รีวิว Hourglass Veil™ Translucent Setting Powder เย้

24 4
มีสาวๆ รวมถึงเพื่อนๆ เบนี่แหละถามกันจังว่า "แป้งโปร่งแสง(Translucent)ตัวไหนดี?" มาค่ะวันนี้จะบอก คันปากอยากหยิบมารีวิวมากกกก!! นี่เลยค่ะ Hourglass Cosmetics Veil™ Translucent Setting Powder ณ จุดนี้ต้องน้องคนนี้เท่านั้น! เบนี่ใช้จริงจังมากกก ตอนนั้นเบไม่ทราบว่านางจะเข้าไทยตอนไหน? เห็นนางดังจากบล็อกเกอร์ฝรั่ง คือเป็น Favorites ของขุ่นแม่ Jaclyn Hill ด้วย นี่ก็ใจบางเชื่อคนง่าย!  เลยรีบตำมาใช้ก่อน เพราะอยากลองมากกกกกกก! พรีมา 1,600บาทนิดๆ แต่ๆ ในไทยขาย 1,900บาท กรี๊ดดดด แบบเพิ่มอีกแค่นิดเดียวก็ได้ของแล้วอ่ะ ไม่ต้องรอพรีนานๆ แต่คือตอนนั้นนางยังไม่เข้าไทยไง ผ่ามม!
แต่ๆ ตอนนี้ใน SEPHORA ของหมดน้าาา ช้าก็อดงี้แหละของมันดีอ่ะ!  แป้งเขาเนี่ยเป็นแป้งที่เนื้ออณูละเอียดมากกกกก มีชิมเมอร์เล็กๆ ใช้สำหรับเซตรองพื้น ด้วยความเป็น Translucent Setting Powder นางไม่เปลี่ยนสีรองพื้นจ๊ะ แต่กลับทำให้รองพื้นติดทนนานและเพิ่มความมีมิติให้กับใบหน้า ให้ผิวเราดูฉ่ำ ดูเนียน ดูโกลวแบบไม่เยิ้ม! ดูมีมิติแบบไม่แบนอ่ะ นางช่วยพรางรูชุมชน และลดความมันได้ด้วย ปกติหน้าเบจะมันมากยิ่งช่วงทีโซนนะ แต่พอได้น้องเขามาชีวิตดีขึ้นมากค่ะ คือด้วยความที่เบอยู่กับความมันบนหน้าเบมานานนนน เบก็จะรู้ว่านางช่วยได้จริงๆ มันก็ยังมีมันบ้างนะ แต่ไม่ได้แบบมันเยิ้ม แต่เป็นมันแบบผิวดูโกลวๆ ดูดี ดูสุขภาพอ่ะ ไม่เยิ้มจริงๆ ชอบมาก รักมาก นี่ต้องตุนอ่ะพูดเลย
แพคเกจจิ้งน้องเขาหรูหราสมกับความเป็น HG ด้วยราคาของน้องคนนี้ก็นะ! มันอาจจะทำให้ลังเลใจหน่อย แต่แบบน้องเขาดีอ่ะ คุ้มค่าแก่การลงทุนจริงๆ ระหว่างรอนางรีรอรีสต็อกก็คิดวนเวียนไปค่ะ ตำดีไม่ได้ตำดี แนะนำว่าให้ไปลองที่เคาเตอร์ดูก่อน สัมผัสเนื้อแป้งดูก่อน ทาหลังมือดูก่อน แล้วกลุมกระเป๋าตังแน่นๆค่ะ
อ๊ะ! ถ้าอ่านจบก็แล้วให้ภาพเล่าเรื่อง ด้วยความไปโซนสยามไง แล้วเบอยู่โซนลาดพร้าวไง กว่าจะออกจากบ้านกว่าจะถึงบ้าน จ้าาา ภาพนี้ทดสอบมาให้เห็น 12ชม. แน่นอนไม่มีมโนค่ะ 


iBBYBae

iBBYBae

สวัสดีค่ะ เบเบ้นะคะ
Beauty | Makeup | Food | Lifestyle
ชอบแชร์ ชอบเขียน ชอบรีวิวทุกอย่างที่ใช้จริง
รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ แต่งทุกแนว
ชอบกินของอร่อยที่ขว้างหน้า ปิ้งย่าง บิงซู เค้ก ไอติมจัดมา!
บ๊องและต๊องเป็นปกติ
ผิวผสมแพ้ง่าย ค่อนไปทางมัน

line : baybechidchanok

FULL PROFILE