เจลล้างหน้า LOW PH GOOD MORNING GEL CLEANSER สำหรับผิวบอบบาง ที่โด่งดังจากเกาหลี

19 4

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้เราหันเหมาลองใช้ผลิตภัณฑ์ฝั่งเกาหลีเยอะขึ้น โดยเฉพาะทางโซนของสกินแคร์ เช่นผลิตภัณฑ์ล้างหน้า อย่างเจลล้างหน้า 

LOW PH GOOD MORNING GEL CLEANSER

คือก่อนอื่นขอบอกก่อนว่า แบรนด์ COSRX นี่โด่งดังมากที่เกาหลี สำหรับสาวๆไทยแบบเราที่มีปัญหาผิวเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็ต้องเคยได้ยินชื่อ เคยเห็นหน้าเห็นตาผ่านกันมาบ้างแหล่ะ จนตอนนี้เค้ามีขายในไทยแล้วจ้า ทางเราได้ลองใช้แล้วก็ชอบ เลยขอมาเขียนรีวิวกันซักหน่อย

ตัว LOW PH GOOD MORNING GEL CLEANSER จาก COSRX นี้เค้าเป็นคลีนเซอร์ล้างหน้าเนื้อเจล อ่อนโยนต่อผิว ด้วยสารสกัดจาก TEA-TREE OIL, BHA ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน ไม่แห้งตึง เพราะเค้ามีค่า PH5-6 เองจ้า ซึ่งเป็นค่า PH ที่ใกล้เคียงกับผิว จึงไม่ทำให้เกิดการแพ้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายมากๆเลยค่ะ

เนื้อเจลเค้าเป็นใสๆไม่มีสีค่ะ เค้าไม่ได้มีกลิ่นหอมแบบน้ำหอมอ่ะ แต่มันเป็นกลิ่นอารมณ์เวชสำอางอ่ะ นึกออกมั้ยอ่ะ บอกไม่ถูก ค่อนๆไปทางไม่มีกลิ่นเลยอ่ะ บีบออกมานิดนึง ผสมน้ำถูๆที่มือก็จะได้ฟองออกมาที่ไม่เยอะฟูจนเกินไป คือกำลังดี ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด 

คือเห็นเค้าชื่อว่า  MORNING GEL CLEANSER แต่ก็ไม่ได้ใช้ได้แค่ตอนเช้าอย่างเดียวนะ อย่างเราใช้ทั้งเช้า-เย็น เลยจ้า ตอนเย็นเช็ดเครื่องสำอางปกติ แล้วก็ล้างหน้าต่อด้วยตัวนี้ โอโห! เลิศ


(เคล็ดลับอีกอย่างนึงของคลีนซิ่งเจลตัวนี้ คือ เราสามารถบีบเจลออกมานวดวนบนผิวที่แห้งได้เลยด้วยนะ จากนั้นก็เอาน้ำลูบเล็กน้อยให้เกิดฟอง แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด วิธีนี้จะช่วยทำหน้าเรานุ่มขึ้นด้วยจ้า)

มาสรุปให้คะแนนกันหน่อย

ความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง 5/5

ล้างออกง่าย 5/5

ความสะดวกในการใช้ 5/5

ความสะอาด 4/5

คุ้มค่าคุ้มราคา 4/5

สรุป 4.6/5

ก็จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังเล็งจะซื้อตัว LOW PH GOOD MORNING GEL CLEANSER อยู่นะคะ

สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE