รีวิวไอเทมใหม่จาก Ustar X Disney Blooming Flower🌸 น่ารักน่าใช้อะไรเบอร์นี้ | chubbydiaryth

19 4
        สวัสดีจ้าเพื่อน ๆ ทุกคนนนน  บุ๋มเองจ้า  ไม่ค่อยได้แวะมารีวิวเลย เพราะงานยุ่งมาก ๆ แต่วันนี้ต้องมาแล้วละค่ะ  ถ้าน้องจะน่ารักขนาดนี้  สิ่งที่บุ๋มจะมารีวิววันนี้คือน่ารักมากกก น่าใช้มากกก  เป็นคอลเล็กชั่นเดิม  เพิ่มเติมคือไอเท็มใหม่  ก็คือ  Disney x Ustar Blooming Flower นั่นเองจ้าาาา  เค้าออก คสอ. คิวท์ ๆ ตัวใหม่มาหลายตัวเลย  มีทั้งคูชั่น  แป้ง  พาเลทตา+แก้ม ที่เขียนคิ้ว  แล้วก็ลิปอีก 8 สี (ยังมีอายไลน์เนอร์อีกสองตัวที่ออกมาก่อนหน้านี้ด้วยน้า) คือเยอะมากกก ละลานตามากกก  แต่ละตัวจะเป็นยังไง ไปดูกันเลยจ้า

1. ยูสตาร์ บลูมมิ่ง ฟลาวเวอร์  โปร ฟลอเลส บีบี คุชชั่น เอสพีเอฟ 30 พีเอ++  อันละ 499 บาท มีสองสี #01 ไลท์  #02 เนเชอรัล

        คูชั่นขนาดใหญ่มาตรฐาน  เนื้อบางเบา รอยแดง เส้นเลือด รอยคล้ำใต้ตา ปกปิดได้ดีเลย  แต่ถ้าเป็นรอยชัด ๆ อย่างขี้แมงวันอันใหญ่ ๆ หรือสิวที่ค่อนข้างสาหัส  แนะนำเป็นเติมคอนซีลเลอร์ซักหน่อย ก็น่าจะโอเคจ้า  สีของเค้าเป็นโทนเหลืองอย่างชัดเจนทั้ง 2 เบอร์  เหมาะกับผิวสาว ๆ บ้านเราสุด ๆ แพ็กเกจน่ารัก พัฟก็น่ารัก  นุ่มพอประมาณ กันน้ำกันเหงื่อได้ หน้าไม่คราบ ไม่ดรอปไม่หมองระหว่างวัน มีตกร่องใต้ตานิดหน่อย  โดยรวมคือดจีย์

2. ยูสตาร์ บลูมมิ่ง ฟลาวเวอร์ ออยล์ คอนโทรล คอมแพ็ค ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 25 พีเอ ++ 229 บาท มี 3 สี  #01 ไลท์ , #02 เนเชอรัล ,#03 เบ

        ต่อไปเป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีความน่ารักอีกเช่นเคย  ตลับมีความหนาประมาณนึง  แต่ก็ยังพอพกพาได้  เพราะน้องน่ารักกกกก  เปิดตลับมาก็จะเจอกับลายปั๊มนูน ๆ รูปมินนี่อีกเช่นเคย พัฟก็มีความหนาพอประมาณ สีสันจี๊ดจ๊าดคัลเลอร์ฟูลมากเวอร์ แป้งของเค้าเป็นโทนเหลืองทั้ง 3 สีเลย  เนื้อมีความนุ่ม ทาละได้ผิวที่ดูแมทขึ้นมาเลย มีกลิ่นแป้งเด็กอ่อน ๆ  ปกปิดได้กลาง  ๆ ค่อนข้างไปทางดีเลย  แต่ถ้าอยากให้ผิวเป๊ะ  ก็ยังต้องลงคอนซีลเลอร์อีกเช่นเคยจ้า ตัวนี้คุมมันได้ค่อนข้างดี  กันน้ำกันเหงื่อได้  หน้าไม่ดรอปไม่หมองระหว่างวันจ้า

3. ยูสตาร์ บลูมมิ่ง ฟลาวเวอร์  ออล อิน บราว คอนทัวร์ คิท  อันละ 259 บาท

        พาเลทเขียนคิ้ว ที่มีความคิวท์เวอร์  มีทั้งเนื้อครีมสีเนื้อ เนื้อฝุ่นสีอ่อน + สีเข้ม เขียนคิ้วก็ได้  ไล้ดั้งก็ดี  คือตัวนี้บุ๋มก็ชอบมาก ๆ เอามาไล้ดั้งละดูเป็นธรรมชาติมาก  สีพอดี  ไม่ติดส้มติดเหลืองจนเกินไป ที่สำคัญคือติดทนเด้อออ

ลิขวิดอายไลน์เนอร์ + ไลน์เนอร์เพ็น

4.ยูสตาร์ บลูมมิ่ง ฟลาวเวอร์  แบล็ค ไลเนอร์ เพ็น  แท่งละ 179 บาท

        อายไลน์เนอร์หัวปากกา สีน้ำตาลเข้ม ๆ จับถนัดมือ  เขียนง่าย หัวแปรงไม่แข็งเขียนแล้วไม่เจ็บตา  เส้นที่ได้ดูเป็นธรรมชาติดี  ที่สำคัญคือตัวนี้กันน้ำได้ดีมากกกกก  ผ่านไป 8 ช.ม. มีอาการหลุดเล็กน้อยบริเวณหางตา  แต่โดยรวมคือดีเลย  ชอบบบ
5. ยูสตาร์ บลูมมิ่ง ฟลาวเวอร์  ซุปเปอร์ แบล็ค ลิควิด อายไลเนอร์  199 บาท
        อายไลน์เนอร์แบบลิขวิดเส้นดำสนิทเวอร์  เส้นคมชัดดี กันน้ำได้ประมาณนึง แต่ระหว่างวันคือติดทนมากกกก  ไม่มีหลุดเลย  ไม่แพนด้า  ไม่ละลายน้ำ  ตัวนี้ก็ดจีย์
      รูปข้างล่างคือ  เปิดน้ำใส่หลายรอบมาก  แล้วถูไปมาก 30 ครั้ง  ผลก็อย่างที่เห็นเลยจ้า  ตัวบน (แบบลิขวิด) จะมีอาการหลุดบ้าง  แต่จะหลุดแบบเป็นเส้น ๆ ไม่ละลายน้ำ สามารถหยิบออกได้ง่าย  ส่วนตัวล่าง (แบบเพ็น) คือกันน้ำเต็ม 10 ไปเลย ไม่มีหลุด ไม่จาง คือกันน้ำดีมากกกกก
5. ยูสตาร์ บลูมมิ่ง ฟลาวเวอร์  อาย แอนด์ ชีค พาเลท  259 บาท มี 2 โทนสี 01 โทน ส้ม  ,  02 โทนชมพู  
     ในกล่องก็จะมีแปรงให้มาด้วย  มีหัว 2 ด้าน เป็นหัวฟองน้ำ อีกด้านจะแบน ๆ เหมือนแปรงทาลิป เนื้อของอายแชโดว์คือเป็นครีมมี่ทั้งหมด เนื้อจะเหมือนลิปเมทัลลิคเลย คือจะลื่น ๆ หน่อย  มีความสีแน่นสีชัดมาก ๆ ส่วนตรงที่เป็นครีมบลัชเนื้อจะแมทกว่า  แห้งกว่าหน่อย  ทาแก้มได้สีที่ดูธรรมชาติ น่ารักมาก ๆ เอามาทาปากสีอาจจะยังไม่แน่นเท่าไร  แต่ดูเป็นธรรมชาติดี  โดยรวมคือโอเคเลย เสียอย่างเดียว อันนี้น่าจะมีกระจกมาให้ซักหน่อยเนอะ
   ส่วนตัวบุ๋มชอบโทนส้มมาก ๆ แต่งหน้าออกมาแล้วละมุนสุด  สีอายแชโดว์ก็แน่น  แต่เวลาเกลี่ยอาจจะลื่น ๆ หน่อยนึงเด้อ  สีแก้มสีปากคือดีงามมม
    โทนชมพูแต่งออกมาก็ดูสุภาพ ธรรมชาติมาก ๆ  เป็นโทนที่แต่งได้บ่อย แต่งได้ทุกวันเลยย

7. ยูสตาร์ บลูมมิ่ง ฟลาวเวอร์ ทู เมทัลแมทท์ ลิปสติก  แท่งละ  199 บาท มีทั้งหมด 8 สีกันเลยทีเดียว

        แพ็กเกจคือน่ารัก ดีงามเวอร์ เป็นน้องมินนี่ทำปากจู๋กับมวลดอกไม้ แท่งมีความอ้วน ๆ หน่อย เปิดออกมาก็จะมีรูปโบว์อยู่ด้านในแท่งด้วย คือน่ารักทุกอนูจริง ๆ ฮือออออ
        เนื้อลิปเป็นแบบ 2 โทน  เป็นลิปสีธรรมดาด้านนอก  ด้านในจะเป็นเนื้อลิปเมทัลลิควิบวับ ๆ แต่ละสีคือดจีย์งามมาก  ละลานตามากกกก

#01 พีชชี่ นู้ด

        สีชมพูพีช อมน้ำตาลหน่อย ๆ หวานจริงอะไรจริง

#02 แอพริคอต นู้ด 

นู้ด ส้ม ๆ น้ำตาล ๆ ทาละไม่ป่วย ไม่สว่างเกินไป น่ารักกกกก

#03 ดีพ คอรัล

เป็นสีส้มอมชมพูทีดีงามมากกกก ชอบสีนี้ที่สุด โหวตสีนี้ ทาละน่ารักมากกก

#04 พิ้งค์ โลตัส

ชมพูอมน้ำตาล อมม่วงหน่อย ๆ หวานมากกก สุภาพมาก

#05 เรดบริค

เป็นอีกสีที่หลาย ๆ คนน่าจะชอบ  ดูแล้วน่าจะเหมาะกับสาว ๆ ทุกสีผิวเลยนะเนี่ย

#06 พลัม โมวพ 

สีชมพูอมน้ำตาล ม่วง ๆ นู้ดหน่อย  สีนี้ดูแพง แลดูมีอะไร (เอ๊ะ!! สรุปแล้วมีอะไร55)

#07 บราว บริค

เป็นสียอดนิยม  น้ำตาล ๆ ส้ม ๆ อิฐ ๆ หน่อย ไม่ได้เข้มหรืออ่อนเกิน  ทาได้กับทุกสีผิวเลย

#08 เชอร์รี่ เรด

สีแดง ชมพู ๆ เข้ม ๆ หน่อย ช่วยขับสีผิวดีนักแล  ทาแบบเบลอ ๆ แล้วน่ารักกกก
       หมดแล้ว เย้!!  ของเยอะมาก รูปเยอะมาก ๆ ดูกันจนตาแฉะกันเลยทีเดียว  น้องแบบน่ารัก น่าสะสมเวอร์  ดูรีวิวแบบเต็ม ๆ ได้ที่คลิปด้านล้างเลยจ้า (มี 2 พาร์ทน้า) วันนี้บุ๋มต้องไปแล้วน้าา  ไว้เจอกันบทความหน้าจ้า  สวัสดีค่ะ 


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE