[ฮาราคีรี: กันแดด smith] ดีแค่ไหน ถามกรรไกรเธอดู งานผ่าท้องต้องมา by หนูคิส

19 3
โพสแบบ 911 นะคะ

ย่อความสุดคือคิสใช้ Sample ของกันแดดที่ได้มาฟรีจากร้านเห็ด (Hej) แล้วต้องกลับไปซื้อตัวจริงมาใช้

ย่อไปมั๊ยเนี้ย 5555555555555555555555
อันนี้คิสโดยป้ายยาจากคุณเบ๊บ แต่ก่อนจะไปโบ้ยถึงคุณเบ๊บ ก็โดนแบรนด์นี้ละป้ายก่อนเลย

ตอนแรกคิดว่าได้หลอดเท่านิ้วก้อยแมวมา น่าจะไม่รู้เรื่องอะไร รู้เรื่องแล้วค่ะ กันแดดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

ก็ถึงขั้นต้องกรีดท้องเอามาใช้ให้หมดจนหยดสุดท้าย
ตัวนี้ไว้คิสใช้หลอดจริงแล้วจะมารีวิวให้สาวๆฟังอีกทีนะ ที่จริงรีวิวเลยก็ยังได้ เพราะใช้ประมาณ 4 ครั้ง(หลอดของแจกมัน 3 กรัม)

เอาว่าตอนแรกคิดว่าแบรนด์ผี กวนอิมกวนเอง ตายละหว่าของสมิทนี่ชื่อหมอโอ๊คหรอนี้ อับอายขั้นสุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

คิสกราบขอโทษคุณหมอโอ๊ค คุณโอปอลล์แถมไปให้ด้วยเลย คิสมีภูเขาอยู่หน้าบ้านค่ะ ไม่รู้จริงๆว่า Smith เป็นชื่อใคร แล้วแบรนด์ไทยคิสก็ไม่ค่อยได้ติดตามด้วย
((เนื้อครีมจะเป็นสีเบจอ่อนๆ ตอนแรกเห็นเป็นสีเหลืองตามแสงในห้อง มาดูแสงจริงเป็นสี ivory อ่อนๆ ปาดแล้วหายว๊าบไปเลย/ เนื้อในรูปเป็นก้อนๆเพราะคิสควักจากในหลอดผ่าท้องนะคะ ของจริงเนื้อ light มากค่ะ)

สินค้าอื่นๆบนshelf คิสเห็นมีอีก 2 items แต่คิสว่ากันแดดเค้านี่ละตัวจิ๊ดแล้ว อาจจะเพราะมันเกลี่ยง่ายและเร็วมากๆด้วย เร็วจนงงอะว่าจะกันแดดได้รึป่าว ไม่มี white residue ให้เห็นเลย แต่คิสเทสกับงาน heavy duty เรียบร้อยแล้วค่ะ เอาไปเลย 3 ผ่าน เทียบสิ่งที่ได้กับราคาแล้วก็ถือว่า it's worth every penny จนเซอร์ไพรส

วันนี้แกะกล่องแบบรวดเร็ว ตอนนี้กันแดดคิสล้นสต๊อคแล้ว คงต้องเบรคตัวเองไปอีกสักพัก ขอบคุณร้านเห็ดมากๆที่เบิกกะลาให้คิส จริงๆตอนแจกน่าจะมีเลฟเลทให้ด้วยหน่อยนึง บางคนอาจจะเหมือนคิสค่ะ แบบบ้านนอกจนไม่รู้ว่าหมอโอ๊คชื่อสมิท -  -"

ต้องรีบไปแล้วค่ะ ไว้คิสมีโอกาสจะมาโพสทะลายกรุ พร้อมรีวิวกันแดดของคิสนะคะ รับรองว่าต้องมีตัวที่สาวๆใช้กันอยู่แน่นวล เพราะคิสก็โดนป้ายมาจากสาวๆในนี้นี่ละ ของดีของเด็ดก็ป้ายกันไป ป้ายกันมา


ไปแล้วนะคะ ลี่...เหม่ย...หื้อ สะ...หร่วย...เลิศกับหนูคิส กราบบบบบ


^_____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE