Review : ครีมกันแดดคู่ผิวหน้า สบัดหน้าใส่แดดแม้วันแดดมาก

7 1
สวัสดีค่ะ สาว ๆ ทุกคน จากหัวข้อก็บอกแล้วเนอะว่าวันนี้เราอะไรมารีวิวและอยากบอกต่อให้สาว ๆ ทุกคนทราบ....

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเราเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยใช้ครีมบำรุงอะไรมากมาย เพราะตื่นมาแต่งหน้าก็กินเวลาแล้ว เดี๋ยวรถติดจะทำงานสายเอา ฮาฮ่า แต่ช้าก่อนมันมีเหตุการณ์เกิดขึ้นคือเรามีโอกาสไปสแกนใบหน้ามาฟรี! ทำให้เรารู้ว่าหน้าของเราหากไม่ได้รับการป้องกันจากแสงแดด อาจส่งผลต่อผิวของเราในอนาคตได้ ทั้งหน้าหมองคล้ำ ฝ้าและกระ ซึ่งทำให้เรากังวลมาก บวกกับช่วงรับปริญญาโดนเพื่อนทักว่าทำไมหน้าหมอง ๆ ผิวไม่เท่ากัน ฮือ ๆ รับไม่ได้ หลังจากนั้นเครียดหน่อยไม่รู้ว่าจะใช้ตัวไหนดีกลัวว่าจะแพ้ แต่ดีที่มีพี่แนะนำให้ใช้ครีม UV Sun Protection SPF 50 PA+++  ของ War Cosmetic

คือตอนแรกบอกตรง ๆ ตอนพี่แนะนำมาเราไม่กล้าใช้กลัวไปหมด แต่ก็ใจสู้ลอง ๆ กับแขนและตรงกรอบหน้าก่อนว่าจะแพ้ไหม แต่ก็ไม่มีอาการใด ๆ จึงลองใช้ที่ใบหน้าดู ก่อนจะลงรองพื้น ความรู้สึกแรกคือมันเบา ไม่เหนอะหนะ บีบและแต้มบนหน้าแล้วค่อย ๆ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า หลังจากนั้นรอสักพักค่อยลงรองพื้นนะคะ ตอนแรกกลัวมันวอกมากแต่พอปล่อยไว้ให้เนื้อครีมซึมลงไปกับผิวแล้วก็ธรรมดาเหมือน ๆ กับครีมกันแดดแบรนด์อื่น ๆ สิ่งที่พึ่งรู้อีกอย่างคือในวันเสาร์อาทิตย์ที่พักผ่อนอยู่บ้านไม่ค่อยได้ออกไปไหน ตัวนี้เอาอยู่ถ้าเราไม่อยากแต่งหน้าแถมยังบำรุงผิวและปกป้องเวลาเจอแสงแดดอีก แต่ขอเตือนสำหรับคนหน้ามันถ้าจะใช้อย่าใช้เยอะนะคะ อาจทำให้หน้ามันกว่าเดิมของเราเอาแต้มแบบเบา ๆ 

ขอสรุปเลยแล้วกันว่าอยากให้ไปลองใช้ดู อาจจะหาซื้อยากหน่อยหนึ่งนะคะ เพราะเราก็ซื้อต่อมาจากพี่อีกที่ สาว ๆ อย่าลืมดูแลและใส่ใจกับผิวข้างในของเราด้วยน๊า