รองพื้นเบาบางเป็นธรรมชาติไม่หนาไม่เยิ้ม

17 2

สวัสดีค่า เพื่อนชาว jeban ทุกท่านคะ วันนี้ติ๊กจะมารีวิวรองพื้นสูตรเบาบางที่ติ๊กว่าใช้แล้ว หน้าไม่เยิ้ม ไม่เทา ไม่หนักหน้า เป็นอะไรที่ทุกคนน่าจะเคยเห็นและเคยลองกันนะคะ ไปดูกันเลยว่าเป็นของยี่ห้ออะไร และหน้าตาเป็นแบบไหน ไปดูเลยค่าาาา

นี่เลยค่า ตัวนี้เลย​

คุณสมบัติ

Teint Idole Ultra Wear Foundation

แต่งผิวให้เป็นผิว ด้วยรองพื้นระดับไอดอลจากลังโคม 

6 คุณสมบัติเด่นเพื่อผิวในอุดมคติ
12 เฉดสีใหม่ที่ใช่สำหรับสาวไทย
24 เฉดสีรวมทั้งหมดพร้อมให้คุณเลือกวันนี้

แนวคิดของลังโคมในการสร้างสรรค์รองพื้นรุ่นนี้คือการมอบรองพื้นที่สามารถสร้างผิวในอุดมคติ ด้วยคุณสมบัติ 6 ประการ 

*ผลการสำรวจยอดขาย Total Foundationในปี 2017 จาก BEAUTE’ RESEARCH  

การปกปิดขั้นสูงแบบ Full Coverage ติดทนตลอดวันโดยไม่ต้องเติมแป้ง SPF สูงสุดถึง 38 PA+++ เนื้อสัมผัสแบบแมทท์ เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย มอบสัมผัสเบาสบาย

แนวคิดอันทรงพลังของผลิตภัณฑ์ 

“การรวมการปกปิดเนียนสนิทและความติดทนนานเข้ากับผลการแต่งผิวที่ดูเป็นธรรมชาติราวกับไม่ได้รองพื้น” รองพื้นเฉดใหม่นี้ยังมีสูตรที่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะกับผิวของชาวเอเชียโดย ประกอบด้วยอนุภาคระเหยไว (volatile particle) ซึ่งทำให้ได้เนื้อลิควิดที่เปล่งประกายแต่ไม่มันเยิ้ม ขณะที่สารดูดซับน้ำมันช่วยดูดซับไขผิวหนัง (sebum) แล้วจับไว้แน่นเหมือนฟองน้ำ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ละมุนละไม ผสมสารกันแดดที่มีค่าการปกป้องผิวจากแสงแดดในระดับ SPF 38/PA+++ เฉดสีได้รับการออกแบบขึ้นเพิ่มเติมโดยแบ่งขั้นของสีอย่างละเอียดออกเป็น 12 เฉดสีใหม่ เพื่อขยายทางเลือกให้กว้างมากขึ้นและมั่นใจได้ว่าสีกลมกลืนกับโทนสีผิวของสาวเอเชียทุกระดับอย่างแท้จริง  


ผลทดสอบชี้ชัดโดยไม่จำเป็นต้องอธิบายเพิ่ม 

ร้อยละ 98.4 บอกว่ารองพื้นสูตรนี้มอบผลการแต่งผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ 

ร้อยละ 93.7 บอกว่ารองพื้นสูตรนี้ช่วยอำพรางจุดบกพร่องและรูขุมขนที่กว้างได้ดี 

ร้อยละ 95.2 บอกว่าพอใจในสัมผัสของรองพื้นเมื่ออยู่บนผิว พวกเธอบอกว่ารองพื้นนี้เหมือนม่านล่องหนที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและแทบมองไม่ออกเลยว่ามีรองพื้นอยู่บนผิว

เนื้อที่บางเบาของรองพื้นสูตรนี้เกลี่ยง่าย ช่วยแต่งผิวให้เป็นผิวเพื่อให้ได้ผิวสวยในอุดมคติอันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการทดลองสร้างสรรค์ลุคที่หลากหลาย – ดังนั้น ไม่ว่าลุคไหนก็เป็นไปได้!  

 พบกับ TEINT IDOLE ULTRAWEAR FOUNDATION รองพื้นที่ไว้ใจและพึ่งพาได้เมื่อต้องการมีผิวที่ไม่มีจุดบกพร่อง ดูไร้ที่ติตลอดวันแต่ยังคงความรู้สึกบางเบาและสบายผิวได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางลังโคมทุกสาขา


 

ปริมาณ 30 ml.


ราคา 1,950 บาท

นี่คือตัวเทสเตอร์ที่ได้มาลองนะคะ

ผลการใช้   

- สีที่ได้มากเป็นเบอร์ PO-01 ออกโทนชมพูนิดๆ ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะเข้ากับผิว แต่พอได้ลองแล้วรู้สึกใช้ได้เข้ากับสีผิวอยู่ค่ะ เพราะเบาบางปรับไปตามสีผิว และรู้สึกว่าหน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (ดูในรูป before และ after นะคะ จะเห็นได้ถึงความแตกต่างระหว่างรูปแรกกับรูปที่ 2 ว่าด้าน befor หน้าจะยังมีจุดด่างดำ สิว กระ ค่ะ แต่ในรูป after จะเห็นได้ว่า เมื่อทาลงผิวแล้วหน้าเนียนใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่เบาบางเหมือนไม่ได้ทา ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำได้ดีเลยค่ะ) นี่คือผลิตภัณฑ์ที่ตามหา ดีเยี่ยมมาก ชอบตรงที่เบาบางสบายผิว ประสิทธิภาพดีและเริ่ดที่สุดเท่าที่เคยใช้รองพื้นมาเลยค่ะ

 

- เนื้อสัมผัส สัมผัสได้ว่า มีความแมทท์ เนื้อไม่หนัก เนื้อเบาบาง พอทาแล้วทำให้สบายผิว สามารถเก็บรายละเอียดตามร่องจมูก ร่องแก้มได้ง่ายขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ เกลี่ยง่าย ผิวใสขึ้นนิดนึง

 

- ระดับความปกปิด สัมผัสได้ว่า ครั้งแรกที่ทา รู้สึกทึ่งและอึ้งหนักมาก เนื่องจากเนื้อบางเบามาก ไม่เหนียว ไม่หนา แต่สามารถกลบรอยแดง รอยดำ รอยแผล รอยตีนกา รอยสิวต่างๆ ได้สนิท และที่สำคัญหน้ายังดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทารองพื้นเลย ผิวแน่นขึ้น เนียนกริบ สบายผิว แต่งหน้าหลายรอบก็ไม่รู้สึกหนักหน้าแม้แต่น้อย ชอบมาก คือมันเป็นรองพื้นที่ใช่และตามหามานาน

 

- ความติดทน สัมผัสได้ว่า แต่งหน้าตั้งแต่เช้าในเวลา ตี 5 แล้วกลับมาถึงบ้าน 6 โมงเย็น พอส่องกระจกดูหน้าก็ยังสวยใสเหมือนเดิม ไม่ดรอป ไม่เยิ้ม ไม่เทา แต่หน้าเงามันขึ้นเล็กน้อย ถ้าอยากให้หน้าเหมือนแต่งหน้ามาตอนเช้าก็แค่เติมลิปก็สวยใสเหมือนเดิมแล้ว แต่เย็นๆ หน้าอาจจะดูมันขึ้นนิดนึงแบบโกลล์ๆใสและเนียนขึ้น ทำให้หน้าดูสวยเป็นธรรมาติมากขึ้น ชอบมากค่ะ

 

- ความมันระหว่างวัน จะรู้สึกได้ว่า ติดทนมากโดยไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวัน อาจจะมีหน้ามันขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ดูหน้าใสโกลล์ขึ้นในระดับหนึ่ง ดูหน้าผ่อง กระจ่างใส ชอบมากค่ะ

 

***สรุปผลได้ว่า พอได้ลองใช้แล้วอยากได้ผลิตภัณฑ์ LANCOME ขวดจริงมาเป็นของตัวเองเลยค่ะ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ดีเยี่ยม คุณภาพดีอันดับ 1 ที่ทุกคนตามหาและครองใจทุกคนที่ชอบใสๆ แบบธรรมชาติแน่นอนค่ะ ถ้าใครได้ใช้ต้องรักแน่นอนค่ะ ขนาดแค่ลองยังประทับใจและรักมากขนาดนี้

 

***เหตุผลที่ประทับใจ นั่นไม่ใช่อะไรแต่ก็เพราะคุณภาพและความไม่เหมือนใครในตัวผลิตภัณฑ์ ดีมาก ดีเกินราคา คุ้มค่าถ้าได้มีเป็นของตัวเองหรือใครได้ลองใช้จะติดใจไม่เปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่นแน่นอนค่ะ ให้คะแนนความเริ่ดเต็ม 10/10 เลยค่ะ ไม่รู้จะหักอะไร คือมันดีงามพระราม 8 มาก สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา เพราะลองแล้วติดใจมากเพราะปกติเป็นคนชอบรองพื้นที่ไม่หนาอยู่แล้วเลยชอบมากชอบที่ความเบาบางของเนื้อรองพื้น เบาบางเหมือนเราไม่ได้ทารองพื้นลงผิว

 

สภาพผิวติ๊ก มีผิวหน้าแห้ง แต่พอทาแล้วไม่มีปัญหาอะไรเลย ทาปุ๊บหน้าก็เนียนใสปั๊บ ไม่เป็นคราบเลยสักนิดค่ะ ประหนึ่งว่าใส ไร้สิว ไร้จุดด่างดำเหมือนเด็กแรกเกิดเลยค่ะ สวยยาวนานติดทนทั้งวันค่ะ ผลิตภัณฑ์เริ่ด คุ้มค่า ดี ที่สุดแห่งนวัตกรรมของรองพื้นค่ะ สำหรับใครที่สนใจรองพื้นเนื้อเบาบางเป็นธรรมชาติ ปกปิดรูขุมขนได้ดีแต่เบาบางดูเหมือนไม่ได้ทา

 

*****ถ้าหากใครสนใจสามารถไปเทสหรือซื้อผลิตภัณฑ์นี้ได้ที่เคาน์เตอร์ LANCOME ทุกสาขานะคะ มีสีรองพื้นให้เลือกถึง 24 เฉดสีเลยนะคะ ลองให้ BA แนะนำก็ได้ค่ะ แต่จากในภาพคือ สีออกใหม่ทั้งหมด 12 สี ที่ทำมาเพื่อให้เข้าทุกสภาพสีผิวเลยค่ะ  


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ สวัสดีค่าาา


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE