆ ว่าการจะหารองพื้นที่กลืนกับสีผิวเราจริงๆ เป็นเรื่องยากมาก และที่สำคัญที่สุดคือการผลิตสินค้าที่สามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่อุดตันรูขุมขน ซึ่งต้นเหตุของการเกิดสิวอุดตัน อันนี้ต้องบอกเลยว่าเลิศ เหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่อย่างเราๆ ที่สุด

ขนาดบรรจุ 30 ml ราคา 890 บาท