'Followers control my day' แต่งหน้าตามใจฟลว. IG (???)

15 2
ฮัลโหลลลลลลลลล withlovefrom__j เองนะคะ challengeนี้เห็นเซเล็บต่างประเทศเล่นกันมาสักพักแล้วสำหรับ Instagram Followers Control My Day ที่เป็นการที่เราสร้างโพลขึ้นมาแล้วให้ฟลว.โหวตแล้วเราก็ทำตามโหวตที่ได้มากสุด เราว่ามันน่าสนุกดี วันก่อนเลยลองเล่นดูก็แปลกดีค่ะ ให้ฟลว.ไอจีเลือกหมดเลยว่าวันนั้นจะแต่งหน้าแต่งตัวแบบไหนกินอะไร ! โหเหมือนเล่นซิมส์เลยอ่ะ วันนี้เลยมาตั้งกระทู้ให้ดูกันนะคะ

ใครอยากเล่นบ้างทำตามได้เลยยยย
อันแรกเป็นการเตรียมผิวซึ่งวันนั้นเราขี้เกียจลงไพรเมอร์เลยให้ฟลว.เลือกครีมซองให้หน่อย พอดีซื้อมาสองอันยังไม่ได้ใช้เพราะเลือกไม่ถูก ให้ฟลว.เลือกนี่แหละ 5555 ผลออกมาตัวซ้ายได้โหวตเยอะกว่านะคะ
ตัวนี้ชื่อ Scentio Milk Plus Serum Sachet จากแบรนด์ Beauty Buffet นั่นเอง นางเคยมีแบบไซส์ใหญ่และเป็นไลน์น้ำนมที่ดังมากๆ พอมีแบบซองก็สะดวกดี นางเป็นเซรั่มน้ำนมบำรุงผิวหน้าค่ะ ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสและมีสารสกัดจากโปรตีนน้ำนมบริสุทธิ์ Co-enzyme Q10 ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และและและ Elfamoist AC ที่ทำให้ผิวชุ่มชื่นนาน30ชม. อันหลังนี่กรี๊ดสุดเพราะไม่เคยเห็นสรรพคุณแบบนี้มาก่อน 5555
เนื้อสัมผัสเบา เกลี่ยง่าย ซึมง่าย กลิ่นหอมนมมากกกก ใครเคยกินลูกอมรสนมของคูก้าบ้าง (ดักแก่) กลิ่นประมาณนั้นเลย เราชอบบีบแล้วดมๆก่อนอ่ะ 5555 ไม่เหนียวเลยนะตอนแรกที่ซื้อมานึกว่ามันจะเหนียวๆอ่ะความนม ความคิดไปเอง จริงๆเราเคยเห็นไลน์นี้แต่ไม่ได้ใช้ซักที มีแบบซองก็ดีเหมือนกัน ใช้ได้นานอยู่นะคะปริมาณเยอะมากๆ
วิธิใช้ที่เค้าเขียนคือใช้ก่อนแต่งหน้ากับก่อนนอน วันนี้เลยใช้ลงก่อนแต่งหน้าไปเลย เค้าบอกช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ก่อนทาเราจะมีรอยแดง รูขุมขนเห็นชัดมากเว่อ แต่หลังทาเซรั่มจะเห็นว่ารอยแดงรอบๆจางลง ผิวดูกระชับเนียนละเอียดขึ้น พร้อมแต่งหน้าต่อและ รูปสดนะคะโนปรับแสงใดๆไม่จกตา ส่วนผลเรื่องความชุ่มชื่นเราไปมาทั้งวันหน้าก็ไม่แห้งไม่มันนะ กำลังดีเลยถือว่าผ่าน ไม่ทำให้เครื่องสำอางเยิ้มด้วย เลิฟจ้ะ
ต่อมาให้ฟลว.เลือกงานผิววววว มีสองตัวเลือกระหว่างคูชั่นกับรองพื้น สรุปต้องลงคูชั่นนะคะ เป็นของป้าบ๊อบบี้ที่เคยรีวิวใน what’s in my pouch ไป สภาพอย่างเยินเลย อายอยู่เหมือนกัน ขออภัยนะคะ 555555 เราชอบที่นางเนื้อแมทแต่เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ดีระดับนึงเลย และคุมมันได้เริ่ดเว่อ เราใช้แปรงลงนะคะอยากได้งานผิวแบบไม่หนักมาก ถ้าใครอยากได้งานปกปิดปั้วๆก็ลงคูชั่นด้วยพัฟที่นางแถมมาด้วยไปเลยยยย
มาถึงลุคที่อยากให้แต่งบ้าง ทั้งวันจะหน้าตาแบบไหนขึ้นอยู่กับโพลนี้เลย ฟลว.เราความเห็นไปทางเดียวกันสุดๆว่าเราไม่เหมาะกับงานแบ๊วงานเกา ไรอ่า เสียใจ อุตส่าห์ลุ้น 5555555555 ผลโหวตให้แต่งโทนน้ำตาลกันแบบเอกฉันท์มากๆ เราก็จัดไปเลย วันตามใจฟลว.อยู่แล้ว
เราใช้พาเล็ตของแบรนด์เกาหลี Etude คนดีคนเดิม ไหนๆอดแต่งลุคเกาขอใช้แบรนด์เกาก็ยังดี เราชอบพาเล็ตนี้มากค่ะ สี Warm Tone แต่งง่าย แต่งได้หลายลุค คือใช้ได้ทุกสีจริงๆและมีทุกเนื้อสัมผัส สำหรับวันนั้นเราใช้สามสีที่ทำเครื่องหมายไว้นะคะ พยายามให้เป็นโทนน้ำตาล เดี๋ยวมาดูว่าจะรอดมั้ย  5555

ปล.พาเล็ตนี้กลิตเตอร์แอบ fall out นะคะ แต่สีสวยพอมองข้ามไปได้ อิอิ
งานตาค่ะ พยายามจะฝอสุดๆแล้ว พอได้มั้ย มีใส่คอนแทคเลนส์สีเทาด้วย ถ้าหน้าเราฝอไม่ได้แต่อินเนอร์เราต้องฝอ 55555555
มาถึงงานปากแล้วนะคะ มีสองโทนที่ต่างกันสุดขั้วให้เลือก ตอนนั้นคิดว่าตาน้ำตาลขนาดนั้นฟลว.จะให้ทาสีแดงจริงๆหรอ สรุปปาดแล้วไม่รอดเว่อ ไม่เข้าเลยยยย ไม่สามารถพบประชาชนในลุคนั้นได้จริงๆ อันนี้เลยขอแอบไม่ตามใจฟลว.1ครั้ง มันแบบไม่เข้าจริงๆต้องขอโทษมากๆ 55555
สรุปก็ทาสีนู้ดค่ะ เป็นของ NYX Lingerie สี Ruffle Trim เป็นนู้ดน้ำตาลๆแต่ยังไม่น้ำตาลเข้มมาก ทาแล้วสุภาพก็ได้ สายฝอก็ดี เอวี่เดย์ลุคก็โดน เราชอบรุ่นนี้มากค่ะติดทนจริงๆ กินน้ำก็ไม่ติดหลอด แต่แห้งไวมากทาแล้วอย่าเผลอเม้มปากไปมาเดี๋ยวเป็นขุยค่ะ
มาต่อค่ะ แม้แต่ทรงผมก็ต้องให้ฟลว.เลือกให้ 5555 มีสองแนวให้เลือกไปเลย สรุปฟลว.บอกปล่อยผมดีกว่า เราก็เลยปล่อยแล้วม้วนนิดๆให้มันไม่ดูลีบเกินค่ะ เดี๋ยวจะแปะรูปลุคเต็มๆให้ดูอีกทีนะคะ คือสนุกมากจริงๆลุ้นไปตลอด ถ้าใครว่างอยากให้ลองเล่นกัน
ต่อมาก็ต้องเลือกชุด อันนี้ลุ้นมาก เพราะหน้าผมนี่มาแบบเฉี่ยวสุดซอยเลยนะถ้าให้ใส่เดรสหวานๆนี่เบรคหัวทิ่ม ย้อนแยงไปเลย จบเลยนะ 55555 แต่ฟลว.ก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ เลือกลุคเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงให้ เคค่ะ สบายใจและ ฮิ__ฮิ
ยังค่ะ ยังไม่จบบบบบ เรายังให้ฟลว.เลือกสถานที่ที่เรากับเพื่อนจะไปอีก พอดีนัดเพื่อนที่ไม่ได้เจอนานไปถ่ายรูปเล่นเลยมีคาเฟ่น่ารักๆในใจสองที่ สรุปฟลว.บอกให้ไปอันที่2 ก็เลยตกลงที่ร้าน Cotton Clouds ค่ะ

ร้าน Cotton Clouds อยู่ที่โครงการ The Twenty Six สุขุมวิท 26 เลยโรงแรมโฟร์วิงส์ไปนิดหน่อย มีที่จอดรถนะคะไม่ต้องห่วง ร้านไม่ใหญ่มากถ้าไปวันหยุดคนน่าจะเยอะค่ะ ตกแต่งน่ารักมากๆเป็นแนวหวานๆเหมาะถ่ายรูปสุดๆ มีหลายมุมให้ถ่ายเลย ขนมกับเครื่องดื่มก็อร่อยค่ะ ขนมน่ารักมากกก เราสั่งเป็นแอปเปิ้ลคาราเมลไป ข้างในเป็นมูสช็อคโกแล็ต กับน้ำ Rainbow Milk ค่ะ สีสวยแบบต้องถ่ายรูปแล้วอ่ะไม่ถ่ายไม่ได้ 55555

มาดูข้างในร้านกันค่ะ
มีก้อนเมฆกิมมิคของร้าน น่ารักมากกกก ถ่ายรูปไปหลายมุมเลย
เครื่องดื่มกับขนมที่สั่งมาค่ะ อร่อยดีนะ ตัวเค้กนุ่มดี มูสช็อคโกแล็ตคือละลายในปากอ่ะฟินมาก ส่วน Rainbow Milk มีคุ้กกี้ Red Velvet โรยด้วยกรุบๆดีค่ะ รสชาติมิ้นท์ๆสดชื่นดีไม่หวานแบบเบาหวานขึ้นตา ท็อปปิ้งอร่อยยยย
ส่วนนี่เป็นลุคที่ฟลว.เลือกให้ค่ะ ออกมาเป็นงี้ รอดมั้ย 5555 ลุคน้ำตาล ปล่อยผม แต่งตัวตามที่เลือกเลยนะเนี่ย
แต่.....

ยังค่ะ ยังไม่จบเพราะยังไม่หมดวัน กินของหวานแล้วมันไม่อิ่ม ต้องกินมื้อกลางวันอีก ทีนี้ให้ฟลว.เลือกอีกละ 5555
ถามว่าตอนทำโพลลุ้นอันไหนสุด อันนี้แหละ5555 กลัวต้องกินอาหารคลีน แบบไหนๆออกมาแล้วก็อยากกินอะไรอร่อยๆอ่ะ แต่ฟลว.ไม่ทำให้ผิดหวังเลยยย ดีใจมากกกก ได้กินไก่ทอดแล้ว เย้ ส่วนอีก40%ที่โหวตอาหารคลีน ดิชั้นจะจดจำชื่อคุณไว้ และดิชั้นจะตามหาคุณณณณ (อินเนอร์ลุงเลียมนีสันในTaken)
(ใครอ่านกระทู้นี้ตอนกลางคืนเราขอโทษล่วงหน้าเลยนะคะ)
กินเสร็จก็กลับบ้านเลยค่ะ หมดไปอีกวันแต่สนุกมากๆได้ลุ้นว่าตัวเองจะต้องทำอะไร เพื่อนๆที่เข้ามาโหวตกันก็บอกว่าสนุกดีเลยคิดว่าถ้ามีเวลาคงเล่นอีก ส่วนใครอยากลองทำก็ทำได้เลยนะคะแล้วมาตั้งกระทู้ให้อ่านกันบ้าง อยากเห็นของเพื่อนๆบ้างค่ะ อิอิ ขอลาไปด้วยรูปที่เราถ่ายจากร้านแรกนะคะ บอกแล้วมีหลายมุมให้ถ่ายมากๆใครเป็นสายอัพรูปควรไปโดนเลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่เน้ออออ


withlovefrom__j

withlovefrom__j

Jenny Thanarajakool?.

since 1994. ?

ชอบเขียนชอบเล่าเรื่อง ไปคาเฟ่บ่อย ทำเพจรีวิวหนัง ชอบเมคอัพกับสกินแคร์แต่ไม่ใช่คนแต่งหน้าเก่ง แค่ใช้อะไรแล้วดีก็อยากบอก ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ. ????

FULL PROFILE