Estee Lauder Advance Night Repair - แนะนำเซรั่มตัวดังที่ิกอบกู้ผิวหน้าที่ดี

15 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้มาแบบสบายๆในวันอาทิตย์ และโบจะมาขอแนะนำเซรั่ม 1 ตัว ที่แบบว่าเป็นเซรั่มยอดฮิต เซรั่มในตำนาน ใครๆก็พูดถึงกันว่าดีๆๆๆ

ทางโบนั้น ก็ว่าดีค่ะ และก็ได้ใช้เจ้าเซรั่มนี้ไปแล้ว 2-3 ขวด (แบบขวดไม่ได้ติดต่อกัน) แต่ก็ยังถือว่าเป็น item ที่ดี ใช้ทุกครั้งก็รู้สึกว่าเลิฟทุกครั้ง

นั่นก็คือออออ.... Estee Lauder Advance Night Repair Synchronized Recovery Complex สุดยอดเซรั่มที่โด่งดังมากๆของทาง Estee Lauder 
มาพูดถึงคุณสมบัติกันค่ะ... เซรั่มเค้าช่วยเติมความชุ่มชื้นสำหรับผิวที่แห้งขาดน้ำ ถือเป็นการคืนน้ำให้ผิว ลดการเกิดริ้วรอยไม่ว่าจะใต้ตา หรือร่องแก้ม ต่อต้านความหม่นหมองที่เกิดขึ้นจากมลภาวะ เนื้อเจลปราศจากน้ำมันซึ่งจะไม่ทำให้เกิดความมันส่วนเกินบนใบหน้าของเรา ซึ่ง ANR ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวมัน ผิวแพ้ง่าย หรือผิวเป็นสิว

เนื้อเซรั่มที่หยดลงมา เป็นเหมือนหยดน้ำใสๆขุ่นๆปนสีเหลืองนิดหน่อย กลิ่นไม่มีมากมาย หยดออกมาจากหลอดดูดแค่หนึ่งหรือสองหยด แล้วก็ระบายไปให้รอบหน้า เบาๆ นวดเล็กน้อยนะคะ เพื่อให้เซรั่มซึมลงสู่ผิวหน้า
หลังใช้รู้สึกได้ทันทีถึงผลลัพธ์ว่า ผิวนิ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตื่นเช้ามาแล้วผิวไม่แห้งฝาด ควรใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ทุกวันก่อนนอน ผิวหน้าจะดูขาวกระจ่างใสละเอียดเนียนขึ้น ยิ่งหากเวลาแต่งหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าแป้งติดหน้ามากขึ้น และเนื้อรองพื้นกลืนกับผิวมากขึ้นค่ะ

จริงๆเซรั่ม ANR เหมาะสำหรับคนที่อายุ 20 กว่าๆ ก็ควรที่ใช้ เพื่อเป็นการป้องกัน ไม่ต้องรอให้ผิวเกิดริ้วรอยต่างๆที่มาใช้ เพราะเค้าอาจจะไม่ได้ช่วยหรือแสดงประสิทธิภาพของเซรั่มได้ดีมากเท่าที่ควร ANR ตัวนี้โบใช้มาแล้ว 2-3 ขวด มีสลับไปใช้ตัวอื่นบ้าง แต่ก็กลับมาใช้ตัวนี้ตลอด หรือถ้าเจอลดราคาเป็นพิเศษ ก็จะมีการซื้อเก็บไว้
ซึ่งยอมรับเลยค่ะว่า สำหรับราคาถูกว่าสูงพอสมควรเลยสำหรับตัวนี้ ซึ่งเพื่อนๆสามารถดูราคาได้ที่ Website, Facebook Estee Lauder หรือ Sephora

ANR มีทั้งสิ้น 2 ขนาด คือ 50ml และ 100ml (ขนาดที่โบใช้คือ 50ml สอยมาจากสุวรรณภูมิ ราคาอยู่ที่ 3,900 บาท ยังไม่รับการลดเพิ่มเติมค่ะ)
ถึงจะราคาค่อนข้างสูงแต่เปรียบเทียบกับผลลัพธ์ และผิวหน้าที่ดีขึ้นมากๆ แล้วค่อนข้างถือว่าประทับใจมากๆ มีโอกาสจะซื้อต่อแน่นอนค่ะ

หมดเรียบร้อยแล้วสำหรับวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ กระทู้นี้โบใช้เอง ซื้อเอง บอกเล่าตามความรู้สึกที่ใช้เองจริงๆ และอยากให้เพื่อนๆที่เข้ามาดูหาข้อมูลเผื่อจะซื้อจะได้หาข้อมูลได้ง่ายขึ้น
หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ  ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะ หรือใครมีความคิดเห็นอย่างไง Comment มาได้เลยค่ะ :)


Kirana Pongyada

Kirana Pongyada

BEAUTY, COSMETICS, SKIN CARE AND LIFE STYLE

FULL PROFILE